Revenge 3
Louise's POV
*Riiiiiiinnnnggggg~
Urgh! Ano bayan! Natutulog pa eh! Pinatay ko yung alarm clock sa may bedside table. Kinusot ko naman yung mata ko at nag unat.
Okay! This is it! Ngayon na ang first day ko Black Pearl Int. Academy. Wag ko munag proproblemahin yung lalake sa mall. Hindi dapat ako malate. Kaya pumunta na ko sa banyo at naligo na. After I take a bath nag bihis na ko then bumaba na to eat breakfast.
I saw Mama preparing for our breakfast while Papa is drinking coffee and reading a newspaper.
"Oh kain na, tawagin mo na si Cheska sa taas" sabi ni Mama.
"Okay" I said, so I went upstairs to call my sister. I knocked her door.
"Cheska breakfast is ready, so why don't you bother open this door and go out to eat breakfast. Besides its our first day in Black Pearl, its bad for us to be late in our first day, right?" I said and wait for her response.
The door opened.
"Yeah, I know right. Kailangan english? Haha. Tara na nga. Excited na ko"
Tumawa na lang kami tapos bumaba na. Ou nga nasobrahan ata ako sa katol kaya napapa english ako ngayon. Haha.
After namin kumain kinuha na namin yung mga gamit namin at nag pahatid kay Papa gamit yung sasakyan. Siya kasi may alam kung saan yung school eh. Ano kaya itsura non? For sure malaki at mataba este maganda yung school. Pang mayaman eh. Ewan ko ba kay Papa pano niya kami pinasok sa school na yun eh. Sabi ko nga hindi kami ganun kayaman.
Tumigil ang saskyan sa isang napakalaki atmagandang gate ng isang school. Wow!!
"Yeah, yan ang school niyo. Ano maganda ba?" tanong niya samin.
"Oh-My-Ghaaad! Super! Ang ganda ng school! Mukha talagang mayayaman at sosyal yung mga nag aaral papa oh" tinuro niya yung isang student na kakababa lang sa isang limousine.
"Grabi. Lahat ng mga students may sasakyan" sabi ko
"Haha. Ganyan talaga, osha dali na pasok na kayo. Paka bait kayo ah"
"Sige po Papa alis na kami. Bye!" sabi ko at kiniss si Papa.
BINABASA MO ANG
Better Than Revenge (EXO HunHan)
Фанфик[ON-GOING] You we're a DREAM come True for me. But I didn't expect that you will turn it into a NIGHTMARE. You'll regret all of this, you'll reget breaking up with me Sehun. Just wait. You'll gonna feel my revenge..... "Better than REVENGE." - Alexa...