22->33

1.4K 12 3
                                    

22| lui địa ngàn dậm bão cát mê đi 3

Hạt vĩ!

Nhưng mà, này một chập lúc sau, tạ ơn liên cũng kháp trung nó đích cái đuôi, đem này chỉnh điều hạt vĩ xà nắm,bắt cái chuẩn, trên tay một sử lực, đem nó niết đắc chết ngất quá khứ. Hắn bị chập trung , thần sắc cũng một chút chưa biến, liền đem kia hôn quá khứ đích xà để qua trên mặt đất, nói: "Tất cả mọi người lưu tâm chút, phụ cận có thể còn có xà. . . . . ."

Lời còn chưa dứt, cổ tay căng thẳng, hắn ngẩng đầu vừa thấy, cũng ba lang bắt được hắn. Tạ ơn liên nao nao, nói: "Ba lang?"

Hắn sở dĩ hỏi như vậy, là bởi vì làm cho này thiếu niên lúc này trên mặt đích biểu tình, thật sự là không quá thích hợp, hoàn toàn không biết nên như thế nào dùng ngôn ngữ hình dung, cơ hồ làm cho người ta có chút không rét mà run.

Hắn gắt gao nhìn chằm chằm tạ ơn liên mu bàn tay thượng kia một cái thật nhỏ đích miệng vết thương, này miệng vết thương ban đầu quả nhiên là cùng kim đâm đích không sai biệt lắm, nhưng mà độc phát rất mạnh, mu bàn tay lập tức chính là một mảnh thật lớn đích tử hồng ngạnh khối thũng đắc lão Cao, kia một cái thật nhỏ đích miệng vết thương cũng bị xanh đắc biến thành vết đao họa xuất đến lớn như vậy.

Ba lang bình tĩnh khuôn mặt, không rên một tiếng, trảo quá nếu tà hay dùng nó ở tạ ơn liên trên cổ tay đánh cái tử nhanh đích kết, khóa ở độc huyết đích thật dũng. Tự hai người quen biết tới nay, tạ ơn liên còn chưa từng xem qua hắn này phúc biểu tình, đang muốn nói chuyện, hắn lại theo một gã thương nhân bên hông rút ra một thanh chủy thủ. Nam phong thấy thế lập tức hiểu được hắn muốn làm cái gì, tay phải thác ra một đạo lòng bàn tay diễm, ba lang cũng không thèm nhìn tới hắn, con đem đao tiêm đặt ở hỏa thượng liệu liệu, nướng qua, quay đầu lại, dùng chủy thủ ở tạ ơn liên mu bàn tay thượng đích miệng vết thương chỗ lại khinh lại mau địa tìm một cái chữ thập, sẽ cúi xuống đến, tạ ơn liên vội hỏi: "Không cần. Hạt vĩ xà đích độc tố lợi hại, hút cũng vô dụng đích, ngươi để ý chính mình trúng độc. . . . . ."

Kia thiếu niên cũng không khỏi phân trần, nắm chặt tay hắn, đem thần phúc đi lên. Không biết như thế nào đích, tạ ơn liên cảm thấy được chính mình bị hắn tróc đích cánh tay hơi hơi phát run.

Bên kia, gió lốc nói: "Ngươi này cũng có thể bị chập trung, thật là có độc . Hắn căn bản không nhất định sẽ bị cắn trung, ngươi đi trảo cái gì? Quả thực thêm phiền."

Như thế lời nói thật. Trên thực tế, hiện tại tạ ơn liên ngẫm lại ba lang cấp xà thắt kia phó tùy tâm sở dục đích khí thế, cũng hiểu được hắn không nhất định sẽ bị cắn trung, có lẽ hắn căn bản là không đem nầy hạt vĩ xà để ở trong lòng. Cũng không sợ một vạn, chỉ sợ vạn nhất, vạn nhất này thiếu niên thật sao không chú ý tới cái kia xà, bị cắn như vậy một ngụm, chẳng phải là tái hối hận cũng vô dụng?

Hắn một khác con hoàn hảo đích thủ xiêm áo bãi, nói: "Dù sao không đau cũng chết không được, không cần để ý ."

Gió lốc nói: "Ngươi thật sự không đau?"

Tạ ơn liên thành thực nói: "Thật sự. Đã muốn không có cảm giác ."

Lời này là thật. Tạ ơn liên người này, bởi vì thập phần vận xui, hắn đi ở thâm sơn lý, mười lần lý có tám lần đô hội thải trúng độc xà hoặc là bừng tỉnh độc trùng và vân vân, sớm bị đủ loại kiểu dáng đích độc vật cắn quá trăm ngàn quay về, nhưng là hứa là bởi vì vi đã làm thần quan, chính là vẫn phi thường ương ngạnh địa bất tử, nhiều nhất phát phát sốt, đốt cái ba ngày ba đêm, tỉnh lại sau như trước không có việc gì nhân giống nhau. Hơn nữa hắn đích cảm giác đau cũng phi thường khờ cảm, gì đau đớn đều là đau đau thành thói quen. Hắn nói xong này một câu, ba lang rốt cục ngẩng đầu lên. Tạ ơn liên mu bàn tay thượng đích sưng đỏ đã tiêu, mà hắn bên môi một lũ huyết sắc, ánh mắt cực lãnh, tầm mắt hướng bên cạnh một di, chuyển qua trên mặt đất cái kia hạt vĩ thân rắn thượng. Chỉ nghe"Phanh" đích một tiếng thê lương vang, cái kia tử hồng mầu đích xà, sinh sôi bạo thành tử hồng mầu đích một bãi thịt vụn.

[danmei qt] Thiên quan tứ phúc (hoàn CV+PN) - Mặc Hương Đồng XúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ