Đệ 296 chương không thể nói lý
Cùng hạ tĩnh làm tốt cơm, hạ hiểu làm cho hạ tĩnh đem nồi cơm cấp mang sang đi, cao giá hưng liền tiến vào bưng thức ăn , thuận đường còn hỏi câu: "Bát tẩy tốt lắm không?"
"Ta muội giặt sạch, tại đây đâu, ngươi xuất ra đi thôi." Hạ hiểu nói.
"Ta phần đỉnh đồ ăn." Cao giá hưng nói xong, liền đem đồ ăn mang sang đi.
Hạ hiểu bật cười, này rửa chén tẩy nghiện , còn đặc biệt chạy vào phải rửa chén.
Hôm nay có thỏ thịt, có ngư, có canh cá, còn có rau xanh, vô cùng đơn giản đích, cũng không có thực phức tạp đích thực hiện, nhưng tất cả mọi người cảm thấy được thực phong phú .
Nghiêm hạo cùng hạ tĩnh còn có hồng tinh cũng không không biết xấu hổ ăn nhiều đích, trịnh hướng hồng càng không ngừng ở khuyên mọi người ăn nhiều, lại đối hạ hiểu nói: "Hạ hiểu, chiếu cố hảo ngươi muội a, các ngươi a coi như làm chính mình gia giống nhau, đừng khách khí, dùng sức ăn, đừng cho thặng a, chúng ta cũng không thể lãng phí lương thực ."
"Mẹ, ngươi ngồi xuống đi, ngươi cũng ăn." Hạ hiểu khuyên trịnh hướng hồng ngồi xuống ăn cơm, liền đối với hồng tinh cùng nghiêm hạo nói: "Các ngươi chính mình động thủ đĩa rau, ăn no mới có khí lực xuất môn, đừng tới rồi thị trấn lý đi hai bước lộ liền lại đói bụng, lỗi nặng năm đích này hội thị trấn hẳn là cũng chưa ăn đích."
Mọi người cùng hòa khí khí địa ăn một cơm, cuối cùng ăn no , hồng tinh liền vội vàng ngưu xe tặng hạ tĩnh cùng nghiêm hạo tiến thị trấn phát điện báo.
Hạ hiểu cùng cao giá hưng thu bàn rửa chén, trịnh hướng hồng đi cố cát sáng, cao giá thực tắc đi cấp nghiêm hạo an bài dừng chân.
Năm nay thanh niên trí thức điểm đến đây không ít đích thanh niên trí thức, giường ngủ là thực khẩn trương đích, cao giá thực còn muốn nhìn xem an bài ở nơi nào thích hợp.
Chờ hạ hiểu cùng cao giá hưng thu thập hoàn, đi ra ngoài đích thời điểm cao giá thực đã muốn đã trở lại, cát lượng đã muốn ngủ ở trịnh hướng hồng đích trong lòng,ngực, trịnh hướng hồng chuẩn bị cát lượng vào phòng ngủ, hạ hiểu nói: "Mẹ, ôm đến của ta trong phòng đi."
Hạ hiểu na không biết xấu hổ làm cho cát lượng ngủ trịnh hướng hồng đích phòng, quấy rầy trịnh hướng hồng cùng cao quốc cường nghỉ ngơi , cho nên liền đề nghị cát lượng ngủ nàng cùng cao giá hưng đích giường.
Cao giá hưng trực tiếp theo trịnh hướng hồng đích trong lòng,ngực đem cát lượng ôm lấy, hướng chính mình phòng đi, hạ hiểu cũng theo đi lên.
Này hội chính ngọ đã qua, mọi người ăn uống no đủ , cũng là phải nghỉ ngơi đích.
Mà cách vách, cao giá thực vào phòng nhìn đến tôn ngọc hoa ôm nữ nhân ngồi ở bên cửa sổ, cửa sổ mở rộng ra , gió lạnh vù vù địa thổi vào đến, nhân tiện nói: "Đứa nhỏ còn nhỏ đâu, ngươi như thế nào có thể ôm nàng ở trong này nói mát."