Đệ 199 chương lập thiên địa thần nhân phá đồng lô
Tạ ơn liên nằm ở lạnh như băng đích trên mặt đất, trên mặt bao trùm kia trương bán khóc bán cười đích buồn vui mặt, bạch vô tướng ở một bên, tựa hồ ở thưởng thức hắn này phúc cùng chính mình không có sai biệt đích bộ dáng.
Kia buồn vui mặt dùng một cỗ quỷ dị đích lực lượng dính sát vào nhau không ngờ như thế tạ ơn liên đích mặt, hắn như thế nào cũng lạp không dưới đến. Bạch vô tướng nói: "Đội đi. Đừng phí công từ chối. Ngươi nghĩ ra đi sao không? Chỉ cần ngươi ấn ta đi nói đích làm, ngươi là có thể rất nhanh phá tan đồng lô ."
Tạ ơn liên con khi hắn không tồn tại.
Bạch vô tướng luôn ở hắn nơi đó thảo mất mặt, lại luôn cũng không chịu buông tha cho, thở dài: "Chúng ta vốn có thể trở thành cực mạnh sư phụ đồ cùng tốt nhất bằng hữu, vì cái gì ngươi nhất định phải như thế phản nghịch?"
Tạ ơn liên cuối cùng dừng động tác, phản cảm nói: "Ngươi dùng một phần nhỏ một bộ trải qua tang thương nhìn thấu lòng người đích mõm đến dạy ta, ta thật sự tuyệt không nghĩ muốn có ngươi loại này lão sư cùng bằng hữu." @ vô hạn hảo văn, đều ở tấn giang văn học thành
Hắn đích ghét bỏ đã muốn biểu lộ không thể nghi ngờ, bạch vô tướng cười lạnh nói: "Ta biết, ở trong lòng của ngươi, có thể dạy người của ngươi, một cái là quốc sư, một cái là quân ngô, phải không?"
Hắn khẩu khí quỷ dị, giống như có chút khinh thường hòa hảo cười. Tạ ơn liên không tính toán cùng hắn dây dưa này, hỏi khác: "Lang huỳnh, là Vĩnh Yên quốc đệ nhất vị thái tử?"
Lang huỳnh là Vĩnh Yên nhân, hoạn hơn người mặt dịch, cái kia tiểu thái tử là tạ ơn liên có thể nghĩ đến đích duy nhất chọn người. Bạch vô tướng nói: "Không tồi, chính là ngươi đem lang anh đích thi thể thiên đao vạn quả sau, đánh hôn mê lại nhưng ở Vĩnh Yên hoàng cung, còn thả một phen hỏa tặng hắn đích cái kia thái tử."
Kia Vĩnh Yên thái tử vốn là lang anh đích một cái cháu, chỉ sợ chính là tại nơi thời điểm, lang anh thi thể thượng còn sót lại đích nhân mặt dịch độc cuốn hút hắn. Tạ ơn liên lại nói: "Vì cái gì người của hắn mặt dịch không có lây bệnh cho người khác?"
Bạch vô tướng nói: "Bởi vì Vĩnh Yên hoàng cung đích nhân phát hiện hắn nhiễm bệnh . Vì không cho hắn lây bệnh người khác, phái nhân tính toán dùng chăn lặng lẽ buồn tử hắn, lại bị hắn giãy dụa trung phản sát, đào tẩu ."
Mà Vĩnh Yên đối ngoại tuyên bố Vĩnh Yên quốc chủ hòa thái tử bệnh nặng bỏ mình, bên trong tắc không biết như thế nào vừa thông suốt loạn đấu, lập lang anh đích người cháu vi thái tử. Đây là lang thiên thu đích tổ tiên.
Tạ ơn liên nói: "Ngươi là như thế nào lừa đến hắn đích?"
Bạch vô tướng nói: "Ta cũng không có lừa hắn. Ta chỉ là nói cho hắn tình hình thực tế, ai là làm cho hắn biến thành loại này quái vật đích đầu sỏ gây nên. Chỉ cần hắn cho ta mượn một chút đồ vật này nọ, ta liền vì hắn báo thù."
BẠN ĐANG ĐỌC
[danmei qt] Thiên quan tứ phúc (hoàn CV+PN) - Mặc Hương Đồng Xú
Mystery / ThrillerNày đầy trời thần phật lý, có một vị nổi tiếng đích tam giới trò cười. C thiên R địa tiểu yêu tinh công × tiên phong đạo cốt thu rách nát chịu PS: ①1V1 chủ chịu HE. ② nói hưu nói vượn, chớ để khảo chứng, tùy tiện nhìn xem. ③...