(Quyển 1: Huyết Vũ Thám Hoa) 1-21

11.3K 84 14
                                    


1.

Này đầy trời thần phật lý, có một vị nổi tiếng đích tam giới trò cười.

Tương truyền tám trăm năm tiền, Trung Nguyên nơi có một quốc gia cổ, tên là tiên nhạc quốc.

Tiên nhạc quốc gia cổ, đất rộng của nhiều, dân phong hoà thuận vui vẻ. Quốc hữu bốn trong bảo khố: mỹ nhân như mây, màu nhạc thơ văn hoa mỹ, hoàng kim châu báo. Cùng với một vị đại danh đỉnh đỉnh đích thái tử điện hạ.

Vị này thái tử điện hạ, nói như thế nào đâu, là một vị kì nam tử.

Vương cùng sau đưa hắn coi là hòn ngọc quý trên tay, sủng ái có thêm, thường kiêu ngạo nói: "Con ta tương lai tất vi minh quân, muôn đời lưu danh."

Nhưng mà, đối với thế tục đích vương quyền phú quý, thái tử hoàn toàn không có hứng thú.

Hắn có hứng thú đích, dùng hắn thường đối chính mình nói đích một câu giảng, chính là ——

"Ta phải cứu vớt thương sinh linh!"

·

Thái tử không bao lâu một lòng tu hành, tu hành trên đường, có hai cái quảng vi truyền lưu đích tiểu chuyện xưa.

Người thứ nhất chuyện xưa, phát sinh ở hắn mười bảy tuổi khi.

Kia một năm, tiên nhạc quốc cử hành một hồi long trọng đích thượng nguyên tế thiên du.

Tuy rằng này hạng nhất truyền thống thần sự đã hoang phế mấy trăm năm, nhưng vẫn như cũ có thể theo còn sót lại sách cổ cùng tiền nhân khẩu thuật trung, xa nghĩ muốn đó là như thế nào một cái cọc khắp chốn mừng vui đích việc trọng đại.

Thượng nguyên ngày hội, thần võ đường cái.

Đường cái hai sườn người ta tấp nập, vương công quý tộc ở trên nhà cao tầng chuyện trò vui vẻ, hoàng gia các võ sĩ hùng phong ào ào mặc giáp khai đạo, các thiếu nữ tuyết trắng đích hai tay rơi đầy trời hoa rụng rực rỡ, không biết nhân cùng hoa thục càng xinh đẹp, kim trong xe truyền ra du dương đích nhạc thanh, ở cả tòa hoàng thành đích trên không phiêu đãng. Đội danh dự đích cuối cùng, mười sáu thất kim bí con ngựa trắng ...song song lạp động một tòa hoa thai.

Tại đây cao cao đích hoa thai phía trên đích, đó là vạn chúng chú mục chính là duyệt thần võ người .

Tế thiên du trung, duyệt thần võ người đem mang hé ra hoàng kim mặt nạ, thân hoa phục, cầm trong tay bảo kiếm, sắm vai phục ma hàng yêu đích ngàn năm thứ nhất võ thần —— thần võ đại đế quân ngô. Một khi bị lựa chọn, đó là cao nhất đích vinh quang, bởi vậy, chọn lựa tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm khắc. Này một năm bị lựa chọn đích, chính là thái tử điện hạ. Cử quốc cao thấp đều tin tưởng, hắn nhất định hội hoàn thành một hồi từ trước tới nay tối phấn khích đích duyệt thần võ.

Chính là, ngày nào đó, lại đã xảy ra nhất kiện ngoài ý muốn.

·

Ở đội danh dự nhiễu thành đích đệ tam giới khi, trải qua một mặt vài chục trượng cao đích tường thành.

[danmei qt] Thiên quan tứ phúc (hoàn CV+PN) - Mặc Hương Đồng XúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ