Xem anh là tiền bối

287 11 0
                                    

Hai tuần trôi qua sức khỏe hồi phục đến mức tốt nhất chủ tịch Yang gọi điện thoại tôi đến công ty. Khi đến gặp chủ tịch, hỏi han sức khỏe của tôi rất nhiều.
"Thực sự chú rất ngạc nhiên vì sự xuất hiện trong MV của BigBang đã có nhiều lời mời quay phim và quảng cáo gửi đến cho con. Chuyện này nằm ngoài dự tính của ta"
"Con sẽ nghe theo mọi quyết định của chủ tịch ạ"
"Trước tiên ta phải tìm cho con một quản lý và Seung Yoon muốn con quay MV chung với nhóm hãy hoàn thành xong dự án MV này đi rồi nhận mọt bộ phim và một số quảng cáo mà con thấy phù hợp với mình"
"Dạ vậy không còn chuyện gì con về luyện tập"
"Ừ con ra ngoài đi"
Vừa bước ra ngoài thì cửa thang máy mở gặp anh bước đến hứa với lòng phải mạnh mẽ đứng dậy phải xem như không có chuyện gì hết. Tôi chủ động cúi đầu chào để phá tan mọi sự kỳ quặc đang diễn ra.
"Tiền bối cũng đến à"
"Ờ anh nghe nói em bệnh đã khỏe chưa?"
"Dạ đã khỏe rồi ạ em xin phép đi trước."
Anh gật đầu cũng tỏ vẻ bối rối chỉ có tôi là tự nhiên không tưởng đúng là tôi cũng không ngờ tài diễn xuất của mình tốt vậy, cửa thang máy vừa đóng lại tôi thở phào nhẹ nhõm tim như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực. Tôi hẹn gặp Seung Yoon bàn về kịch bản MV, cả nhóm tụ họp nói cười rôm rả trước giờ MV của Winner đều theo kiểu nhóm không có nữ chính không có cốt truyện rõ ràng nên lần comeback này muốn thử sức với một MV hoàn toàn khác phong cách của nhóm trước đây.
"Anh nghĩ lần này nên cho nữ chính với nam chính có một nụ hôn trên biển." Mino góp ý vô tư ơi là vô tư nhưng anh đâu có biết tôi chưa từng hôn ai mà nên có hơi bối rối thì lúc đó Taeyang tiền bối đi vào.
"Sao có gì rối ren à anh thấy Boo Na hình như ngại việc này hả?"
"Dạ vì trước giờ chưa từng hôn ai nên em sợ không diễn tả được "
"Không sao đâu, nhưng mà ai là nam chính?"
"Là em" Seung Yoon giơ tay cười híp cả mắt chuyện anh ấy làm nam chính chúng tôi chưa bàn bạc bao giờ.
"Ai đã nói là anh làm đâu mọi người còn chưa đề cử" tôi hơi bực mình vì anh ấy tẹ ý quyết định.
"Sao em lại nổi nóng với anh hả voi kìa coi kìa em đừng hung dữ nữa"
"Haha thôi mấy đứa tự quyết đi anh đi đây cố lên" Tae vừa nói vừa đi ra.
Bàn tới bàn lui một hồi thì Seung Yoon làm nam chính vì anh ta đâu cho ai làm đâu, địa điểm quay là ở đảo Jeju chúng tôi sẽ bay sang đó khoảng 4 ngày để quay phim tôi trở về ký túc xá soạn đồ đi quay phim chuẩn bị những vật dụng cần thiết nó là một chuyến quay đáng nhớ.
Về chuyện quản lý chắc mọi người phải bất ngờ với người được chọn làm quản lý cho tôi mất thôi đó là Hye Jung.
"Sao cậu không lo làm traniess đi hả chạy đi làm quản lý cho mình làm gì?"
"Sao? Mình thích làm quản lý hơn đấy bây giờ tìm ra tiền trước mới là quan trọng mình lại yếu nữa biết khi nào mới được debut đây đợi được debur thì mẹ mình có nước chết mòn rồi. Vì vậy mình đã đề nghị làm quản lý cho cậu"
"Mình xin lỗi, mình sẽ cố gắng thật tốt để kiếm thật nhìêu tiền cho ba mẹ mình trả nợ" Tự nhiên hai chúng tôi động lòng ôm nhau mà khóc chả hiểu sao, hay chúng tôi đồng cảm về sự nghèo khó của nhau nên phải luôn cố gắng rất nhiều người ta cố gắng một chúng tôi cố gắng mười.
Chuyến bay đáp xuống không khí quả là mát mẻ thật gần đến mùa xuân rồi khi ra cạnh biển khí lạnh cứ lùa vào tê tái đầu óc. Sau khi sắp xếp khách sạn ổn thỏa tôi cùng Hye Jung và mọi mọi người kéo ra một nhà hàng gần biển để ăn uống.
"Đây là nhà hàng do bạn thân của YG đó cậu ấy quen toàn bộ thành viên Big Bang nữa" PD Ahn giới thiệu với mọi người chỉ mọi người món nào ngon nhất buổi tiệc không có điểm dừng họ ăn uống chơi trò chơi say khướt.
Có thể bạn nghĩ tôi là con nghiện rượu cũng được nhưng tôi gặp rượu là không kiềm được phải uống chí ít là một ly. Không khí thế này thì phải hóng mát tôi ra hành lang đứng gió biển cứ ồ ạt kéo vào thổi tung mái tóc của tôi lên, tôi không để ý có người đang bước lại choàng lên cho tôi một cái áo khoác dài. Giọng nói ấm áp đó vang lên
"Em không lạnh à?"
Tôi giật mình quay lại cứ ngỡ là Seung Yoon thôi ai ngờ là anh anh đến tận đây để làm gì bao nhiêu câu hỏi ồ ạt trong đầu tôi nhưng miệng thì không nói được gì.
"Sao tiền bối lại ở đây vậy?"
"Vì anh muốn gặp em thôi với anh có việc cần giải quyết"
"À vậy à"
"Nghe nói MV lần này có cảnh hôn"
"Dạ"
"Em cũng đồng ý"
"Vâng"
"Em từng hôn ai chưa?"
"Chưa ạ"
"Vậy có nghĩa Seung Yoonsi sẽ là người đầu tiên hôn em"
"Dạ"
"Vậy thì không được đâu!" tôi còn chưa hiểu ý nghĩa của câu nói đó thì một làn môi ập đến bất ngờ không sai tôi không mơ cũng không phải ảo giác chính là anh đang hôn tôi đấy.

Vượt không gian yêu anh[ G-Dragon/Fangirl Fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ