“Dylan, your hobby with girls is really bad!”
“Kara....!” sabi ni Dylan
“What’s up with that girl?! She’s totally different from my sister! She’s not an intellectual type and she’s not beautiful!”
“Kara ano ba yang pinagsasabi mo?! Tama na!”
Pagpipigil ni Dylan sa kanya ako naman parang gusto kong umiyak dahil sa mga sinabi ng Kara na yun bakit sobra sa manglait? Oo alam ko hindi ako kasi talino nya at hindi ako maganda! Wag na nyang ipamukha sa akin!
“Dylan! Why is it bad for me.. and its okay with that girl! I don’t get it!”
“Kylie, sumakay ka na...”
Hindi na nya pinansin yung mga sinasabi ni Kara, binuksan nya yung pinto ng sasakyan nya para makasakay ako. Nang makasakay na ko mabilis na nyang pinaandar yung sasakyan nilingon ko si Kara nandun pa rin sya nakatayo.
Habang nasa byahe kami sya lang ang nagsasalita.
“Kylie, wag mo ng alalahanin yung mga sinabi kanina ni Kara....”
Ako naman nakayuko lang hindi ko alam kung anong sasabihin ko sa kanya, dahil naalala ko yung mga sinabi ni Kara. Naramdaman ko bigla nalang huminto yung sasakyan kaya napatingin ako sa kanya.
Papalapit sya sakin at....at... hahalikan nya ako... *badump* hindi ako makagalaw... ang bilis pati ng tibok ng puso ko... hindi pa ako ready... kaya naitulak ko nalang sya para di nya matuloy ang paghalik sa akin.
“NO.. I DON’T WANT TO....”
I can’t kiss him, this kind of halfway relationship... my feelings...
Napansin kong nagulat din sya dahil din siguro medyo malakas yung pagkatulak ko sa kanya.
“Kylie...”
Napatingin ako sa kanya nakita ko sa itsura nya na parang naguilty sya sa ginawa nya.
“I’m sorry if I was to fast. Just forget what happened.”
BINABASA MO ANG
I Hate My Math Teacher! (Secret Kiss) [Short Story]
RomanceStudent - Teacher Love Story