Đệ 378 chương thân gia đến đây
Rất nhanh, cao quốc cường cùng tôn ngọc hoa đều đã trở lại, hai người con trai cũng bị trịnh hướng hồng cùng tôn ngọc hoa cấp bế đi ra ngoài cấp cao quốc phú xem.
Cao quốc phú vốn trong lòng cũng là đắc ý chính mình có long phượng thai đích ngoại tôn đích, khả hạ hiểu cũng sinh song sinh tử, hơn nữa hiện tại vừa thấy hạ hiểu đích hai người con trai, còn muốn chính mình đích hai cái ngoại tôn, ngoại tôn nhưng thật ra nhìn thấy hoàn hảo, nhưng ngoại tôn nữ lại nhược đích cùng con mèo nhỏ nhân giống nhau nho nhỏ đích một đoàn, một bộ dưỡng không lớn đích bộ dáng, cũng không quái phải nhận thức kết nghĩa .
Vốn cao quốc phú cùng lâm tuyết bích ở biết vương học dũng làm cho ngoại tôn nhận thức lưu hải quốc vi kết nghĩa khi, trong lòng là có chút bất mãn đích, muốn đem ngoại tôn dưỡng ở người khác gia, còn không bằng đuổi về nhà mẹ đẻ, nhà mẹ đẻ giúp dưỡng .
Bất quá vương học dũng theo chân bọn họ giải thích , nói thầm nghĩ gần đây nhìn thấy đứa nhỏ, bọn họ cũng không nói cái gì .
Cao quốc cường này một phen tôn tử ôm tới tay thượng, trong lòng cũng đừng đề rất hiếm có kính , hướng tới cao quốc phú hỏi long phượng thai thế nào, cao quốc phú nhìn thấy cao quốc cường cùng trịnh hướng hồng trên tay đích song sinh tử, đối lập một chút, tươi cười có chút miễn cưỡng.
Hơn nữa nhìn thấy hạ hiểu đích song sinh tử, lớn lên rất tốt đích, ngay cả cao quốc phú đều có hai cái tôn tử đích người, nhìn thấy cũng hiếm lạ đích thực.
Dương 婳 vi cao kiến dân sinh hai tử, nhưng cao kiến hoa cùng vương tú mai kết hôn vài năm , còn không có đứa nhỏ, hiện tại cao quốc phú cùng lâm tuyết bích còn muốn đem thứ tôn tử cho làm con thừa tự cấp vương tú mai đâu.
Dù sao vương gia liền vương tú mai một cái nữ nhân, về sau còn không phải vương tú mai đích, vương tú mai không thể sinh, đem dương 婳 sinh đích đứa con đã cho kế quá khứ, về sau đích hết thảy hay là hắn nhóm tôn tử đích.
Có thể nói cao quốc phú cùng lâm tuyết bích nghĩ muốn đích đĩnh mĩ đích, nhưng vương tú mai cũng không phải ngốc tử, hiện tại tự nhiên không đồng ý đích, nàng cũng không phải không hy vọng , nếu có thể sinh chính mình đích đứa nhỏ, tự nhiên nghĩ muốn chính mình sinh, ai muốn ý nuôi con nuôi.
Này hội trịnh hướng hồng cố ý hỏi vương tú mai có hay không hoài thượng , lâm tuyết bích trên mặt ngay cả tươi cười đều xả không được , trước kia vương tú mai là nhà cũ nhân đích hương mô mô, chính là còn không có sinh đứa nhỏ, lâm tuyết bích đều chịu đựng, nhưng từ cao hoa quế gả cho vương học dũng lúc sau, lâm tuyết bích cùng vương tú mai đích mâu thuẫn mà bắt đầu đi ra .
Đặc biệt nghĩ muốn đem thứ tôn cho làm con thừa tự cấp tiểu nhi tử, vương tú mai thế nhưng không đồng ý, lâm tuyết bích liền càng thêm bất mãn .
Nhưng đứa con ở rể đến người ta thành tới cửa con dâu, hiện giờ vương tú mai đích cha mẹ còn tại thế, cao kiến hoa chính là cái ăn nhuyễn cơm, làm sao có chuyện ngữ quyền.