Flying kiss (part7)

850 61 1
                                    

7

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

7. Kang Daniel.
Daniel cực kì cực kì háo hức vào ngày hôm nay. Anh đã đợi rất lâu để được lên sóng truyền hình và đây là lối thoát duy nhất cho tương lai của anh vì nếu không được debut trong top 11 của chương trình thì có lẽ công ty sẽ lại hoãn việc debut của anh và mọi người lại mà Ji Sung hyung thì đã nhận tới 8 cái giấy gọi đi nhập ngũ.

Daniel là một người lạc quan,anh hay cười và luôn nở nụ cười trong bất kì hoàn cảnh nào đương nhiên là trừ những lúc không thể cười vì anh cũng không phải người vô ý vô tứ.

Jae Han hyung bảo Daniel là một cái thùng năng lượng không bao giờ cạn vì ảnh chưa từng thấy Daniel ủ rũ bao giờ.

Ji Sung hyung và Tae Woong hyung bảo là Daniel sẽ chỉ ủ rũ nếu hai con mèo của anh cho anh ăn bơ.

Nghe các hyung nói mình như thế Daniel chỉ cười toe toét, hai mắt chỉ còn là hai sợi chỉ mảnh trên khuôn mặt.

Jin Woo hyung thì toàn gọi Daniel là "cu mặt nọng" để trêu chọc hai cái bánh bao phúng phính trên má anh trong khi Ji Sung hyung thì gọi anh là "bé Gấu bự" vì thân hình của Daniel to gấp đôi so với thân hình của Ji Sung hyung. Rõ là maknae mà to hơn hẳn 4 ông anh.

Hôm trước Daniel đã đi nhuộm tóc thành màu hồng,anh hí hửng về khoe với các hyung và chờ đợi những lời khen đại loại như "Woa, bảnh đấy maknae à." hoặc "Daniel đẹp trai quá!" của các hyung nhưng khi về đến công ty thì Daniel xị mặt ngồi trong góc khi mà Jin Woo hyung với Jae Han hyung ôm nhau cười như nắc nẻ. Tae Woong hyung thì chỉ nhìn rồi thôi không khen không chê. Ghét nhất là Ji Sung hyung,đã cười như được mùa thì chớ lại còn chụp ảnh gửi group chat trong công ty thông báo bé Gấu bự giờ thành bé Gấu hường rồi. Daniel đã hờn giận các anh trong suốt 30 phút rồi sau đó lại y như cũ,toe toét cười với hai cọng chỉ trên mặt nọng.

Hôm nay bé Gấu hường mặt nọng theo chân các hyung đến trường quay.

Daniel đang hết sức cáu kỉnh vì chả hiểu stylist nghĩ gì khi đưa cho anh bộ quần áo này. Thề có chúa là khi anh vừa bước chân ra khỏi phòng thay đồ thì Ji Sung hyung,Jae Han hyung và Jin Woo hyung đã đồng loạt cào tường mà cười còn Tae Woong hyung thì quay mặt đi nhưng bờ vai rung rung kia đã tố cáo là hyung ấy cũng đang cười. Cười đã đời rồi mấy ông anh mới động lòng chắc ẩn mà an ủi bé bự nhà mình là style này là style độc đáo đấy. Đặc biệt thu hút chú ý và soái kinh hoàng luôn.

Daniel chẳng thèm phản ứng lại với mấy ông anh tàn nhẫn không biết thương em út gì cả kia,nhấc balo đi thẳng ra xe. Thế nhưng anh vẫn kịp nghe thấy tiếng anh Ji Sung bảo với mấy anh là "bé Gấu hường mặt nọng giờ thành Gấu lưu manh mặt nọng đầu hường rồi" cùng với giọng cười đáng ghét của mấy ông anh còn lại.

Ong tiên tử và dàn Harems ❤🐝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ