KYLIE’S POV
The first kiss of my life with the teacher that I’m dating on a trial period...kyaaaah! Just remembering it, is so embarrassing... > //// <
But... I finally realized that I like him because of that kiss.
*Summer time!*
Summer na nga pala! He invited me kung gusto ko ba daw sumama sa kanya pumunta ng beach kasi my event daw na gaganapin doon ang mga kaibigan nya.
Finally, makikilala at makikita ko na nag mga kaibigan nya. ^____^
Dahil sa narinig ko din ang salitang BEACH naexcite ako at walang alinlangang sumangayon ako na sasama ako sa kanta tutal summer naman ngayon kaya susulitin ko na, buti nalang at pinayagan ako.
Nagpaalam ako sa bahay na kasama ko si Julia kahit hindi naman, hindi ko pa kasi sya napapakilala kaya yun muna ang dahilan ko. Sinabi ko din kay Julia nay un yung ginawa kong dahilan at ginamit ko ang name nya. Nag Ok naman agad ang walangjo! Haha.
Sinundo nya ako sa bahay namin, nasa byahe kami ngayon syempre puro kwentuhan kami at sinabi nyang wag daw akong lalayo sa kanya kapag nandoon na kami baka daw kasi mawala ako kasi madami daw tao dun.
After so many hours nakarating na kami sa beach na sinasabi nya. Bumaba na kami ng sasakyan nya para pumunta na kung nasaan yung mga kaibigan nya.
“Waaaah! The sea... ang daming tao dito!” tumatakbo takbo pa ko dahil naeexcite ako hahaha
Tapos bigla nalang nyang hinawakan yung braso ko at sinabing...
“Hey..! di ba sinabi ko na sayo kanina na wag kang lalayo sa akin? Baka mawala ka!”
Napansin kung parang nagiba yung itsura nya mukhang galit? Sinabi nya nga yun sa akin kanina, pasaway lang talaga ako. Nagaalala siguro sya baka mawala ako madami kasing tao dito.
Pero sinabi ko sa kanya na...
“Its okay.. ano ka ba Sir Dylan, I’m already 17! You worry to much.. I hate it!”
Lumapit sya sa akin, pinisil at inistrech nya ang aking pisngi waaaaa ang sakit kaya!
“AH..? FROM THIS MOUTH YOU SAID THOSE KINDS OF THINGS...!”
Hawak hawak nya yung pisngi ko habang pinagsasabihan nya nang may biglang tumawag sa pangalan nya kaya napatingin kami dun sa direction ng tumawag sa kanya.
“Dylan!”
Sigaw ng isang lalaki na may kasama pang kasing age nya at kasing age din ni Sir Dylan.
“Ahhh.. just like what I thought you came!”
Sabi ng isang babaeng kasama nung lalaking tumawag sa kanya.
Nilapitan kami nung mga kaibigan nya, parang na OP ako kasi ako lang ang mas bata sa kanila halos lahat sila magkakasing age lang.
Tapos kinausap sya ng isang girl.... medyo kahawig sya ni Kara, kaya naisip ko na baka sya yung ate nya? Ibig sabihin sya yung ex-girlfriend ns Sir. O . O
Hindi ko maipagkakailang magkapatid sila dahil pareho silang maganda narinig ko din sinabi nya yung name ni Kara.
Kaya alam na. -____-
Naalala ko na naman tuloy yung mga sinabi ni Kara about sa ate nya na ngayon kaharap ko na. Na I’m different from her sister na maganda at matalino.
Napahawak nalang ako sa dibdib ko dahil nasasaktan ako tuwing naalala ko yun. Napatingin nalang ako dun sa isang kaibingan nyang tinatanong kung sino ako.
BINABASA MO ANG
I Hate My Math Teacher! (Secret Kiss) [Short Story]
RomanceStudent - Teacher Love Story