Đệ 246 chương thái tử điện hạ đích kỳ diệu trí nhớ phiêu lưu
Tạ ơn liên trợn mắt mở mắt, phát hiện chính mình nằm trên mặt đất.
Đây là một gian xa lạ đích phòng ở. Hắn cảm thấy thập phần mê hoặc.
Hắn rõ ràng ở rất Thương Sơn thượng đích hoàng cực xem tu luyện, như thế nào lại ở chỗ này?
@ vô hạn hảo văn, đều ở tấn giang văn học thành
Tạ ơn liên hơi hơi mộng nhiên, theo trên mặt đất ngồi dậy. Hắn phát hiện chính mình trên người mặc chính là nhất kiện mộc mạc bạch đạo bào, cũng quá mộc mạc chút, canh suông quả thủy đích giống như một giới bần dân. Có khiếu cũng không tốt, có chút thô ráp, ma đắc hắn da thịt không khoẻ.
Tạ ơn liên nhíu nhíu mày, muốn từ trên mặt đất bò lên, ai ngờ vừa mới đứng lên, lại cảm thấy trên người càng nhiều không khoẻ.
Xương sống thắt lưng, chân toan, bụng toan, cổ toan. Chẳng lẽ là bởi vì tại đây trên mặt đất nằm một đêm thổi một túc?
. . . . . . Không có khả năng. Hắn lại không có như vậy mảnh mai.
Phong tín cùng mộ tình đâu? Tạ ơn liên nhớ tới bọn họ, hô: "Phong. . . . . . Khụ, khụ khụ. . . . . . ? ? ?"
Giọng hát cũng không phải thực thoải mái.
Hắn nhớ rõ, tối hôm qua phong tín cùng mộ tình lại vì lông gà vỏ tỏi đích việc nhỏ ở cãi nhau, làm cho hắn cũng chưa pháp tĩnh tâm ngồi xuống , liền mệnh lệnh bọn họ đi ra ngoài thành ngữ chơi đô-mi-nô. Nghe bọn hắn oán khí tận trời nghiến răng nghiến lợi địa tiếp đại khái hai trăm nhiều thành ngữ, vây ý dâng lên, hắn liền nghỉ ngơi . Như thế nào vừa tỉnh lại đây, liền lâm vào như thế chăng khả tư nghị, kẻ khác không hiểu ra sao đích hoàn cảnh? ? ?
Tạ ơn liên giúp đỡ một bên đích cái bàn mới đứng lên, đánh giá bốn phía. Nơi này hẳn là là một gian khách điếm, nhưng nói như vậy, nếu hắn không chọn trạch ăn ngủ, mà lựa chọn trụ khách điếm, hắn là sẽ không ở tại loại này vừa thấy cũng rất tỉnh tiễn đích khách điếm đích.
Hắn không bị trói thủ buộc chân, cửa phòng cũng không khóa lại, thuyết minh không bị giam lỏng. Nếu có nhân hoặc là có cái gì đồ vật này nọ ám toán hắn, kia đem hắn đâu đến nơi đây đến lại là có ý tứ gì?
Tạ ơn liên càng nghĩ càng cảm thấy được quỷ dị, nhưng tối quỷ dị đích hay là hắn giờ phút này thân thể đích trạng thái, chịu đựng cánh tay đích đau nhức bỏ đi áo khoác, chuẩn bị nhìn xem chính mình trên người có cái gì thương. Ai ngờ, này một thoát, hắn cúi đầu vừa thấy, chỉnh khuôn mặt đều nháy mắt mất đi huyết sắc.
Theo hắn đích bụng, đến ngực, đều rậm rạp trải rộng ái | muội đích hồng | ngân. Dương chi ngọc bàn trắng nõn đích da thịt thượng, giống như lạc mãn tảng lớn đóa hoa, khai ra Đóa Đóa đỏ bừng. Hồng đắc hắn ngạc nhiên không thôi, bổ nhào vào một bên trước gương vừa thấy.
Quả nhiên! Không riêng ngực cùng bụng, trên cổ cũng là, sau lưng cũng là!
". . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[danmei qt] Thiên quan tứ phúc (hoàn CV+PN) - Mặc Hương Đồng Xú
Mystery / ThrillerNày đầy trời thần phật lý, có một vị nổi tiếng đích tam giới trò cười. C thiên R địa tiểu yêu tinh công × tiên phong đạo cốt thu rách nát chịu PS: ①1V1 chủ chịu HE. ② nói hưu nói vượn, chớ để khảo chứng, tùy tiện nhìn xem. ③...