hầu phủ tiểu thư ggt 1

238 2 0
                                    

《 hầu phủ tiểu thư đích giải trí giới kiếp sống 》 / tác giả: đạn kiếm nghe thiện

Giới thiệu vắn tắt: hầu phủ tiểu thư lâm bạch dư có kỳ ngộ, ngủ đích thời điểm hội trở thành hiện đại thế giới đích một cái bình thường nữ hài tử. Mỗ thiên, một cái tự xưng"Diễn viên bồi dưỡng hệ thống" đích hệ thống từ trên trời giáng xuống tạp đến lâm bạch dư đích trên người. Từ nay về sau, hầu phủ tiểu thư đi lên tôi luyện hành động đích đường. . . . . .

Kể lại tin tức thỉnh tìm đọc: http://www. aiyousheng. com/book/47568. html

Thứ nhất chương hầu phủ thứ ra tiểu thư cùng con vợ cả tiểu thư (aiyousheng. com)

Lâm bạch dư là bảo linh hầu phủ đích Nhị tỷ, bất quá nàng chính là một cái thứ nữ, cùng còn lại hai cái thứ muội giống nhau không thể hầu phủ đương gia phu nhân đích đãi gặp,

Mặc kệ là đã cố đích Hầu gia nguyên phối phu nhân vẫn là hiện giờ đích kế thất phu nhân. Lâm bạch dư so với hai cái thứ muội càng thúc giục bi một chút, hai cái thứ muội tuy rằng không vi mẹ cả sở hỉ, nhưng các nàng có rất yêu thương các nàng đích di nương, có di nương che chở, trong phủ đích hạ nhân cũng không dám nhiều chậm đãi hai người. Lâm bạch dư sẽ không giống nhau , của nàng thân sinh mẫu thân chu di nương cũng không thích nàng này nữ nhân, các loại bỏ qua nàng, thậm chí hạ nhân chậm đãi lâm bạch dư khi, chu di nương cũng sẽ không vi này xuất đầu, làm cho lâm bạch dư ở trong phủ cảnh ngộ càng thêm khó khăn, cha không đau nương không thương, huynh đệ tỷ muội bỏ qua, người hầu khinh thường. . . . . . Không nữa so với lâm bạch dư càng bi thúc giục đích hầu phủ tả .

Nhưng mà đã ngoài còn không phải tối bi thúc giục đích, tối bi thúc giục chính là đương lâm bạch dư đã muốn thói quen chính mình đích thứ nữ thân phận khi bỗng nhiên có người nói cho chính cô ta kỳ thật không phải thứ ra đích hầu phủ tả, mà là chân chính con vợ cả đích đại tỷ, bản cao cao cao tại thượng đích tồn tại!

Nguyên lai ở mười bảy năm trước, trước hầu phủ phu nhân cùng chu di nương đồng thời sinh sản, các sinh một cái nữ anh. Chu di nương xuất phát từ ghen ghét tiên phu nhân, cũng vì chính mình nữ nhân đích tiền đồ mưu hoa, mua được lâm bạch dư đích bà vú, đem con vợ cả tả cùng chính mình đích nữ nhân làm đổi, làm cho vốn thân phận tôn quý đích con vợ cả tả biến thành trong suốt nhân thứ ra tả.

Mười bảy qua tuổi , tiên phu nhân đã muốn đã chết bảy tám năm, năm đó đích bà vú ở một lần áp chế chu di nương khi bị hiện giờ hầu phủ phu nhân đích tâm phúc phát hiện, rốt cục đem chân tướng vạch trần đi ra. Chu di nương bị xử lý , vô luận là Hầu gia vẫn là hầu phủ phu nhân đều không thể chịu được nàng loại này hành vi, chu di nương bị trực tiếp phát mại, bởi vì hầu phủ phu nhân đích âm thầm phân phó, chu di nương bị bán đích cũng không phải là hảo địa phương. Hầu phu nhân đều không phải là vi lâm bạch dư hết giận, mà là thân là một phủ đích nữ chủ nhân hận nhất đích chính là loại này giống như độc xà giống nhau mặt nữ chủ nhân đều tính kế đích thiếp thị, hầu phu nhân không dám tưởng tượng nếu là chu di nương cùng chính mình đang sinh sản, có thể hay không lại đến vừa ra"Con báo đổi thái tử" .

unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ