34->52

2.1K 24 8
                                    




34| thần võ điện thái tử gặp thái tử 3

Hắn song tất chưa rơi xuống đất, quân ngô duỗi ra thủ, liền nâng tay hắn khửu tay, không làm cho hắn này một quỳ trở thành sự thật, thở dài: "Tiên nhạc."

Tạ ơn liên lại đứng thẳng , cúi đầu nói: "Thực xin lỗi."

Quân ngô nhìn hắn, nói: "Ngươi này xem như biết sai rồi?"

Tạ ơn liên nói: "Biết sai."

Quân ngô nói: "Vậy ngươi nói nói, biết chính là cái gì sai?"

Tạ ơn liên không nói. Quân ngô lắc lắc đầu, nói: "Lượng ngươi cũng không biết."

Hắn vi một bên thủ, ý bảo tạ ơn liên cùng hắn đi, hai người đồng loạt hướng thần võ sau điện chậm rãi bước đi. Quân ngô khoanh tay ở phía trước, vừa đi vừa nói: "Tiên nhạc hiện tại là trưởng thành."

Hắn nói như vậy, tạ ơn liên tự nhiên là không dám nói tiếp. Quân ngô lại nói: "Ngươi bay lên đến nhiều như vậy thiên, một lần cũng không có đến thần võ điện báo danh quá. Nếu là đổi cá nhân như vậy bất kính, linh văn điện là có thể trực tiếp đến hỏi trách ."

Tạ ơn liên lần thứ ba sau khi phi thăng, vẫn không dám đi thần võ điện gặp quân ngô, cũng không biết nên dùng cái gì biểu tình đến đối mặt vị này đế quân, đơn giản kéo. Chính là, hắn mới vừa rồi kia một tiếng"Thực xin lỗi" , chỉ đích mưu nhiên không phải này. Quân ngô tự nhiên cũng trong lòng biết rõ ràng, lại nói: "Ngươi này một tiếng thực xin lỗi, nếu vẫn là vi chuyện quá khứ giải thích, kia liền quên đi, ta không thu. Chính ngươi nói qua đích, đương vong tắc vong."

Tạ ơn liên cười khổ nói: "Điều nầy sao có thể quên."

Quân ngô đạm thanh nói: "Vậy đi phía trước xem đi, còn có rất nhiều chuyện đều cần ngươi."

Tạ ơn liên nhu liễu nhu mi tâm, nói: "Tiên nhạc trơ mắt bất quá một giới rách nát thần, không có pháp lực, chưa nói tới bị cần, chỉ cầu không thêm phiền thì tốt rồi."

Quân ngô nói: "Làm gì tự hạ mình? Phía trước hai lần, không phải đều làm được rất tốt đích?"

Tạ ơn liên nói: "Chính là có thể đem bùi tướng quân cấp đắc tội ."

Quân ngô nói: "Minh quang bên kia không có việc gì, ngươi không cần lo lắng." Có thể nói đến bùi tướng quân, sẽ không đắc không hề dệt nổi thành . Quân ngô xoay người, nói: "Loan đao ách mệnh, huyết vũ thám hoa. Nói đi, ngươi lần này đi xuống, gặp phải người nào ?"

Tạ ơn liên ho nhẹ một tiếng, nói: "Đế quân, ta thề ta thật sự cái gì cũng không có làm. Chính là có một ngày trên đường ngẫu gặp một cái rất có ý tứ đích tiểu bằng hữu, cùng hắn chỗ một đoạn ngày, cũng không nghĩ nhiều."

Quân ngô gật đầu, nói: "Ngẫu ngộ, tiểu bằng hữu, tuyệt cảnh Quỷ Vương. Tiên nhạc, ngươi cũng biết, mới vừa rồi nếu là minh quang truy vấn đi xuống, mà ngươi làm trò mặt khác thần quan đích mặt cũng nói này đó, hậu quả chính là cái gì."

Tạ ơn liên bất đắc dĩ nói: "Tiên nhạc biết. Nhưng sự thật chính là như thế, ta nói lời nói thật, người bên ngoài không tin cũng không có biện pháp. Ta cũng không dám làm trò người khác đích mặt nói này lời nói thật, còn muốn đa tạ đế quân đúng lúc giải vây ."

[danmei qt] Thiên quan tứ phúc (hoàn CV+PN) - Mặc Hương Đồng XúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ