Cố né tránh sự thật trước mặt rồi sau đó lại phải đối diện với hàng ngàn đau thương phía sau. Tôi đang đi thật nhanh thật nhanh dãy hành lang bỗng chốc dài vô tận, tiếng giày cao gót đánh lên sàn nhà càng dồn dập mà tôi vẫn chưa thoát khỏi được khỏi nơi này đây.
"Đùng"
"Em không sao chứ?"
"Không sao" tôi không để ý đó là ai nữa đâu với bộ dạng thảm hại này thì không thể ngước lên nhìn được.
"Em còn giận anh sao, anh từ Nhật bay về liền tới đây chỉ vì muốn gặp em!" bàn tay đó đang nắm chặt tôi, giọng nói khàn khàn ấy cứ phả vào tai tôi làm mình không khỏi hiếu kỳ mà ngước nhìn. Tua qua vài giây thì ra đây là Kang Seung Yoon, leader của Winner.
"Anh nói gì cơ?" tôi vẫn còn mơ hồ với những lời anh ấy nói.
"Em không nhớ gì sao? Chà mau quên thật " có vẻ thất vọng về tôi lắm.
"Nhưng mà hình như em khóc hả tại sao vậy?"
"Hơi có một chút bất tiện khi anh cứ nắm tay tôi thế này tôi xin phép đi trước" tôi hơi lúng túng trước sự thân mật ánh mắt quan tâm của anh ấy, phủi tay cậu ấy thật nhanh. Điều bây giờ cần làm là tìm Hye Jung tôi thật thắc mắc Kim Boo Na lúc trước đã sống ra sao cô ấy là người tốt hay kẻ xấu đây.
"Hye Jung à!" tôi cất tiếng gọi cô ấy nhưng người đang chết đuối vớ được chiếc phao vậy.
"Boo Na mình tìm cậu nảy giờ, sao rồi có phải anh ấy lại nói những lời tổn thương cậu không?" tôi hơi ngạc nhiên khi Hye Jung nói ra điều đó. Làm sao cậu ấy biết được cuộc nói chuyện của tôi và Yongie chứ.
"Là ai cơ?"
"Thì là Seung Yoon oppa đó hồi nảy anh ấy hỏi mình có thấy cậu không biết ngay là không có chuyện tốt lành"
"Hye Jung à thật ra mình không nhớ những chuyện trước đây nữa, mình hay quên về chuyện quá khứ lsém cậu nói cho mình biết đi, thật ra mình và tiền bối Seung Yoon đó có chuyện gì vậy?"
"Cậu nói gì cơ? Cậu không nhớ những chuyện trước đây. Mà thôi cậu nên quên đi sẽ thấy nhẹ nhàng hơn" cô ấy càng giấu tôi lại càng tò mò nài nỉ hồi lâu cô ấy mới chịu tiếc lộ thì ra Boo Na trước đây yêu thầm Seung Yoon và Yoon sẽ đã từ chối vì sự nghiệp. Nhưng hôm nay chàng trai ấy trở về và đã quan tâm Boo Na hơn, ôi tôi điên mất thôi.
"Boo Na cậu đã gặp chị Kiko chưa?"
"Kiko"
"Chẹp là bạn gái của GD tiền bối, ôi cô ta thật hòan hảo mà. Họ thật xứng đôi"
Mình cũng muốn được những thành công như vậy, mình cũng muốn thành một người hoàn hảo nhưng nói thì dễ làm thì khó.
"Boo Na Boo Na cậu nghe mình nói không?"
"Ờ" tiếng MC trên sân khấu cắt ngang những tiếng ồn lẫn cuộc nói chuyện của chúng tôi.
"Chà hôm nay là ngày Big Bang come back nên YG hôm nay phải quẩy nhiệt tình lên nào trước tiên phải chơi trò chơi đấu mắt với nhau mới được. Mời Big Bang lên và Kim Boo Na cần vài bạn nữ nữa" chỉ qua một lượt trên sân khấu đã đầy áp người.
"Chà luật chơi như sau hai người đấu mắt nhau ai chớp mắt trước sẽ thua, tôi thấy MV lần này có màn tình cảm của Boo Na si rất chân thật nên mạo phạm ghép JiYong với Boo Na nhé"
"Không em phản đối" Seung Ri oppa giơ tay vừa nói vừa làm mặt dỗi.
"Seung Ri cậu đúng là đồ ngốc cậu ghép đôi với TOP đi" bố Yang chịu không nổi độ dễ thương của gấu Mỡ nữa rôi.
Tôi và anh mặt đối mặt chuyện lúc nảy tôi còn lãng tránh anh ấy để đối mặt nhau thế này rất khó, tôi hơi bối rối nhìn xuống thì có một cái nhìn sắc lạnh quét tới tôi là cô ấy đang cảnh cáo tôi đừng nên tới gần Yongie quá. Ánh mắt ấy chứa sự hâm dọa và chiếm hữu, nhưng mà tôi cũng muốn thử một lần nhìn vào đôi mắt trong suốt ấy đang chứa gì? Nó có phải khó lường như chủ của nó không ít ra cũng một lần đối mặt với anh.
"Chuẩn bị bắt đầu" MC kéo tờ giấy đang ngăn cách chúng tôi. Vô thức ánh mắt chúng tôi trao đổi nhau, nhãn cầu màu nâu ấy trong suốt tựa hồ sâu đang ngủ chứa nhiều muộn phiền, thêm chút kiên định lại pha chút yêu thương trong ánh mắt ấy làm tôi vô thức đưa tay lên mặt anh. Tôi muốn chạm vào gương mặt mà đến ngủ cũng mơ thấy dẫu một lần này thôi tôi không bận tâm ai đang còn chúng tôi ít ra trong khoảng khắc này cho tôi chạm vào anh một lần thôi. Bầu không khí trở nên kỳ lạ khi bàn tôi đặt lên mặt anh nên snh đã chớp mắt.
"Ya Ji Yong đã thua rồi, chà ánh mắt của Boo Na không đùa được đâu như cái hố sâu chứa ngôi sao vậy rất sáng và sâu thẳm"
Tôi chỉ đứng cười thôi và nghĩ lại hành đồn ngu ngốc của mình thật là ngu ngốc cũng may phóng viên đã về hết không thì toi.
"Đôi mắt em rất đẹp nên đừng khóc"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vượt không gian yêu anh[ G-Dragon/Fangirl Fanfiction]
FanfictionĐây là một câu truyện ảo tưởng vì tác giả là một fan girl nghèo mong muốn được một lần gặp thần tượng đến phát điên nên muốn gửi gắm niềm tin và mơ ước của mình vào câu truyện này. Ai đọc truyện cảm thấy tôi biến thái cũng được, nhưng xin đừng chà đ...