hầu phủ 3

63 0 0
                                    

     Một trăm năm mươi chín chương tề tụ lục khỉ các (aiyousheng. com)

Bốn người đang muốn tiến trà lâu, kết quả một đám cậu ấm cách ăn mặc đích nhân vọt ra, bốn người vội vàng lắc mình đến một bên, cấp này đàn cậu ấm tránh ra lộ, trong tai y hi nghe đến mấy cái này nhân đích cằn nhằn: "Nhanh lên nhân, nhanh lên nhân, đi chậm chợt nghe không đến bội bội cô nương đích đạn tấu ."

"Nghe nói bội bội cô nương hôm nay phải đạn thủ tân khúc."

"Không phải một thủ, là vài thủ."

". . . . . ."

". . . . . ."

Lâm bạch dư cùng tiểu tĩnh miên cũng không là hậu viện trung cái gì cũng đều không hiểu đích nữ tử, nghe đến mấy cái này cậu ấm trong lời nói chỉ biết bọn họ muốn đi thanh lâu, không biết thanh lâu vị ấy hoa khôi cô nương như vậy có mị lực, thế nhưng có thể hấp dẫn nhiều như vậy đích cậu ấm truy phủng.

Đợi cho công tử bạn thân đi hoàn, bốn người lại hướng trà lâu nội đi, kết quả không có hai bước, lại là một đại ba đích nhân theo trà lâu bên trong vọt ra. Bốn người lại vọt đến một bên cấp những người này nhường đường. Này một bát nhân tất cả đều là thư sinh cách ăn mặc, gia cảnh còn hơn cậu ấm kém xa, nhưng xin cùng công tử bạn thân giống nhau vội vàng, đồng dạng miệng cằn nhằn .

"Ngàn vạn lần không cần muộn a! Ngàn vạn lần không thể bỏ qua bội bội cô nương đích đạn tấu."

"Nghe nói đêm nay trừ bỏ bội bội cô nương, còn có một vị cô nương xảy ra đến biểu diễn."

"Đúng vậy, nghe nói tân ra đích vị cô nương này tài hoa hơn người, so với David hướng thứ nhất tài nữ còn muốn có tài hoa."

"So với David hướng thứ nhất tài nữ còn có tài hoa 》 kia không phải thiên hạ thứ nhất tài nữ ?"

"Có phải hay không thật sự?"

"Đương nhiên là sự thật. Đây là bội bội cô nương chính mồm nói đích."

"Kia khả nhất định phải kiến thức kiến thức."

"Hôm nay buổi tối có thể đủ kiến thức tới rồi a."

". . . . . ."

". . . . . ."

Tiểu tĩnh miên xoay người: "Đi, chúng ta cũng đi kiến thức một chút cái gọi là so với David hướng thứ nhất tài nữ còn muốn có tài hoa đích nữ tử là cái gì dạng đích?"

Lâm bạch dư hắc tuyến, vị cô nương này thế nhưng bởi vì người bên ngoài trong lời nói khơi dậy không phục đích tâm tư. Ngẫm lại cũng có thể đủ hiểu được lòng của nàng tư, Bách Hoa cung ở trong chốn giang hồ chính là lấy nữ tử đích mỹ mạo cùng tài hoa mà nổi tiếng, lúc trước ra một cái David hướng thứ nhất mỹ nữ lâm bạch xu đã muốn làm cho các nàng khó chịu , nhưng người ta lâm bạch xu là quý tộc tiểu thư, hơn nữa là hoàng đế miệng vàng lời ngọc, các nàng nhận thức . Hiện giờ một cái thanh lâu nữ tử cũng tự xưng thiên hạ thứ nhất tài nữ, thân là Bách Hoa cung đích ít cung chủ, tiểu tĩnh miên không tức giận mới là lạ.

unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ