Đệ 58 chương đường xá 2
Quân liệt so với bình thường vận chuyển hành khách đoàn tàu đích bất đồng ngay tại vu, nó không có vô số đích ngừng trạm, hơn phân nửa đều là ở không được đích đi trước, thẳng tắp hướng đi dự định đích mục tiêu, a thước cùng nhàm chán, quân liệt thượng hơn phân nửa đều là hàng hóa, nhân liền như vậy mấy, còn đều phân bố ở bất đồng đích thùng xe làm nhân viên, a thước lại là cái đứa nhỏ, không ai hội cùng nàng đến nói chuyện phiếm và vân vân, ngươi nói nàng một người có khả năng gì?
Ngồi ở một chỗ vận chuyển hàng hóa thùng xe lúc không giờ vi nàng phô đích một cái giường ngủ thượng, a thước cảm giác chính mình cả người trừ bỏ đi theo đoàn tàu không được đích lắc lư giống như đều không có khác mục tiêu giống nhau, không đúng, còn có một sự kiện nhân có thể làm, hiện tại là mười nguyệt , nàng còn có một lần miễn phí trừu thưởng đâu.
Tuy rằng này bất quá là một lát sau có thể làm xong, phỏng chừng mới vừa hứng khởi thích thú, mặt sau sẽ không có, cùng thái giám giống nhau, khả rốt cuộc coi như là có chuyện này nhân có thể phân tán một chút nhàm chán đích tình tự.
"Tháng nầy có thể lấy mẫu ngẫu nhiên cái gì đâu? Mỗi lần miễn phí đích cũng chưa thứ tốt, thật sự là keo kiệt a! Ông trời phù hộ, cho dù không phải gì hiếm lạ đích, tốt nhất cũng có thể đến cái thực dụng đích, làm cho ta lúc này đây có thể xử dụng đến."
Theo thường lệ cầu nguyện một chút, a thước biết rõ này phỏng chừng vô dụng, khả theo bản năng vẫn là làm như vậy , có điểm hy vọng tổng so với không có cường, giống như là trước kia mua xổ số giống nhau, biết rõ hai khối tiễn không có khả năng trung năm trăm vạn, khả luôn nhịn không được đi mua, đây là nhân đích bản tính, a thước cũng không nghĩ áp lực.
Có lẽ là rất nhiều lần thật là tốt vận luy kế tới rồi cùng nhau, có lẽ là lúc này đây địa phương không đúng, làm cho này bàn tay vàng hệ thống khó được có điểm hưng phấn, mặc kệ là cái gì nguyên nhân đi, dù sao lúc này đây a thước ngoài ý muốn thật là tốt vận lên. Hệ thống cư nhiên cấp ra trọn vẹn cung tiễn chế tác đích bản vẽ cùng tri thức, này quả thực chính là cái siêu cấp lớn lễ bao a!
Mọi người còn nhớ rõ không? A thước gia có cung tiễn, vẫn là nàng cha lưu lại đích, vì săn thú, nàng tiêu phí không ít tiễn cùng công phu lúc này mới tìm người giúp đỡ nghĩ ngơi và hồi phục tốt lắm, nhưng chỉ có như vậy, này cũng bất quá là cái hộ săn bắn tự chế gì đó, nếu không phải a thước khí lực đại, thời gian dài luyện tập, cũng sẽ không có nhiều ít công hiệu, dù sao phần cứng không quá quan đúng không, nhưng hôm nay đâu, có này, nói cách khác về sau a thước có thể chính mình chế tác cung tiễn , dựa theo chính cô ta đích cần chế tác, thậm chí còn có thể dùng này biện pháp kiếm tiền, ân, này có tính không là đi tư bản chủ nghĩa? Này thiệt tình khó mà nói, bất quá thứ này là ngọn núi người ta tối cần đích, có thể có một cái hội chế tác cung tiễn đích tay nghề nhân, ở trong núi nhất định thực được hoan nghênh. Cho dù không thể đổi cái gì tiễn, phỏng chừng cũng có thể đổi lấy không ít mặt khác thật là tốt chỗ.