Tình yêu là thứ khó hiểu

317 12 4
                                    

Tôi rất muốn diễn tả cho các bạn hiểu được cảm giác nụ hôn đầu của tôi thế nào. Làn môi ấy ập đến một cách bất ngờ, tay anh ôm lấy hai má tôi đôi môi mềm mại đó áp vào nóng hổi tất cả mọi thứ suy nghĩ đều dừng lại để thưởng thức cảm giác nụ hôn đầu đời đối với tôi. Tôi ước giá như bạn ở đó để nghe được tiếng con tim tôi đang reo hò, cảm nhận lòng bàn tay tôi ướt đẫm mồ hôi. Tôi ngửi được mùi rượu vang nhè nhẹ trên môi anh, cảm giác bây giờ lẫn lộn vô cùng không biết nên vui hay buồn. Kết thúc nụ hôn nhẹ nhàng ấy tôi lùi lại hai bước đầu óc choáng váng tôi không biết phải làm gì phải bỏ đi hay đứng lại đó. Cách duy nhất bỏ chạy, tôi chạy thật nhạn vào phòng của mình đóng sầm cửa lại, ngồi bệch xuống sàn nhà lạnh lẽo tim của tôi muốn rớt ra ngoài rồi. Chuyện gì đang diễn ra thế này mới mấy tuần trước anh còn nói tôi đừng thích anh nữa không được yêu anh nhưng hôm nay lại thành ra như vậy, nhiều khi tôi cũng chả hiểu bọn con trai các anh đang nghĩ gì nữa còn khó hiểu hơn bọn con gái chúng tôi đây. Những suy nghĩ ấy cứ từ từ bị cơn buồn ngủ và rượu xâm chiếm, tôi nằm lên giường thiếp đi lúc nào không hay.
Cốc....cốc...cốc....
Âm thanh vang lên đều đặn, sau đó Hye Jung đến lay người tôi.
"Boo Na đến giờ quay phim rồi chúng ta còn chuẩn bị make up nữa"
Đầu tôi đau nhức cố mở mắt ra lấy lại tỉnh táo tôi lồm cồm đi vào nhà vệ sinh vệ sinh cá nhân xong thì thay một chiếc đầm maxi màu xanh da trời. Cộng thêm phụ kiện nhà tài trợ là  hoa tai và dây chuyền, chị make up cho tôi vừa làm vừa nói chuyện.
"Mấy đứa biết chuyện gì không? Hôm qua khi chị đi về phòng thì nghe JiYong và Kiko cãi nhau ấy lúc đầu chị còn tưởng nhìn lộn nhưng thật sự là JiYong đã đến đây. Boo Na có thấy không chị thấy em về trước"
"Không, em không thấy"
"JiYong tiền bối đến đây làm gì vậy chị,bộ có lịch trình gì sao?" Hye Jung cũng tỏ ra hứng thú với chuyện này. Còn tôi thì tay chân tóat cả mồ hôi.
"Chị cũng không rõ, ây cha con bé này nhìn nhan sắc không phải là tuyệt vời nhưng mà nó cứ sắc sảo mặn mà làm sao ấy. Hay do chị make up đẹp quá"
"Cứ cho là do chị tài đi" tôi đùa lại với chị.
Cảnh quay chủ yếu là cho các anh là nhiều tôi chỉ có cảnh dạo biển và ngắm hoàng hôn sau đó trao nụ hôn với Seung Yoon tôi không dám tả lại cảnh tưởng đó cho bạn đâu vì nó cứ NG khoảng 50 lần trong vòng 30 phút. Anh ấy vừa đi vừa cười không ngừng.
"Anh làm sao vậy có chuyện gì vui à?"
"Đây là nụ hôn đầu của em đúng không?" Seung Yoon mặt tỏ nét hứng khởi vui vẻ không giấu đi được.
"Không phải"
"Hả? Mấy hôm trước em còn bảo chưa từng hôn ai mà"
"Nhưng bây giờ hôn rồi"
"Là ai hả là kẻ nào nói anh nghe" anh ấy tỏ rõ vẻ con nít ra mặt.
"Thôi được rồi anh đừng làm loạn nữa, mình đi ăn đi em đói rồi" tôi chủ động nắm lấy tay anh kéo đi cắt đứt sự hờn dỗi của anh.
"Em có biết chuyện JiYong huyng cũng ở đây không?"
"Em có nghe nói"
"Nếu không tiện em cứ tránh mặt đi nhé vì anh ấy cũng ở đây"
"Sao phải tránh mặt, em đâu có làm gì sai"
"Đừng có gắng gượng nhiều quá em không gánh vác nổi đâu có nhiều thứ cứ buông nó xuống chẳng phải tốt hơn sao!"
".... Anh thì biết gì về em chứ, hãy lo cho bản thân trước đi"  tôi hất tay anh ra rồi bỏ đi trước phải tôi đang trốn tránh những điều mà anh nói rất đúng chỉ là do tôi cố chấp thôi.
Hôm nay các staff cũng vui vẻ ăn uống Hye Jung nổi hứng.
"Boo Na à cậu lên hát một bài đi lâu rồi chưa nghe cậu hát"
"Thôi đi tớ hát xong mọi người mất hứng"
"Sao cậu là tts của YG mà hát đi hát đi hát đi" các staff cũng hưởng ứng mà dùi dập tôi.
"Thôi được rồi em sẽ hát, em hát Glass Bridge" tôi có nên nhận xét giọng hát của mình không nhỉ nó mang một chút buồn bã của cơn gió mùa thu và một chút ấm áp của con tim này đây.
Sau khi hát xong tôi cầm lấy một chai bia lẻn ra ngoài biển, gió biển thổi tung mái tóc ngang vai của tôi tiếng nói vang lên ấm áp mà tôi mong chờ.
"Sau không cùng mọi người vui chơi mà lại ra đây rồi"
"Em muốn yên tĩnh một tý"
"Ờ chuyện hôm qua..."
"Em biết rồi là do anh say quá thôi em sẽ xem như không có chuyện gì hết."
"Không ý anh không phải như vậy đâu, anh thật sự nghiêm túc với nụ hôn đó"
"Tiền bối à em không biết em có phải trò đùa của anh không nhưng mà em không thể chấp nhận được người em yêu lại bắt cá đâu. Em cũng không muốn mình thành người chen giữa anh và chị Kiko" tôi quay bước đi vào vì tôi biết chắc anh cũng rất khó xử rồi.
"Anh và Kiko thật sự đã kết thúc rồi"

Vượt không gian yêu anh[ G-Dragon/Fangirl Fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ