Đệ 217 chương trăm năm thủy thâm ngàn năm lửa nóng
Quần áo đều trên thân , khẳng định là không có cách nào khác đốt, không chuẩn đem tạ ơn liên cùng nhau thiêu hủy. Tạ ơn liên đề nghị nói: "Rõ ràng trước hết mặc ở trên người mặc kệ đi. Dù sao nó hấp không được của ta huyết, linh văn cũng có thể không có cách nào khác phát ra chỉ lệnh ."
Một trận màu lam sương khói thổi qua, linh văn ban đầu đứng thẳng đích địa phương, chỉ còn lại có một cái màu lam đích bất đảo ông, biểu tình thập phần đứng đắn, trong tay tựa hồ còn cầm một đạp hồ sơ. Tạ ơn liên bắt nó thu đứng lên, nhét vào trong lòng,ngực, hai người ly khai chỗ ngồi này thiên điện, lẻn vào chủ điện.
Không phải ảo giác, linh văn điện đích chủ điện, nhìn qua so với dĩ vãng âm trầm hơn, theo trên mặt đất đôi đến đỉnh thượng đích thư sơn cuốn hải lý giống như nguy cơ tứ phía, hoặc là tùy thời hội khuynh đảo xuống dưới, tạp người chết. Hai người không gặp gỡ vệ binh, thẳng đến ở chỗ sâu trong đích một phiến cửa son.
Còn không có tới gần, tạ ơn liên liền nghe được phía sau cửa truyền đến một cái khiếp sợ run rẩy đích thanh âm: ". . . . . . Như thế nào có thể? Tại sao có thể như vậy?"
Là quốc sư! Chẳng lẽ có người nhanh chân đến trước ? Tạ ơn liên lập tức đá văng môn, quát khẽ nói: "Buông ra!"
Trong phòng, quả nhiên không ngừng quốc sư một người, môn bị đá văng sau, nhất tề quay đầu lại nhìn hắn. Quốc sư trên mặt đích khiếp sợ còn không có rút đi: ". . . . . . Điện hạ?"
". . . . . ."
". . . . . ."
Quốc sư đích đầu không nâng trong chốc lát, lập tức lại thấp đi xuống, nói: "Ngươi trước từ từ —— tại sao có thể như vậy, này cái gì vận may!"
Tạ ơn liên cùng hoa thành đều không ngôn mà chống đỡ.
Chỉ thấy phòng trong, quốc sư cùng mặt khác ba người thấu một bàn, đang ở khí thế ngất trời, như si như túy địa đánh bài. Nói là mặt khác ba"Nhân" , kỳ thật cũng không phải người sống, đều là làm ẩu làm đích tùy tùy tiện liền đích trang giấy nhân, không biết dùng cái gì quỷ thuật mới có thể động, còn có thể cùng đánh bài. Mà quốc sư mới vừa rồi kia một câu, là hắn bắt được bài sau kìm lòng không đậu đích thán thanh.
Tạ ơn liên vốn tưởng rằng quốc sư ở bên trong có lẽ hội gặp khảo vấn, thần sắc tiều tụy linh tinh đích, không nghĩ tới hắn phía sau còn tại đánh bài, dở khóc dở cười đích đồng thời, lại khó tránh khỏi vô cùng thân thiết.
Cũng không thân thiết sao không! Năm đó hắn gió êm dịu tín trụ hoàng cực xem, đi tìm quốc sư đích thời điểm, mười chi sáu bảy hắn đều ở đánh bài, đánh bài, đánh bài! Khi cách tám trăm năm, lại thấy đánh bài, giống như hôm qua tái hiện. Liền ngay cả quốc sư trên mặt đích cuồng nhiệt cũng là giống như đúc. Hắn một bên nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm trong tay đích bài một bên cũng không quay đầu lại nói: "Điện hạ ngươi rốt cục đến đây, bất quá trước làm cho ta đánh xong này một ván nói sau. . . . . ."
Tạ ơn liên chỉ biết hắn vừa lên bàn liền lục thân không nhận đích bệnh cũ lại tái phát. Cái dạng này cùng hắn phía trước ở thần võ điện thượng thật sự là phán nếu hai người, không thể nhìn thẳng, đi lên sẽ đem hắn theo bên cạnh bàn tha xuống dưới: "Sư phụ a đều khi nào thì , đừng đánh !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[danmei qt] Thiên quan tứ phúc (hoàn CV+PN) - Mặc Hương Đồng Xú
Mystery / ThrillerNày đầy trời thần phật lý, có một vị nổi tiếng đích tam giới trò cười. C thiên R địa tiểu yêu tinh công × tiên phong đạo cốt thu rách nát chịu PS: ①1V1 chủ chịu HE. ② nói hưu nói vượn, chớ để khảo chứng, tùy tiện nhìn xem. ③...