Epal na Note

1.8K 138 0
                                    

Epal na Noteღ 


Annyeonghaseyo! Newbie pa lang po ako sa pag gawa ng story kaya pag pasensiyahan niyo na po kung may mga error, typo, wrong grammar, spelling, at iba pang chu chu XD Feel free to correct me po. :D This is my first Fan Fiction story. My mga iba pa po ako mga stories if gusto niyo pong tignan at basahin punta lang po kayo sa My Works ko.  If you think this story is interesting to read, then go. Sa mga hindi naman interested, you are free to leave. 'Di ko kayo pinipilit. And I don't care.


Isa po akong adik na adik na fan ng EXO. Kaya ko po na isipang gumawa ng story about EXO eh gusto ko lang ikalat ang mga na iimagine ko about them. Sa wattpad po talaga ako nag hahasik ng kabaliwan. XD


Nagka-roon na siguro kayo ng idea kung ano ang magiging flow ng story, right? Base sa prologue, Cliché right? Yeah, I know. But please don't judge this story because of that. 'Di niyo pa nababasa kaya ganyan. Pero 'di ko naman sinasabe na maganda siya, what I mean is wag niyo taasan yung expectation niyo para wag kayo ma disappoint. Kasi naman pag nag expect ka, tapos hindi umabot doon sa expectation mo, sa ayaw mo o sa hindi, madi-disappoint ka. I already experienced that eh. So, if I were you, don't expect to much, key?


And one more thing pa pala! Hindi po ako active mag update pero tinatry ko po na mag update as soon as possible. :D Sinasbi ko na po sa inyo. Hehehe.

Sana po ma gustohan niyo! 


-Mr. Parkღ 


Please do

Vote-Comment-Share Kamsamnida!!

Better Than Revenge (EXO HunHan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon