Thứ nhất chương kiếp trước
Ấm áp dương quang chiếu vào thân thể thượng, nhè nhẹ lo lắng từ làn da truyền lại đến trong lòng. Tử an không khỏi đích thoải mái đích thở dài một hơi. Chưa từng có nghĩ tới còn có thể có hiện tại như vậy nhàn nhã đích thời điểm. Thật đúng là hạnh phúc a.
"Đinh. Đinh." Đang nghĩ ngợi,tới ngủ tiếp một hồi hiểu rõ vệ tử an nghe được di động tiếng chuông không kiên nhẫn đích tiếp khởi điện thoại"Vệ tử an, ngươi còn ăn không ăn cơm . Suốt ngày đích không ở nhà, thực đương ngươi là thiếu gia a?" Đại đê-xi-ben đích thanh âm ở bên tai vang lên. Nói chuyện chính là tử an đích kế mẫu. Vương ngọc.
"Đã trở lại. ." Còn không có nói xong, bên kia đã muốn treo điện thoại.
Lắc đầu"A." Vệ tử an cúi đầu đích phát ra một tiếng ý tứ hàm xúc không rõ đích tiếng cười. Sang năm còn có thể như vậy tinh thần sao? ? Thật sự là chờ mong a.
Về đến nhà lý. Không ngoài sở liệu đích, nhìn đến chỉ còn lại có một ít ăn cơm thừa rượu cặn đích bàn ăn cùng dào dạt đắc ý đích đệ đệ. Không chút nào để ý đích ngồi xuống chậm rãi đích ăn. Ở tử an đích quan niệm lý: chỉ cần còn có thể ăn đích sẽ không có thể lãng phí! Phải biết rằng, chính mình nhưng chỉ có vì một ngụm cái ăn mà toi mạng đích!
Hưởng thụ bình thường hơi hơi nhấp một ngụm ngư đầu thang. Đã muốn thật lâu còn có nếm qua ngư cùng diêm . Thật sự là ngon cực kỳ.
"Ngươi đây là cái gì thái độ? Nhìn đến trưởng bối sẽ không gọi người sao, nông thôn đến đích chính là lên không được mặt bàn." Nữ nhân sắc nhọn đích thanh âm văn thơ đối ngẫu an mà nói không hề áp lực. So với này lợi hại thập bội đích trải qua quá, huống chi loại này không có uy hiếp đích ngay cả thét chói tai đều không tính là đích thanh âm.
"A di, đệ đệ ta ăn được ." Biết nghe lời phải đích tiếp đón hai người, hảo tính tình nói. Hơi hơi giơ lên đích khóe miệng làm cho thiếu niên thoạt nhìn ôn hòa vô hại, lại làm cho đối diện đích mẫu tử càng thêm không chỗ nào cố kỵ, đủ loại đích chửi bậy cuồn cuộn không ngừng đích hướng thiếu niên mà đi.
"A di đệ đệ, ngọ an." Thiếu niên không chút nào để ý hai người đích thái độ, lễ phép đích rời đi. Đem thanh âm ngăn cách ở ngoài cửa. Nếu là trước đây đích chính mình cho dù không mắng trở về cũng sẽ phát giận đích đi. Chính là hiện tại đã muốn không cần phải ... . Có khi gian còn không bằng lo lắng nhiều lo lắng như thế nào có thể bình an đích sống sót đâu!
Tử an cùng y nằm ở trên giường, nhìn thấy chính mình đích thủ, không phải cái kia thời điểm đích tràn đầy đích rậm rạp đích che kín miệng vết thương đích thủ. Không thể nói là nhẵn nhụi, nhưng, ít nhất sạch sẽ. Không có này tẩy cũng rửa không sạch đích ghê tởm mùi máu tươi.
"Ha hả." Thiếu niên khóe miệng giơ lên phát ra cúi đầu đích giống như khóc giống như vui sướng đích thanh âm: "Ta còn còn sống, hoàn hảo tốt còn sống. Lúc này đây, nhất định có thể bình an đích sống sót đích. Ngài nói đúng không đối? Bà ngoại." Nắm chặt trong tay đích ngọc bội, đó là một cái hai ngón tay khoan đích giọt nước mưa hình đích ngọc bội. Là ở ở nông thôn đích thời điểm bà ngoại tự mình cấp chính mình đích.