Sau khi quay lại nghe các staff thông báo lịch trình cũng như phổ biến một số quy định trong kí túc xá thì 101 thực tập sinh đi nhận phòng. Hiện tại phòng được chia theo lớp.
Lớp A hiện tại có 7 người mà phòng lại chỉ có 6 giường cho nên sẽ có 1 người phải trải đệm nằm trên sàn. Seong Woo tình nguyện trải đệm nằm dưới đất vì độ tuổi của cậu là ở khoảng giữa trong phòng này. Ha Sung Woon, Noh Tae Hyun và Kim Nam Hyung đều hơn tuổi Seong Woo và 3 người còn lại thì nhỏ hơn cậu. Không có lí nào cậu lại tranh giường với hyung lớn và em nhỏ cả.
Seong Woo thì định thế nhưng bé Sam của cậu thì nhất quyết không chịu,nhóc con cứ nằng nặc bảo Seong Woo ngủ ở giường còn bé nằm đất.
Bé Sẻ,hay còn gọi là bé Woo Jin lớn thì lẳng lặng cầm áo với cái túi thân yêu của Seong Woo thảy lên cái giường ở tầng trên. Đừng thắc mắc sao Seong Woo lại gọi Woo Jin lớn là bé Sẻ, là Young Min tiết lộ cho cậu cái biệt danh ấy và Seong Woo dùng ngay vì cậu cần một cái tên khác để phân biệt double Woo Jin nhà cậu.
Tae Hyun thì bảo để anh nằm dưới cho,già rồi ngại leo tầng với cả Sung Woon có mang theo thảm nhiệt nên không sợ lạnh đâu. Sung Woon cũng gật đầu bảo rằng Tae Hyun ngủ đất mới an toàn vì hắn nằm ngủ luôn giãy dụa, ngủ ở giường King size của khách sạn còn ngã chèo queo thì ngủ ở cái giường nhỏ xíu này tỉ lệ đo đất của hắn là 100%. Vì thế nếu thương hắn thì hãy để hắn nằm đất.
Seong Woo thấy các hyung lớn nhường nhịn như vậy thì rất cảm động. Nhưng phòng có 3 anh lớn mà hai anh nằm giường một anh nằm đất thì sao ổn. Thế là họ Ong cứng đầu nhất quyết không chịu. Năm người cứ thế om sòm chả ai chịu ai. Hai người còn lại sau khi chọn giường xong đã đi hóng hớt hàng xóm rồi.
Lớp B đông người hơn lớp A được phân 3 phòng nhưng vì lẻ người nên thừa ra 1 chiếc giường. Lớp này chia phòng ngẫu hứng. Sau vụ ở phòng ăn, Kang Daniel đã quen với Lee Woo Jin và Park Ji Hoon. Hai nhóc này không theo được mẹ Ong nên giờ dính lấy bố Kang. Vì thế 3 người này vác vali vào chiếm một phòng. Sau đó hai anh lớn của Brand New Music cũng lò dò đi vào,hai người vì phải xách va li cho maknae nên khi mò đến nhận phòng thì hai phòng kia đã full rồi nên qua đây.
Vì đều là người quen cả nên không khí phòng này hết sức vui vẻ. Mọi người đều chọn giường rồi xếp đồ. Bé bi còn vừa xếp đồ vừa rủ bố Kang với anh Hoon đi thăm mẹ Ong sau khi xếp đồ xong. Dĩ nhiên là hai người kia đồng ý hai tay hai chân rồi. Một thằng nhớ vợ một đứa nhớ mẹ lý nào lại lắc đầu.
Bé bi vừa rủ rê xong thì Dae Hwi, em út nhà Brand New thò đầu vào. Im Young Min thấy bé út nhà mình thì gọi vào rồi hỏi đã sắp đồ xong chưa mà đã đi hóng hớt thế. Dae Hwi ngồi phịch xuống giường của anh cả đung đưa chân kể lại vụ thiếu giường và việc tranh nhau trải đệm nằm đất của phòng nó. Nghe bé út kể chuyện mà 2 anh lớn không ngậm được miệng, ranh con sẻ đá kia đổi tính rồi à???
Bên này 3 cha con nhà kia đang vừa sắp đồ vừa vểnh tai hóng chuyện và nghe thấy bảo bên đó thiếu giường thì đồng loạt dừng tay. "Ê khoan đã,lớp A thiếu giường trong khi phòng mình thừa 1 giường này. Cơ hội trời cho,đi đón vợ/mẹ qua đây thôi." Nghĩ đến đây 3 cha con quay ra nhìn nhau rồi vui sướng nhận ra là cùng ý kiến. Thế là 3 người vứt luôn đồ đang xếp để lao sang phòng lớp A cướp, à quên, đón người trong sự ngơ ngác của anh em nhà Brand New Music.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ong tiên tử và dàn Harems ❤🐝
FanfictionSeries về quá trình đớp thính của dàn Harems. Có thể là yêu...có thể là crush...có thể chỉ là fanboy thầm lặng...