53->57

863 13 1
                                    


53| thục giả thục thật khó giải nạn phân 3

Tạ ơn liên quát: "Thích tha cho ngươi câm miệng cho ta!"

Lang thiên thu mạnh quay đầu, nói: "Ngươi vì cái gì phải hắn câm miệng? Cho nên hắn nói đích mới là thật cùng? Lưu cung vàng điện ngọc lý ngươi cùng yên vui đều động thủ, một cái giết ta tất cả thân tộc, một cái bổ đao ta phụ hoàng, các ngươi tất cả đều ở gạt ta? !"

Tạ ơn liên nói: "Ngươi đừng nghe. . . . . ." Thích dung trách móc nói: "Đương nhiên đều ở lừa ngươi! Ngươi như vậy xuẩn, không lừa ngươi lừa ai? Nếu không cấp chặn ngang một đòn, ngươi mười hai tuổi đích thời điểm tiên nhạc nhân có thể lấy ngươi mạng chó, còn dung được ngươi sống lớn như vậy còn phi thăng?"

Lang thiên thu nói: "Mười hai tuổi?" Hắn mười hai tuổi năm ấy phát sinh đích một đại sự, chính là bị kẻ cắp cướp đi, vi tạ ơn liên cứu. Lang thiên thu nói: "Năm ấy xông vào hoàng cung đích kẻ cắp là tiên nhạc nhân phái đích? ?"

Thích dung nói: "Vô nghĩa! Ngươi cho là có cái gì bình thường thích khách có thể làm trò mấy trăm cái hoàng gia võ sĩ đích mặt đem bọn họ đích thái tử cướp đi, còn không phải ta giúp yên vui chiếu cố?"

Lang thiên thu đốt đầu, nói: "Hỗ trợ? Hảo, ta hiểu được. Cho nên, cho nên bằng hữu là giả đích. Các ngươi tiên nhạc nhân, căn bản không cần chúng ta đích kì hảo, các ngươi yên vui vương, căn bản rắp tâm bất lương, hướng về phía muốn chúng ta đích mệnh tới."

Hắn lại chuyển hướng tạ ơn liên, nói: "Cho nên, ngươi nói đích cũng là giả đích."

Thích dung ra vẻ tân kỳ, nói: "Đến đến đến, mau làm cho ta nghe một chút của ta thánh nhân biểu ca theo như ngươi nói cái gì?"

Lang thiên thu căn bản không để ý đến hắn, con đối tạ ơn liên nói: "Ngươi nói Vĩnh Yên cùng tiên nhạc vốn là một quốc gia, hoàng thất có cái gì ăn tết, cùng dân chúng không có vấn đề gì. Hai bên dân chúng nguyên là một nhà, ở chúng ta này một thế hệ trong tay có thể có điều thay đổi. Chỉ cần dân chúng hảo hoàng thất họ gì đều không sao cả, hai bên có thể hóa giải thù oán, có thể một lần nữa dung hợp, cũng đều là giả đích. Tất cả đều là nói hưu nói vượn, chó má, lời nói dối!"

Tạ ơn liên tối không muốn nghe đến đích chính là loại này nói, lập tức nói: "Không có! Không phải giả đích. Nhĩ hảo hảo ngẫm lại, ở trong tay ngươi, không phải thật sự có điều cải biến sao không?"

Lang thiên thu thu nói, ngực phập phồng trệ trụ. Tạ ơn liên nói: "Ngươi không phải làm được tốt lắm sao không? Sau lại tiên nhạc di dân không phải đều tốt lắm cùng Vĩnh Yên nhân dung hợp sao không? Đời sau phân tranh cũng càng ngày càng ít, như thế nào chính là giả đích?"

Sau một lúc lâu không nói gì, lang thiên thu rơi lệ nói: "Chính là. . . . . . Chính là của ta phụ hoàng mẫu hậu đâu? Vĩnh Yên cùng tiên nhạc dung hợp, nguyên bản là bọn hắn lớn nhất đích tâm nguyện, cho nên mới phong các ngươi tộc cuối cùng một người vi yên vui vương. Bọn họ đích tâm nguyện là hoàn thành , khả bọn họ đích kết cục lại là cái gì?"

Thích dung thối nói: "Ngươi này gặp chuyện khóc sướt mướt đích quỷ tính tình thật đúng là theo ta kia thánh nhân biểu ca năm đó không có sai biệt! Ngươi tìm chúng ta phải của ngươi lão tử lão nương, ta mẹ nó còn không có tìm ngươi tổ tông phải lão tử lão nương đâu. Cái gì tâm nguyện là hai bên dung hợp cho nên cấp phong yên vui, nói cho cùng nghe, yên vui yên vui, còn đâu tiền nhạc ở phía sau, ngươi cho ta nhìn không ra đến đây là các ngươi Vĩnh Yên cẩu ngụ ý nghĩ muốn dẫm nát tiên nhạc đầu người thượng cả đời đích ý tứ?"

[danmei qt] Thiên quan tứ phúc (hoàn CV+PN) - Mặc Hương Đồng XúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ