Chuyện là mỗi cuối tuần học sinh đều được về nhà ở và hôm nay là ngày đầu tuần sẽ tập luyện cho buổi thi đấu sắp tới nên Woojin sáng sơm không chần chừ gì mà gọi ngay cho Hyungseob.- Hyungseob! Cậu dậy chưa!!!
- Alo~_cái giọng ngái ngủ của Seobie đây mà.
- Giờ này mà cậu còn ngủ được à, mau dậy tới trường tập luyện mau, thời gian gấp rút!!! Mau mau dậy cho tớ, mọi người đang ở phòng tập đợi cậu đấy. Nhanh lên. _Woojin gào thét
- Cái gì mới sáng mà trời, từ từ đã. Tớ tới liền._Hyungseob mệt mỏi bò dậy. Lật đật làm VSNC
- Ủa hyung? Sao hyung dậy sớm thế?_Justin ngái ngủ
- Woojin mới gọi cho anh bảo team anh đang ở phòng tập chỉ còn thiếu một mình anh thôi.
- Em chẳng thích Woojin hyung tí nào cả. Thậm chí cả nhà Brand New đó luôn đấy nhá!_Justin khi nghe tên Woojin thì khuôn mặt baby dễ thương trở nên cau có, rồi đấm tay vào gối._Mới sáng mà nghe cái tên trời đánh này đúng là tức thiệt mà.
Trong khi Hyungseob làm VSCN thì Woojin làm gì? Mọi người có tò mò không? Mọi người có nghĩ là vì tập luyện mà Park Woojin sáng sớm phải gọi ngay cho Ahn Hyungseob không?
Không hề không hề như mọi người nghĩ nhá. Thực sự chính là đây.
- Woojin!!! Mày dậy chưa xuống ăn sáng!!_Youngmin hét
- Đợi em một lát! Xuống liền!
- Sáng nào cũng lề mề, thế mà vô lớp A được à!_Youngmin
- Coi chừng thằng nhóc Hyungseob không thích mày đâu nha con_Donghyun
- Ahn Hyungseob là của em. 3 người mà đụng vào, à không ai mà đụng vào thì xác định luôn đi!!_Woojin đưa tay xẹt ngang cổ như muón giết người.
Đấy, mọi người hiểu rồi cả cứ. Là nhớ người yêu quá đáy các bác ạ.
Hyungseob trong lòng cứ thấp thỏm lo lắng ngồi trong xe mà cứ hối tài xế lái cho thiệt là nhanh để đến trường làm mấy bọn đi chung không thấy thoải mái mà cứ nhăn mặt. Khi vừa đến trường, không cần quản lí mở cửa xe mà cậu đã nhanh chân mở cửa phóng xuống phi nhanh vào trường.
- Xin lỗi mọi người em đến trễ!_Hyungseob mở cửa phòng tập làm nó va chạm với tường kêu một cái rõ mạnh "rầm"
- Ôi trời ơi em làm anh hết hồn!!_Taehyun ôm tim hoảng hồn
Sau khi vào phòng, Hyungseob ngạc nhiên vì chỉ thấy mỗi Taehyun, Junyoung mà thôi. Vậy còn mấy người kia đâu, Woojin đâu? Hàng nhang dấu chấm hỏi đặt trong đầu cậu. Hyungseob bước tới vừa đi vừa gãu đầu ngồi xuống cạnh Taehyun và Junyoung.
- Mấy người kia đi đâu rồi hả hyung?
- Em là người thứ 3 lên á, nãy giờ chỉ có 2 tụi anh à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WooSeob] [JinSeob] Này đồ mặt liệt! Này đồ dễ thương!Được rồi đó!
Fanfiction[Park Woojin-Ahn Hyungseob] Vì tui thích thuyền này thì tui nhích thôi. Ai như tui hem. Có thì đọc fic của tui hen😘 Hãy vote cho tui nhé, có thể cmt dưới fic gì đó cũng được đừng ngại, hãy để tui biết các bạn cũng thích như tui đi, đừng để chúng ta...