245| hoa đăng mê, đêm nguyên tiêu
Thiên quan chúc phúc tác giả: mặc hương hơi tiền đầu phiếu đề cử gia nhập phiếu tên sách nhắn lại tặng lại
Một giây nhớ kỹ 【 ngàn ngàn tiểu thuyết võng www. 77xsw. la】, đổi mới mau, vô đạn song, miễn phí đọc!
Thượng nguyên ngày hội, một tịch đêm.
Xem như đầu mùa xuân, đông đi đích không xa, phong trả hết nợ hàn. Tạ ơn liên khiêng một con đại gói to, chậm rãi đi ở ven đường, sắc mặt bị gió thổi trúng hơi hơi đà hồng.
Gói to lý trang chính là hắn mới vừa thu tới một đống lớn loạn thất bát tao gì đó, cũng không biết có hay không dùng. Dù sao hữu dụng vô dụng, sau này cũng chỉ có thể dựa vào này mà sống .
Chỉ chốc lát sau, hắn đi ngang qua bên đường một cái sạp.
Sạp kêu"Hạ nhớ tiểu thực" , bán một ít ăn, tựa hồ là lão bản một nhà ba người ngồi ở hé ra dựa vào lý đích tiểu trên bàn, một gã thân hình thon thả, rất có tư sắc đích nữ lang đi qua ở cái bàn lý bận việc, lão bản hảm nàng không vội quá khứ ngồi xuống nàng cũng không nghe, chỉ nói"Sẽ" , thanh như chim hoàng oanh. Còn lại cái bàn ba hai hai ngồi chút khách nhân, bất quá xem ra đều chính là hướng kia tuổi thanh xuân cô gái tới, tùy tiện tọa tọa tâm sự, chỉ chốc lát sau trở về gia . Dù sao, hôm nay là tết Nguyên Tiêu.
Sạp tiền chi một cái tiểu oa, trong nồi trắng bóng, viên trượt đi, nóng hầm hập cổn đích một oa vật nhỏ làm cho hắn chậm lại cước bộ.
Tạ ơn liên thầm nghĩ: "Nguyên tiêu a."
Hắn mới trước đây, mỗi phùng thượng nguyên ngày hội, tiên nhạc quốc chủ hòa vương hậu đô hội cùng hắn cùng nhau ăn một chút nguyên tiêu. Tạ ơn liên thập phần kiêng ăn, không mừng nguyên tiêu, danh trù ngự chế đích tốt nhất điểm nhỏ thịnh ở kim bát ngọc trản lý cho hắn bưng lên hắn cũng không hỉ, ghét bỏ rất ngọt, ăn đắc nghiến răng dương, này hãm đích không ăn, cái kia hãm đích cũng không ăn, nguyên lành hai khẩu xong việc.
Sau lại lớn lên một chút, chính mình chạy đến rất Thương Sơn thượng tu luyện, tiết nguyên tiêu khi quay về khi không trở về, tính ra cũng không mấy đốn. Hiện tại ngẫm lại, hắn cư nhiên một chút cũng không nhớ rõ, nguyên tiêu loại này đồ vật này nọ, đến tột cùng vốn là mùi vị như thế nào rồi.
Tạ ơn liên cẩn thận địa ở sạp giữ ngắm vài lần, lại cẩn thận mà đem kia con khó coi đích đại gói to theo đầu vai buông đến, cuối cùng, cẩn thận địa mại đi vào.
Hắn gở xuống đấu lạp, cầm ở trong tay nói: "Lão bản, phiền toái đến một chén nguyên tiêu đi. Ngài người này có sao không?"
Kia lão bản hơi có chút tuổi tác , liếc hắn một cái, còn không có trả lời, kia thon thả nữ lang cười đáp: "Có, ngài tiên tiến đến ngồi đi!" Cái này đứng lên bận việc chuẩn bị . Tạ ơn liên ngồi, nhưng thấy kia lão bản lắc lắc đầu, cảm thấy kỳ quái, nghĩ thầm,rằng có phải hay không chính mình trên người làm sao ô uế người ta không mừng, riêng cúi đầu nhìn xem quần áo tay áo, xác định cũng không bẩn, thoáng an tâm, hỏi: "Làm sao vậy sao không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[danmei qt] Thiên quan tứ phúc (hoàn CV+PN) - Mặc Hương Đồng Xú
Mystery / ThrillerNày đầy trời thần phật lý, có một vị nổi tiếng đích tam giới trò cười. C thiên R địa tiểu yêu tinh công × tiên phong đạo cốt thu rách nát chịu PS: ①1V1 chủ chịu HE. ② nói hưu nói vượn, chớ để khảo chứng, tùy tiện nhìn xem. ③...