Hạt tình yêu hơi nảy mầm rồi.

584 48 0
                                    

Mấy ngày nay các thực tập sinh đều chăm chỉ luyện tập cho màn trình diễn Nayana. 101 thực tập sinh sẽ trình diễn cả trong trường quay lẫn ở sân vận động, ai cũng vừa háo hức mong chờ vừa lo sợ mình sẽ làm không tốt. Thành viên lớp A còn bận rộn hơn vì họ còn có buổi ghi hình cho M Count down. Tuy mệt nhưng mà ai cũng vui vẻ vì dạo gần đây mọi người đều thân thiết cởi mở hơn, ai cũng gác lại nỗi lo bị loại mà chăm chăm kết bạn. Các staff bảo Produce mùa này không còn cuộc thi sống còn nữa đâu, nó chỉ đơn thuần là hội trại giao lưu của 101 chàng trai mà thôi. Nếu như không phải staff yêu cầu phải quay cảnh này cảnh kia để lên sóng thì các máy quay đều off hết vì có gì để quay đâu, các thực tập sinh không luyện tập cùng nhau thì lại hò nhau ăn uống, thi nhảy, rap diss nhau, kéo nhau hát karaoke các kiểu, đặc biệt còn có lớp học đấu vật của thực tập sinh Kang Dong Ho và lớp học làm đẹp của thực tập sinh Choi Min Ki.

Ong Seong Woo dạo này cũng mệt mỏi quay cuồng với lịch trình dày đặc. Luyện nhảy, luyện hát, chăm cho lũ nhỏ. Cậu còn bị áp lực vì được chọn làm người hát chính cho bản thu âm bài hát chủ đề cùng với Sung Woon, Hoe Sung và Dae Hwi. Nếu không phải Ji Sung và Jong Hyun mẫn cảm nhận ra rồi túm cậu vào góc tiến hành tâm sự kèm trấn an thì có khi bé Ong lại đi trốn để luyện thanh cả đêm.

Kang Daniel dạo này sống rất tốt, hắn giờ 24/24 dính với mèo nhỏ, lấy lí do cùng lớp cùng phòng rồi đường đường hoàng hoàng mang mèo nhỏ đi khắp nơi. Đi đâu cũng giới thiệu đây là Seong Woo của tôi, làm Se Woon mấy lần muốn nhào vô túm lấy Seong Woo rồi chỉ vào mặt tên lưu manh đầu hường kia mà chửi "Ai của cậu chứ? Có cũng là của tôi." Nhưng mà đấy chỉ dừng lại ở mức suy nghĩ của họ Jung nào đó thôi, đến chào Seong Woo 1 tiếng tròn vành rõ chữ cũng còn chưa chào được nữa là. Ai giúp Se Woon với.

Kim Jae Hwan giờ đã thành bạn hơi thân của Seong Woo rồi. Nhờ giọng hát thần sầu cùng kĩ thuật luyện thanh và kinh nghiệm hát đầy mình, Jae Hwan dễ dàng dẫn Seong Woo đi luyện thanh trong phòng luyện tập kín ngay trước mặt gấu hường nào đó. Không khó đâu, chỉ cần rủ Seong Woo đi luyện hát là Seong Woo đồng ý ngay và luôn sẵn sàng từ chối yêu cầu đi theo của Kang Daniel vì Jae Hwan bảo trong MMO thì Jin Woo cũng có kĩ thuật tốt hát lắm, nếu cần luyện thì Daniel về luyện với anh ấy, chỗ thân quen vẫn hơn. Chỉ tội Jin Woo, khi không trúng đạn, thỉnh thoảnh lại bị maknae của mình nhìn yêu thương trìu mến bằng đôi mắt hình viên đạn.

Bé bi Woo Jin dạo này cũng bận rộn lắm. Bé phải tâm sự cùng với Daniel hyung vì hyung ấy cứ mãi buồn rầu khi Ong hyung của bé bận luyện thanh nhưng mà toàn là bé ngồi kể chuyện trên lớp chứ Daniel hyung chả buồn ừ hử gì cả. Bé còn phải làm trọng tài cho Sammie hyung và Woo Jin hyung nhảy popping thi với nhau. Rồi thì phải đi ăn với Ji Hoon hyung và Seon Ho hyung. Còn nữa, bé còn phải tiếp chuyện Ji Sung hyung với Sung Woon hyung, Sung Woon hyung này suốt ngày hỏi bé là Ong hyung của bé có chịu ăn chịu ngủ đúng giờ không còn Ji Sung hyung thì hỏi toàn điều kì lạ, hyung ấy hỏi Daniel hyung có nói gì với Ong hyung không, Daniel hyung có ôm Ong hyung hay chưa... các kiểu. À còn có rất nhiều các hyung khác đến trò chuyện với bé rồi hỏi han về Ong hyung nữa cơ nhưng lúc bé kể với Daniel hyung thì hyung ấy bảo là lần sau không cần quan tâm đến mấy người đó nữa, còn dặn bé đừng kể với Ong hyung.

Ong tiên tử và dàn Harems ❤🐝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ