Revenge 2

1.1K 121 10
                                    

Revenge 2


Sehun's POV


Sakit ng katawan ko. Ampupu naman kasi oh! Ikaw na nga ang nag magandang loob, ikaw pa ang pinagbintangan. Tss. Minsan na nga lang ako maging mabait, palpak pa.



"Oh ito ice bag, kabit mo diyan sa ano mo." inabutan ako ng icebag ni Suho hyung kinuha ko naman ito at pinatong sa ano ko.


"Kamsa" pagpapasalamat ko.



"Ano ba kasing nangyari at nabasag yang bola mo ha?" tanong ni Baekhyun hyung sabay turo sa "ano" ko. Tss.



"Oo nga, ano bang nangyari?" tanong rin ni Chanyeol hyung sabay tabi kay Baekhyun hyung. Landi ng mga to.


"Inulit mo lang tanong ko eh" Baekhyun hyung.



"Oo nga, bakit di ba pwede? Ha?" sabi naman ni Chanyeol hyung.



"May sinabi akong bawal?" Baekhyun Hyung tapos tumingin kay Chanyeol hyung ng masama. Parang may kuryenting nang gagaling sa mga mata nila.



"Che! Bahala ka diyan! Di kita bati!" sabay irap ni Baekhyun hyung kay Chanyeol hyung.



"Che ka rin!! Hmp!" irap din ni Chanyeol hyung.



"Hoy kayo ngang dalawang isip bata dun kayo! Wag kayo dito mag away! Tsupi!" sabi ni Chen hyung sa dalawa.



"Wow! Nag salita! Parang siya hindi!" pagpaparinig sakanya ni Xiumin hyung.



"Hoy baboy! For your information hindi kaya! Ha-ha-ha! Bleh!"



"Anong sabi mo camel?!"



Mag sasabunutan na sana sila kaso biglang sumigaw si Kyungsoo hyung wearing his BIG EYES lalo itong lumaki ngayon kasi mukhang gulat siya. Hawak niya yung iPhone niya tapos may pinlay siya na video from youtube.



"GUUUYSSS!! LOOK! LOOK!!" sigaw niya tapos tinapat yung phone samin lumapit naman sila para tignan yung video. Hindi ko na nagawang tignan kasi masakit yung ano ko.



"Ikaw to Sehun ah?" sab ni Lay hyung.



Bigla naman ako na curious kaya kahit masakit tinry ko na din makinood. And I was shocked nung makita ko kung ano pinapanood nila.

Better Than Revenge (EXO HunHan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon