Chap 1

205 8 7
                                    

----Vietnam----

Cứ ngỡ cái ấm áp của đất Sài Gòn sẽ khiến nó ấm lòng mà quên đi tất cả nhưng không, kí ức vẫn rõ như in. Ngồi trên xe mà ngột ngạt làm sao.

Eomma " Con có sao không? "

"Tại lâu rồi không về Việt Nam nên..."

Mưa rồi sao? - Cơn mưa như thể đang khóc cho mối tình dang dở của chúng tôi. Nó có vẻ lạnh bất thường nhưng chỉ vài phút lại tạnh. Chiếc xe bỗng dừng ngay trước nhà thờ Đức Bà – nơi mà nó đã cầu nguyện cho một tình yêu không hồi kết.

" Mẹ, con muốn ở đây một lát, mẹ về trước nha."

" Ừ, về sớm nghe con."

" Dạ." Sau cái vẫy tay chào tạm biệt, mặt nó trầm hẳn, mắt ngước nhìn tượng đức mẹ không rời: " Con đã làm sai điều gì khiến người phật lòng sao?"

--------In Korea - Bar – 9p.m ----------

Xét về mặt tinh thần Hoseok cũng chả khá hơn là bao nhiêu, có khi còn tệ hơn. Anh luôn dằn vặt bản thân mình. Yoongi không rõ chuyện nhưng thấy Hoseok như vậy cũng đủ biết giữa họ đang có mâu thuẫn :"Sao hôm qua huyng không thấy em ra sân bay? Ki Young đi rồi."

...

"Em ấy bảo huyng chăm sóc em, bảo vệ em, vì em ấy biết em rất dễ bị tổn thương.."

R....R....R...Hoseok anh cố gọi nhưng vẫn chỉ một câu thuê bao. Anh bắt đầu điên loạn, chạy ra khỏi quán bar, đến cửa lại va phải một người... rất quen, ngã lăn ra sàn ngủ thiếp đi vì anh lại say rồi. Cô gái ấy đã đưa anh về nhà cô. Sáng hôm sau, đau đầu anh vỗ nhẹ vào sau gáy, nhìn sang bên cạnh.. "Sana?!!"

" Anh dậy rồi à? Em buồn ngủ lắm anh đừng lớn tiếng vậy chứ. " cô vẫn thản nhiên nằm đó khi trên người không có miếng vải che thân trong cái chăn ấm áp kia.

"Anh.. Anh xin lỗi nhưng chuyện này.."

"Làm sao đây Hoseok, lần này anh không được bỏ rơi em nữa đâu Hoseok." Cô ta nhoẻn miệng cười mãn nguyện, nói nghe dễ quá nhỉ?

" Nhưng Sana à, anh..."

Trong tình huống này, anh là người bị hại. Nhưng một người đàn ông sao có thể trốn tránh trách nhiệm. Anh vẫn còn yêu Ki Young rất nhiều. Anh không thể ngừng nhớ về nó.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
LOSTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ