Thế nào là Yêu

402 12 0
                                    

Nếu bạn hỏi thế nào là yêu một người thì tôi cũng không giải thích được đơn giản bên người đó bạn cảm thấy an toàn hạnh phúc lúc nào con tim cũng rộn ràng chăng. Hay là vì người đó mà trong ngại nguy hiểm lấy tính mạng của mình để đổi lấy và bảo vệ. Tôi thực sự không thể giải thích được cho bạn đâu bởi chính tôi càng không biết. MV diễn ra trong ba ngày rất thuận lợi hôm nay là cảnh quay cuối rồi, tôi đã khóc xưng cả mắt vì MV lần này nếu nó ra mắt thuận lợi đồng nghĩa với việc Kim Boo Na được debut. Tôi đã gặp được tất cả thành viên BIG BANG mỗi người mỗi tính cách TOP oppa rất dễ thương không lạnh lùng như người khác nhìn thấy lúc được giải lao anh ấy luôn tạo tiếng cười cho mọi người bằng các điệu nhảy bingu của mình. Daesung oppa rất rất là điềm đạm làm việc cũng rất cẩn thận trong lời nói và cử chỉ đôi lúc anh ấy và Taeyang oppa luôn kiếm  Sưng Ni của chúng ta mà chọc ghẹo không thôi. Còn Yongie nhà chúng ta cứ cười thôi vì ảnh ngượng với người lạ, là tôi. Lúc đầu được thảo luận Seung Ri sẽ là nam chính trong MV này, khi tôi diễn với anh ấy cảm giác không tốt bằng với GD nên đạo diễn đã để GD làm nam chính. Lúc nghỉ giải lao Sưng Ni đã đến nói chuyện với tôi.
"Tại sao em diễn với anh lại không hay bằng với GD"
Tôi chỉ biết cười, chị stylist nói:
"Cậu ấy lại bắt đầu trẻ con rồi"
"Chị à không phải như vậy đâu! Trong BB em thích ai nhất?"
"Em....."
"Cứ nói ra đi anh không giận đâu!"
"Em thích GD oppa nhất"
"Hahaha tôi biết ngay mà cậu ấy lại như vậy rồi" Taeyang oppa vừa đi đến vừa cười to.
"Nhưng mà GD oppa là của anh nhé!"
"Nyongtory" tôi nói to bật ngón cái về phía anh ấy.
Anh ấy liền cười lớn Sưng Ni của chúng ta trẻ con thật mà, tôi đã quay xong nhưng tôi muốn đợi PD Ahn cùng về YG nên đã ở lại xem phân đoạn cuối của cả nhóm. Hậu trường đông người tôi đang uống nước thì thấy một tên hậu cận lấy một con dao quân đội ra hắn lấy khăn lau nó. Trong đầu tôi cũng rất hiếu kỳ vốn dĩ MV này đâu cần đến dao, tôi tiến tới hỏi hắn.
"Anh gì đó, tại sao đạo cụ có dao vậy?"
"À.... đây là đạo cụ bên đoàn làm phim hậu trường này của đoàn làm phim mà." Hắn có vẻ không chút bối rối tôi cũng không nghi ngờ đi đến nơi mọi người đang quay, nhưng tôi thấy hắn cứ ve vãng xung quanh như đợi cái gì đó. Phân cảnh của GD oppa đang diễn ra chỉ mình anh ấy thôi, đạo diễn chỉ vừa hô Action mọi người đều đứng sau máy quay tôi đứng bên hông thì thấy hắn từ trong cánh cửa đi tới bên anh. Tôi nghĩ có chuyện chẳng lành liền chạy nhanh ra ôm lấy anh ấy thì vừa lúc đó tên đó xông tới.
"Bụp" vai phải của tôi nhói lên giống như có một luồng điện chạy khắp người tôi rồi đi ra ngoài. Sau đó tiếng la hét vang lên, tôi cảm nhận vòng tay của anh đang ôm ghì lấy tôi tôi nhìn vào đôi mắt sâu thẳm kia. Sự hoảng hốt ngạc nhiên đang quấy nhiễu đôi mắt ấy, nhưng mà tôi không sức lực nào để đáp trả cả. Tôi cảm thấy như lần xe tông đó cả cơ thể tôi nhẹ như lông hồng rơi xuống mà không điểm đáp mọi thứ mọi thứ đều tua qua đầu tôi, tiếng hét từ từ nhỏ dần mọi thứ tối xầm lại.
Bạn có muốn biết chuyện gì đang xảy ra không? Bạn có nghĩ tôi đã trở về với lúc trước. Tôi thực sự không muốn chút nào cả tôi còn chưa nói rằng tôi yêu anh ấy mà, tôi thực sự không muốn.
Bên tai tôi lúc này đang có một giọng nói rất quen thuộc theo bạn là ai? Mẹ tôi hay Ji Yong.

Vượt không gian yêu anh[ G-Dragon/Fangirl Fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ