#7

1.1K 119 4
                                    

Trong phòng tập team 2 của " 10 OUT OF 10", miệng Woojin với Taehyun cứ chí chóe với mấy thực tập sinh khác.

- Yahhhhhh mấy hyung tập luyện đàng hoàn đi, đừng cười đùa nữa, 3 ngày nữa là lên stage rồi!_Woojin tay chống nạnh cằn nhằn.

Còn riêng Hyungseob thì....

- Hyungseob à, như này và thế này nè._cậu chỉ dạy từng li từng tí, nhỏ nhẹ chỉ từng động tác. Ôi sao mà dịu dàng thế.

- Đúng là phân biệt đối xử mà. đâu bao giờ dám lớn tiếng với crush đâu._Eunki cùng đám người kia đứng khoanh tay cười.

- Mấy hyung lo tập luyện đi. Em là leader đó nhá._Woojin quay lại lườm. Từng tia chớp trong mắt lia tới chỗ Eunki

- Hình như mắt em bị sắp bị đui rồi. Thôi đi tập mất công bị đui bởi Woojin mất._Hyunmin

Vừa lúc ấy Hội " Phán Như Thiệt" định vào chơi xem bọn họ tập luyện thế nào vì có Woojin làm leader và điều đặc biệt hơn nữa là có Seobie em dâu tương lai của hội lại ở chung team với tên Woojin mặt liệt này.

- Seobie~......._Donghyun hớn hở mở cửa chưa kịp nói hết câu thì cả 3 người đứng hình bởi tính hình sấm chớp, lia đạn trong phòng.

- Haizzz tội nghiệp mấy người đó dễ sợ ăn cứ bị thằng Woojin lia đạn miết._Youngmin đứng ngoài cửa khoanh tay lắc đầu

- Có nên vào không hyung!?_Daehwi bặm môi nuốt nước bọt._Thôi hay là khỏi đi hyung.

- Ừ về thôi. Canh team sau mà không có thằng Woojin thì vô thăm Seob._Youngmin lùa cả đám về.

Khi kiểm giáo viên kiểm tra phần hát của các thành viên trong nhóm. Mọi người đều hát tốt nhưng Hyungseob lại mơ hồ sai lời và không bắt được nhịp. Woojin thấy thế đứng cạnh Hyunhseob nhắc nhở, hát mẫu cho cậu nhưng thế nào Hyungseob lại cứ nhìn sang chỗ Taehyun. Người ở gần tận tình bắt nhịp cho cậu mà lại đi nghe ngóng người ở xa. Trong lòng cảm thấy bị bơ và khó chịu, khuôn mặt lúc này đen như đít nồi.

Hôm nay là ngày thi đấu giữa các team với nhau. Nhìn ai nấy cũng thấy bồn chồn, hồi hộp. Team Woojin cũng vậy. Sắc mặt ai nấy cũng nghiêm túc, không còn đùa giỡn như mấy ngày tập luyện nữa.

Woojin thì khỏi phải nói luôn, thấy lạnh lùng cool ngầu thế thôi chứ bây giờ cậu ấy cũng đang rất là lo lắng. Tay chân cứ múa máy, lâu lâu lại quay sang khuyên bảo Hyungseob.

- Hyungseob, cậu nhất định phải thiệt là bình tĩnh đó!

- Lên sân khấu phải thể hiện cho thật tốt!

- Không được quên lời bài hát nghe chưa!

- Woojin à, tớ thấy cậu run nhất luôn á!_Hyungseob

- Ủa vậy hả!?

- Đổ mồ hôi luôn kìa!_nghe Hyungseob nói xong Woojin lật đật lau đi mồ hôi trên trán chảy xuống.

Khi cô BoA gọi tên thì mọi người nhanh chóng di chuyển lên stage. Hô khẩu hiệu, giới thiệu 1 hồi rồi lại di chuyển xuống nhường lại stage cho team 1 biểu diễn trước. Đứng dưới stage Woojin cứ nắm tay Hyungseob miết. Chắc là lo lắng lắm hay là cố tình nhỉ.

Và sau 1 thời gian thì cả 2 team cũng đã hoàn thành xong phần trình diễn của mình. Mọi người nhanh chóng di chuyển xuống phòng chờ kết quả. Woojin và Hyungseob lại ngồi gần nhau. Woojin và Hyungseob lại nắm tay nhau cho bớt căng thẳng. Khi công bố team 2 thắng cuộc, các thành viên khác không kìm nổi cảm xúc người thì hoảng hốt đứng dậy la lành, người thì quỳ xuống đất, có khi còn nằm dưới sàn luôn cũng nên.  Riêng Woojin và Hyungseob thì ngồi im " bất động"

Đợi mọi người đi ra hết, Woojin và Hyungseob nhìn nhau cười hạnh phúc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đợi mọi người đi ra hết, Woojin và Hyungseob nhìn nhau cười hạnh phúc. Nắm tay thân mật rời khỏi phòng.

- Cậu vất vả rồi Woojin à!

- Cậu cũng vất vả lắm rồi!

- Sexy baby~ Oh my lady~_Hyungseob nhái lại phần đoạn của Woojin.

- Ôi trời! Thiệt tình._Woojin thấy Hyungseob nhái lại thì chỉ biết xấu hổ muốn trốn chỗ nào cho rồi.

- Công nhận khúc đó hay thật đấy! Tớ kết cậu rồi á nha!_Hyungseob nháy mắt.

- Cậu là đang thả thính mình sao!?

- Làm gì có chứ! Chỉ là tớ thích vậy thôi đó nha! Đừng có mơ tưởng!_nói trúng tim đen, Hyungseob phản ứng kịch liệt.

- Không thì thôi!_nói rồi cậu đi nhanh hơn Hyungseob rồi nhảy cẩng lên._Há há sắp thành công rồi!

Từ xa, hội " Phán Như Thiệt" từ toilet ra đi ngang qua chỗ đó thấy Woojin nhảy dựng cả lên thì ngơ ngác nhìn như lần đầu tiên thấy sinh vật lạ.

- Ai đó nói cho tui biết nó bị gì đi!?_Youngmin

- Biết chết liền!_Donghyun và Daehwi

Vừa lúc ấy Samuel với Jihoon cũng đi ngang qua. Thấy 3 anh nhà Brand New đứng như trời trồng liền đi tới xem thử có cái gì mà làm cho mấy người này đứng ngơ ra thế không biết.

- Chả biết thằng Woojin nhà mình nó bị cái gì mà ra nông nổi như thế!_Donghyun

- Lạ thiệt nha! Phiếu bình chọn của Woojin rất ít mà sao cậu ta vui như được mùa á ta!?_Samuel ngơ theo

- Nghe Taehyun hyung, Eunki hyung, Hyunmin, Junyoung hyung, Yongbin hyung nói là này ở trong phòng chờ Woojin với Hyungseob nắm tay nhau, lo lắng cho nhau nữa!_Jihoon

- Oh my god! What! Oh my god!_cả đám đồng thanh.

Tiếng nói phát ra rất to làm cho cả đám bị Woojin để ý lườm đến nát mặt " nhìn cái gì mà nhìn"

Thấy được ánh mắt đó không ai khác chính là Youngmin và không muốn bị bầm dập trước khi biểu diễn thì lùa cả đám về chuồng, í lộn về phòng chờ.

- Về về về mấy đứa ơi, ở đây sắp cháy!

- Cái gì! Cháy! Cháy ở đâu!?_PD hoảng hốt

- Dạ không, thằng Woojin á PD._Youngmin cùng cả đám nhìn về hướng Woojin

- Park Woojin, lại đây tôi biểu!!_PD nghe lời Youngmin liền huýp tay ý bảo Woojin lại gần mình. Vừa quay qua tính kêu Youngmin thì chả thấy bóng dáng ai cả.

-------------------❤️❤️❤️----------------------

Xin chào~~~~~~~😘😘😘😘

[WooSeob] [JinSeob] Này đồ mặt liệt! Này đồ dễ thương!Được rồi đó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ