Đệ 1 chương bé gái mồ côi
A thước không biết chính mình hiện tại xem như sao lại thế này nhân, rõ ràng tiền một khắc còn tại trong nhà lên mạng đổi mới tiểu thuyết, ngay sau đó bất quá là một cái ngủ gật, cư nhiên đi ra này tứ phía hở đích trong phòng, hoảng nhoáng lên một cái có chút hỗn độn đích đầu, a thước thực dụng tâm đích hồi tưởng, muốn biết đã biết là làm sao vậy, bất quá không đợi nàng nghĩ nhiều, liền lại là một trận mắt hắc, hoảng hốt não giữa tử lý đột nhiên tựu ra hiện một cái tiểu cô nương mười năm đích nhân sinh quỹ tích.
Đồng dạng kêu a thước, bất quá có phải hay không nguyên bản ba mươi lăm tuổi đích thóc, mà là mười tuổi đích cố gạo kê. Một cái không cha không mẹ đích cô nhi. Vì cái gì là không cha không mẹ? Nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì hiện tại là một chín sáu hai năm xuân, □□ vừa mới quá khứ, đầu xuân thời điểm mới vừa hạ một hồi làm cho vô số người rơi lệ đích vũ, khả a thước đích cha mẹ không có thể nhìn đến, không có thể đợi cho, ở quá khứ đích ba năm lý, cha mẹ vì nuôi sống đứa nhỏ không ngừng đích lao động, không ngừng đích kiếm thức ăn, còn muốn tỉnh hạ ăn đích cấp đứa nhỏ, thế cho nên một cái bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi, ở trên núi lấy rau dại đích thời điểm ngã xuống sườn núi ngã chết, một cái vì tỉnh cuối cùng một ngụm lương tươi sống đích chết đói.
Đó là một bi kịch, cũng là một cái thời đại đích bi kịch, vô số người tại đây ba năm lý đói chết, cho dù là a thước chỗ,nơi đích thôn nhỏ tử, cũng ít rất nhiều người. Không sai đồng thời này cũng là tràn ngập bi tình đích cảm động đại kịch, này phân liếm độc loại tình cảm làm cho a thước trong im lặng rơi lệ đầy mặt, ở thôn lý có lão nhân đói chết đích, có đứa nhỏ đói chết đích, khả vì đứa nhỏ đói chết đích cha mẹ lại chỉ có a thước gia.
Nên cái dạng gì vĩ đại đích cha mẹ a, vĩ đại đích thậm chí làm cho a thước cảm thấy được của nàng xuyên qua đều trở nên như là một loại khinh nhờn, giữ lấy như vậy một khối thân thể, tiếp tục sử dụng này thân phận, đều như vậy đích xấu hổ. Cho dù nàng biết nguyên thân vốn cũng đã chết đói, cũng giống nhau khó chịu.
Vì cái gì đói chết? Đã không có cha mẹ, một cái mười tuổi đích cô nhi, cho dù ở mùa xuân, đã không có thước lương cũng giống nhau sống không nổi. Khả cho dù đã chết, cũng là chết ở cha mẹ đích mặt sau, này đã muốn rất không dễ dàng . Cho nên a thước khẩn cầu, lên trời có thể làm cho này người một nhà tài năng ở ngầm hạnh phúc mỹ mãn.
Nói đến này một nhà cũng là nan đích, a thước đích cha mẹ giải phóng tiền theo nơi khác chạy nạn đi vào núi này ao trung đích thôn nhỏ, cho nên nơi này không có gì có thể giúp phù đích thân thích, sáu bảy mươi người đích thôn xóm trung, bọn họ một nhà sẽ ngụ ở tối bên cạnh tới gần cánh rừng đích địa phương, cô đơn, hẻo lánh, cho nên a thước đã chết đều không có nhân biết.
Mà a thước thân thể này thực lại nói tiếp cũng không phải một người, còn có một cái so với a thước đại bảy tuổi đích ca ca cố tiểu mạch, chính là này ca ca ở phía trước năm, cũng chính là mười lăm tuổi đích thời điểm, bởi vì đại tai tiến đến, thực vật thiếu, vì cấp trong nhà tiết kiệm lương thực, đi theo tu lộ đích công trình đội đi rồi, hai năm đến trừ bỏ năm thứ nhất đến đây một phong bình an tín, sẽ thấy đã không có tin tức.