Thứ bảy mười chương võ hiệp thế giới đi năm (aiyousheng. com)
"Tình yêu thật sự có thể hóa giải cừu hận sao không?" Trầm dài hưng lược mờ mịt hỏi. Xem qua tín thượng đích nội dung sau, trầm dài hưng đĩnh cảm động đích, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, lại cảm thấy được na cũng không hợp khẩu vị, cảm thấy được rất không hợp tình lý đích bộ dáng.
Lâm bạch dư ha hả một tiếng, hỏi: "Ta nếu là bị một cái nữ tử giết chết. Ngươi hội cùng kia nữ nhân sinh ra tình yêu, buông tha cho báo thù cho sao không?"
Trầm dài hưng trừng lớn ánh mắt: "Đương nhiên không thể, ta mặc dù là đuổi giết đến chân trời góc biển buông tha cho đã biết cái mạng cũng muốn giết cái kia nữ nhân vi mẫu thân báo thù!"
"Cho nên , này cái gì thành yêu buông tha cho cừu hận đều là chó má. Chỉ có đầu óc có vấn đề đích nhân tài hội cùng giết chết chính mình cừu nhân đích người đang cùng nhau." Lâm bạch dư khinh thường địa nói, đem tín bỏ vào phong thư lý đặt tới một bên. Này tín còn muốn lưu trữ cấp trầm tiểu ba đâu! Nàng nhưng thật ra muốn nhìn trầm tiểu ba có thể hay không cùng nữ chủ cùng một chỗ.
Thư tín phía dưới chính là cuồng đao đao phổ cùng mau kiếm kiếm phổ, lâm bạch dư trực tiếp cầm đi mau kiếm kiếm phổ, đem thư tín cùng cuồng đao đao phổ một lần nữa thả lại hòm bên trong. Đao phổ là thuộc loại trầm tiểu ba đích, nàng không nghĩ thưởng trầm tiểu ba đích cơ duyên, dù sao trầm tiểu ba là"Con trai của nàng" .
Trừ bỏ đao phổ kiếm phổ, trong sơn cốc còn có hạng nhất thiên tài địa bảo, loại ở trúc lâu bên cạnh đích vàng bạc thụ. Vàng bạc thụ là thế giới này đặc biệt có thiên tài địa bảo, sáu mươi năm nở hoa, sáu mươi năm kết quả, kết xuất đích trái cây vi vàng bạc hai mầu, một thân cây thượng chỉ có thể kết hai cái trái cây, ăn một viên sau có thể làm cho người ta tẩy tủy phạt kinh, bằng bạch làm cho người ta tăng thêm một giáp đích công lực.
Đáng tiếc lịch lãm thế giới là hư cấu đích, bên trong gì đó không thể đưa sự thật thế giới, nếu không chính mình đem hai khỏa đều lấy đi, một viên ở David hướng ăn, một viên ở hiện đại ăn, lập tức hai bên đều trở thành võ công cao thủ. Lâm bạch dư tiếc hận địa thở dài, tháo xuống một viên vàng bạc quả cấp trầm dài hưng: "Ăn nó, lập tức ngồi xuống tu luyện nội công."
Nghe lời đích đứa nhỏ trầm dài hưng ngoan ngoãn dựa theo lâm bạch dư đích phân phó, một cái khẩu lệnh một động tác địa nghe theo, hắn cũng không biết nói vàng bạc quả là cái gì đồ vật này nọ, thẳng đến chính mình nội lực tăng cường sáu mươi năm công lực, cảm giác được tự thân đích cường đại, hắn mới biết được chính mình ăn chính là như thế nào đích bảo bối.
"Nương, này trái cây. . . . . ." Trầm dài hưng kinh hỉ vô hạn địa nhìn phía lâm bạch dư.
Lâm bạch dư gật gật đầu: "Không tồi, này vàng bạc quả có thể tăng thêm một giáp đích nội lực."
Trầm dài hưng vội vàng nói: "Kia nương ngươi mau đem một người ăn đi!"
"Ta diêu cao như vậy đích công lực vô ích, mặt khác một viên làm cho nó bắt tại trên cây tạm gác lại hữu duyên nhân đi!"