Revenge 5
Louise's POV
Grabe na mga tingin nila sakin ah. Kung nakaka matay lang ang tingin, abay malamang pinag lalamayan na ko dito. Huhu. Nakakatakot sila. Simula kasi nung pumasok ako kasabay yung 11 puro matatalas na tingin na ang nakukha ko mula sa mga classmate ko na babae, grabe nakakatakot. Nangingilabot tuloy ako.
Di ko na lang sila pinansin at nakinig na lang ako dun sa teacher namin. Pero kahit anong seryosong pakikinig ko eh wala paring pumapasok sa utak ko kasi lahat sila naka tingin sakin ng masama, pano ako makakapag concentrate.
Ito naman katabi ko maka ngiti wagas kala mo wala ng bukas eh. Ang weweird naman pala ng mga nag aaral dito. Hays.
"Okey class may group project tayo ngayon. By two's tayo, so better yet find your partners. Mamaya ko na lang eexplain pag naka hanap na kayo ng partners niyo, okey? Maiiwan ko muna kayo pinapatawag ako sa office." sabi nung teacher namin. Lumabas na siya. Ano kaya yun?
So ayun nag hanap na sila ng partners, ou sila lang. Pano ako maghahanap wala naman akong kaclose dito. Mag hintay na lang ako.
"Sehunnie~ tayo na lang ang mag partner~"
"No. ako ang partner niya! Diba Babe Sehun?"
"Mangarap kayo ako ang partner niya!"
Dinig ko na sabi nung mga classmate ko na babae. Psh. Parang yun lang eh pinag aagawan pa nila. Mayaya pa may nadinig akong nag sabinutan. Tinignan ko kung sino, yung pa lang tatlong babae kanina. Grabe sila ah. Yun lang eh nag sabunutan pa.
"Hey mga babes! sino gusto maging ka partner ko?" sigaw ni? Suho ba yung pangalan 'nun? Tama ba? Yung maliit na member nung EXO? Ay ewan! Di ko matandaan yung name XD Dami kasi nila eh. Ang hirap tuloy tandaan yung name.
Nag silapitan naman sa kanya yung mga classmates ko na babae. Kakawa tuloy yung ibang boys napag iiwanan dahil dito sa 11 na to. XD Ayun sila sa gilid nag hihintay kung sino pwede nila maging partner. Bakit kaya hind na lang sila sila, pwede naman boy and boy eh wala naman sinabi si Ma'am na boys and girls dapat. Ay! Ewan ko sa kanila.
"Ako Suho! Ako na lang!! Kyaaah!"
"Tumabi nga kayo! Ako ang partner niya! Gwapong Suhoo! Ako na lang!"
"No way, high way! Mga panget kayo! Ako yung partner niya!" Aba kung maka panget si ate, nahiya naman daw yung mukha niya sa mga mukha nila.
"Assumera! Ako kaya ang partner niya! Diba babes?"
Nginitian lang sila nung Suho tapos lumapit siya kay Lay. Tama ba, Lay yung name nun? Ou tama Lay nga ata.
"Sorry mga babes, pero may partner na ko" Tapos umakbay ito sakanya.
"Ha? Partner bakit? Ano ba meron?" clueless na tanong nung Lay. Haha. Natatawa ako sa kanya XD Parang walang alam sa nangyayari. Kekeke.
BINABASA MO ANG
Better Than Revenge (EXO HunHan)
Фанфик[ON-GOING] You we're a DREAM come True for me. But I didn't expect that you will turn it into a NIGHTMARE. You'll regret all of this, you'll reget breaking up with me Sehun. Just wait. You'll gonna feel my revenge..... "Better than REVENGE." - Alexa...