Khuôn viên trường Đại học một ngày nắng đẹp. Mùa xuân tô điểm thêm cho bức tranh màu nắng những ánh hồng nhu thuận của cách anh đào mỏng manh tinh nghịch. Vỗ về trên suốt tóc nữ sinh e ấp bên người yêu, hôn lên gò má phớt hồng ngượng ngùng của những mối tình mới chớm.
Mùa xuân - Mùa của tình yêu.
Vậy mà không hiểu vì lý do gì mà giữa không gian tràn ngập màu hồng, tim tung tăng bay nhảy, có một đám thanh niên mặt mũi sáng ngời bốn chữ "Tinh anh Tổ Quốc" vẫn ế bền, ế vững bất kể không gian, thời gian, thời tiết.
"Hết chịu nổi rồi! FA cũng là người mà."
Wolf đập bàn đứng bật dậy trước hàng loạt cặp mắt tia đến từ bốn phương tám hướng. Nhận thấy bản thân chính là lấy đá đập chân mình, cậu nở nụ cười cầu hòa, luống cuống cầu cứu đám anh em 0507. Nhưng cánh tay tội nghiệp chỉ có thể chạm vào không khí vô tình.
Bàn ghế vừa nãy còn chen chúc năm sáu mạng giờ hẻo lánh như mùa thu rụng lá. Wolf tưởng như bản thân chính là con nai vàng ngây thơ giữa bầy sói già, còn đám mang danh anh em kia đã bỏ của chạy lấy người từ lâu. Đã vậy còn bày ra vẻ mặt "Hai ta có quen nhau sao?".
Đương lúc Wolf sắp bị hàng trăm đôi mắt nướng chín thì cứu tinh của cậu đã xuất hiện. Giữa không gian rộng lớn, ngập tràn hòa thanh của nhạc cụ thiên nhiên vang lên chuỗi tiếng hút khí đầy tính sát phong cảnh. Hàng chục cặp mắt ánh lên tia sáng tình mẹ, tình cha bao la đồng loạt đổ về một phía.
Không phụ sự chờ đợi của mọi người, dưới khung cảnh ngược sáng ma mị, đầy hấp dẫn, năm tinh anh phòng 2016 xuất hiện chẳng khác gì cảnh Yêu Tinh và Thần Chết đi siêu thị trong bộ phim Goblin đang điên đảo các chị em. Mà đợi một chút, có chút gì đó sai trong khủng cảnh tưởng như hoàn mỹ này.
Điểm sai to đùng ấy chính là hotboy nhỏ bé, bé cưng đáng yêu đầu xám tay ôm mèo béo ngạo kiều của họ không thấy đâu.
Xoạt
Trong thời gian chưa đến một phần ngàn giây, hàng chục mái đầu không biết lấy động lực từ đâu, đã nhanh chóng tìm về với tài liệu thân thương. Bỏ lại không gian mùa xuân nồng nàn mà gió thu hiu hắc không hiểu sao lại ngập tràn.
Vậy hotboy của các chị các mẹ giờ đang ở đâu?
Muốn biết thì phải dõi cặp mông đẩy đà của con mèo béo Makta đang ngạo kiều tắm nắng trên thảm cỏ mướt xanh kia. Makta lờ mờ lướt mắt qua đám người nhốn nháo ngoài kia, chán nản há miệng ngáp dài thật quý tộc. Chậm chạp nâng cái thân tròn xoe khỏi thảm cỏ êm ái, nó nhấc bốn móng thịt, đánh mông đi tìm con sen nhỏ Peanut. Makta nhớ cái đầu xám nhỏ êm ái rồi nha, chỗ ngồi dành riêng cho Makta đó.
Đại boss cứ thế đánh mông, một đường đi tìm con sen nhỏ mà không phát hiện ra một cặp mắt như sói đói rình mồi đang lăm le phía sau. Cặp mắt mãnh liệt ấy, không ai khác chính là đại thủ khoa Faker. Từng bước, từng bước nhẹ nhàng bám theo cục lông xám đầy mỡ kia, anh không khỏi tự khen lấy khen để bản thân quả là thông tuệ bất phàm, thông minh tuyệt đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không gì là không thể
FanficMột thủ khoa tài giỏi, huyền thoại của khoa Công nghệ thông tin, đồng thời là một cao thủ của giới Liên Minh Huyền Thoại, Faker không tin rằng trên đời này còn có ai có thể đánh bại anh. Cho đến khi một đứa nhóc vừa vào trường đã được mệnh danh hotb...