Giờ ăn.

1.1K 65 5
                                    

Sau khi quay nốt phần cuối thì cuối cùng 101 đứa trẻ đang đói đến héo rũ như hoa thiếu nước cũng được thả đi ăn. Vừa nghe tiếng Ahn PD bảo nghỉ thì ngay lập tức cả trường quay nhốn nháo cả lên. Ong Seong Woo nhìn cảnh đoàn người chen lấn ở khu vực lối vào mà rùng mình. Cậu quyết định đợi mọi người đi hết rồi mới đi,hết thức ăn cũng không sao vì cậu cũng không đói lắm,chỉ cần không phải chen lấn xô đẩy là được. Nhưng tiên tử họ Ong ơi,có phải cậu đã quên gì không???

Lai Guan Lin nghe thấy báo nghỉ một cái là hào hứng đứng dậy để cho Seong Woo hyung đi xuống là hai người sẽ tay trong tay đi ăn cùng nhau. Ôi ~ Mong chờ quá đi. Vị thiếu niên Đài Loan này,cậu chỉ nhớ đến đi ăn với Seong Woo hyung mà quên mất đứa em dại cùng nhà à,danh hiệu "người anh của năm" do tập thể thực tập sinh nhà Cube thực là đã trao nhầm người rồi,chẹp. Ngay khi Guan Lin đang tủm tỉm chờ Seong Woo hyung của cậu thì thằng em Yoo Seon Ho đã lao đến như một lốc và túm tay Guan Lin chạy đi, miệng còn liên tục lẩm bẩm "Phải nhanh lên, liên quan đến ăn thì phải nhanh mới đúng." làm Lee Keon Hee đang chạy kế bên ngạc nhiên quay sang nhìn chằm chằm rồi suýt tông cửa kính. Khi 2 đứa trẻ nhà Cube đến nhà ăn thì mới có mấy thực tập sinh nhà YG KPlus đến thôi,chân dài có khác. Seon Ho chọn đại 1 bàn ngồi xuống rồi đưa đôi mắt long lanh nhìn Guan Lin, như nhắc nhở "Kìa, hyung, mau đi lấy đồ ăn." nhưng thằng anh bé mặt cứ dại ra ngồi im bất động. Aish, Seon Ho à,bé vì miếng ăn mà phá tan buổi hẹn hò trong mơ của anh bé rồi, bảo sao mặt anh bé không đần ra được. Cũng không thể trách bé bởi bé không biết mà,lúc anh bé đớp thính của Ong tiên tử bé còn đang đi hóng hớt bên nhà Brand New Music kìa.

Cùng cảnh ngộ bị kéo đi ăn còn có Ahn Hyeong Seob, Hwang Min Hyun và Kang Daniel. Lúc bị kéo đi cả ba người đồng loạt nghĩ "Giá mà mình chỉ có một mình có phải tốt không...aish,thật đúng là...bất hạnh." Người ta bảo dại zai bỏ anh em có sai bao giờ,nhìn xem, cả ba người chỉ biết than trách anh em mà không nghĩ đến tấm lòng anh em lo lắng sợ họ đói. Thật phụ tấm lòng anh em mà. Dù cho mấy anh lớn nhà MMO muốn lôi Gấu lưu manh mặt nọng đầu hường của các anh đi cùng chỉ với mục đích mở đường thì các anh cũng thương yêu maknae của các anh lắm chứ bộ,đi cùng các anh thì tất nhiên là cùng ăn với các anh rồi. "Tóm lại là ba người nên kiểm điểm lại lương tâm đi." trích lời của Yoon Ji Sung sau khi biết chuyện.

Thế nhưng cũng cùng cảnh bị lôi đi cơ mà Lee Woo Jin còn tồi tệ hơn,ba người kia là do người quen,còn bé thì là 2 hyung lạ huơ lạ hoắc. Mà không đúng, Hoe Sung hyung không tính là lạ được,ít ra bé cũng đã nói chuyện và ngồi cùng hyung ấy suốt buổi. Nhưng hyung vác cây đàn này là ai, bé không có quen nha. Và hơn cả là bé không muốn ngồi đây, bé muốn Ong hyung cơ...huhu.... Lee Woo Jin ngồi xị mặt chẳng thèm quan tâm Hoe Sung hyung đang xoa đầu bé dỗ dành. Bé muốn Ong hyung xoa đầu bé, ôm bé vào lòng, bé không muốn Hoe Sung hyung đâu.

Kim Samuel hiện đang rất bối rối, vô cùng bối rối. Bé con là định đợi hyung xinh đẹp để cùng đi ăn thế nhưng bé cứ bị dòng người xô đẩy rồi lạc trôi đến phòng ăn luôn rồi. What the... Hyung xinh đẹp đâu rồi,ahuhu,hyung xinh đẹp sẽ không quên bé mà đi ăn luôn chứ, antue ~ Bây giờ bé Sam phải đi từng bàn để kiếm hyung xinh đẹp sao??? Ôi ~ Life likes shitttt. Ngay khi bé sốt ruột muốn khóc rồi thì bé nhìn thấy cái người mà hyung xinh đẹp đã hẹn đi ăn cùng đang ngồi u ám ở cái bàn gần giữa phòng ăn, bên cạnh là một thằng nhóc đang ăn như lang thôn hổ yết. My god...nhìn nó ăn như thể bị bỏ đói mấy ngày rồi vậy. Chếch sang bên trái, Samuel nheo mắt, đó chẳng phải cục bột đã bám dính lấy hyung xinh đẹp đòi đi ăn  cùng sao,nó đang ngồi xịu mặt còn người ngồi cạnh nó đang vừa một tay xoa đầu nó vừa ngó nghiêng ra cửa. À mà khoan,người mà hyung xinh đẹp hẹn đi ăn cùng đang ở đây nhưng hyung xinh đẹp không ở, vậy có nghĩa là hyung xinh đẹp chưa có đến phòng ăn. Thế thì Samuel sẽ đứng đây đợi anh vậy. Thế là ở cửa phòng ăn có một nhóc con đứng chờ như trẻ con chờ mẹ về chợ làm mấy thực tập sinh đang ăn cũng phải thắc mắc "Thằng nhỏ kia đứng đó làm chi vậy?"

Ong tiên tử và dàn Harems ❤🐝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ