lục linh 1

24 0 0
                                    

     《 sáu mươi niên đại bạch phú mĩ 》

Đệ 1 chương đừng , thế giới này

Năm nay sắp nghiên cứu sinh tốt nghiệp đích hạ hiểu đã muốn ở một nhà bối cảnh hùng hậu đích đưa ra thị trường công ty thực tập một năm , chỉ cần cầm tốt nghiệp chứng, hạ hiểu có thể thuận lợi chuyển chính thức, tiền lương cũng sẽ gấp bội, bởi vậy hạ hiểu gần đây đích tâm tình rất không sai, cả người năng lượng tràn đầy.

Chính vội vàng đi làm trên đường, hạ hiểu trong bao đích di động vang, nàng vừa thấy điện báo, cầm di động tiếp lên.

"Mẹ."

"Hiểu hiểu, ngươi đệ đệ phải kết hôn , nhà gái gia bên kia phải hai mươi vạn đích lễ hỏi, ngươi chạy nhanh ngẫm lại biện pháp."

Điện thoại kia đầu hạ mẫu đích thanh âm một truyền đến, không hỏi hậu, tốc hành mục đích.

Hạ hiểu bất đắc dĩ nói, "Mẹ ta mới tốt nghiệp, thượng na cho ngươi tìm hai mươi vạn."

"Ngươi không phải ở đại công ti đi làm sao không, tìm các ngươi công ty đích đồng sự trước nương, ngươi em dâu nói có thể hướng công ty mượn tiền đích, trước thấu đủ hai mươi vạn, đối đãi ngươi đệ đệ cùng em dâu kết hôn sau tái chậm rãi trả lại ngươi."

"Ta không có tiền, càng không có hai mươi vạn." Hạ hiểu đích sắc mặt thật không tốt, hai mươi vạn, đương nàng khai ngân hàng đích.

"Hiểu hiểu, ngươi như thế nào có thể như vậy, đó là ngươi đệ đệ, ta và ngươi ba dưỡng ngươi lớn như vậy, cung ngươi đọc sách. . . . . ." Hạ mẫu bắt đầu bất mãn địa quở trách nữ nhân.

"Là, ngươi là sinh ta dưỡng ta, cung ta đọc sách, cho nên ta sẽ cho ngươi cùng ba dưỡng lão, cũng không đại biểu ta phải vi đệ đệ đương ngưu làm mã, ta thượng đại học đích học phí là cho vay đích, a dũng kĩ giáo đích học phí, sinh hoạt phí cũng là ta kiêm chức kiếm đích, hắn đàm luyến ái giao bạn gái đích tiễn còn muốn ta này tả ra, đều hai mươi xuất đầu đích người, lại cả ngày không tốt hảo công tác, bạn gái một năm đổi mấy. Mẹ ta nói cho ngươi, ngươi đem đứa con sủng thành như vậy, về sau ngươi chỉ biết hối hận . Hắn có bản lĩnh phải dựa vào chính mình đích năng lực cưới vợ, chỉ biết khó xử cha mẹ cùng tỷ tỷ đích, chính là cưới thê cũng khiêng không dậy nổi trách nhiệm."

Hạ gia hai người con trai, cha mẹ đều có trọng nam khinh nữ đích khuynh hướng, cho nên hạ hiểu đích đệ đệ đã bị sủng đích có thể nào dạng , hạ hiểu cũng không nại.

"Hiểu hiểu, ngươi rất vô tình , đó là của ngươi đệ đệ, hắn không có tiền cưới vợ ngươi này làm tỷ tỷ đích như thế nào có thể không hỗ trợ, ta dưỡng ngươi này nữ nhân có ích lợi gì." Hạ mẫu chỉ trích .

Hạ hiểu trái tim băng giá, lạnh lùng nói: "Ta quả thật vô dụng, cho nên mẹ ngươi cũng đừng trông cậy vào ta có thể lấy đích ra hai mươi vạn cấp a dũng cưới vợ, nhà gái phải hai mươi vạn đích lễ hỏi, kia nhà gái ra nhiều ít đồ cưới. Lấy không ra hai mươi vạn, ngươi tính toán làm sao bây giờ? Bán phòng?"

unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ