#16

65 6 3
                                    

Tiếp tục cho phần kiểm tra cuối cùng để chọn ra 11 gương mặt xuất xắc để tốt nghiệp.

Hands On Me và Super Hot là hai bài mà các học sinh lọt vào vòng chung kết được phép thi tiếp. Ngay hôm nay, tất cả các thành viên được tập hợp tại hội trường hoàn toàn mới.

- Đi học lâu rồi mà giờ mới được thấy hội trường này luôn á trời._Jinyoung

- Woa đúng trường mình vip thật!_Seonho cảm thán

- Lần này là đứng chứ không phải ngồi rồi, căng đét!_Jisung thở dài

Sau khi nhận được lời bài từ cô BoA, mọi người đều tập trung nghe và chọn vị trí mình muốn và cũng đồng thời có để đầy vị trí của người khác đi, cũng có thể nói là cướp chỗ. Trong khoảng thời gian cắn răng căng thẳng đó, cứ hễ tới lượt người khác lên chọn vị trí bài hát mình yêu thích thì tim ai cũng đập thình thịch như kiểu " lạy ba lạy mẹ lạy ông bà đừng để nó giành với con".

Việc sắp xếp kết thúc, kết quả là:

Team Super Hot có: Hyungseob, Dongho, Jonghyun, GuanLin, SungWoon, Daehwi, Youngmin, SeonHo, Sameul và Minki

Team Hands On Me có: Jaehwan, Daniel, Seongwoo, Jin Young, Sewoon, Haknyeon, Jisung, Woojin, Jihoon và Hwang Minhyun

Sau khi đã chia xong team, mọi người ai nấy về phòng tập của từng đội.

Tại phòng tập của Super Hot

- Ấu mai gót, em lại cách xa người yêu nữa rồi. Đang giận nhau muốn làm lành mà cứ khác team thế này chắc em thài quá._Samuel lết sàn deep sướt mướt

- Mi làm như anh đây không xa người yêu á!! Khóc khóc cái gì._Daehwi nhào tới đè đầu quánh Samuel tới tấp.

- Thôi được rồi! Nhìn Hyungseob mà học hỏi kìa._Youngmin chỉ tay về phía Hyungseob đang ngồi lủi thủi cạnh mấy anh chung team._Đó thấy gì chưa! thấy không! Hyungseob cũng xa thằng Rẹp bơ Seoul 2 đợt rồi còn gì, ẻm than gì đâu mà sao 2 đứa cứ than quài vậy!?

- Ôi trời đất ưi, ảnh đang buồn đó hyung. Chắc chắn luôn!_Samuel hừng hực đứng dậy chống nạnh._Không ai tin em chứ gì. Được thôi._quay sang SeonHo._SeonHo!

- 1 2 3 BÙM!_SeonHo gật đầu ngồi đếm tới 3 rồi vỗ tay cái bốp

- Ôi dzời ơi sao cuộc đời lại trớ trêu với em thế này, tại sao lại để con xa người yêu con thế này. Nhà trường thật quá đáng. Cô BoA thật quá đáng. Tại sao lại sáng tác ra 2 bài với 2 concept khác nhau để rồi em lại phải theo lí trí của mình thế này huhu._ Hyungseob đang ngồi tự dưng nằm đập hai tay xuống sàn than thở làm mọi người xung quanh giật mình.

- Dám chọc Hyungseob hyung buồn! Em qua méc Woojin hyung nè!_GuanLin làm màu xắn 2 tay áo hùng hổ bước ra cửa.

- Thằng Woojin nó mua chuộc bằng gà hay sao mà gián điệp ghê thế!_Sungwoon

- Hyung có muốn ăn gà không?_GuanLin nhìn Sungwoon

- Muốn!_Sungwoon

- Vậy thì theo em làm gián điệp luôn thì sẽ được gà!_Nói xong GuanLin lôi Sungwoon qua phòng tập của Hands On Me.

- Cho anh mày đi ké với, qua hậu tạ Daniel mới được._Sungwoon nhập hội

- Số mình khổ lại phải chung team với mấy đứa trẩu tre nữa rồi! Haizzzz._DongHo, Jonghyun và Minki thở dài lắc đầu vuốt trán.

- Tất cả là tại thằng nhóc Seungwoo!!!! Nếu nó mà đẩy em đi chỗ nào trong bài Hands On Me em chấp nhận nhưng không mọi người à, thằng nhóc đó nó đá phăng em qua Super Hot luôn. Tướng em vầy sao mà hợp với Super Hot được chứ. Thật không thể chấp nhận được mà. Tức á!_Dongho gào thét với camera, nằm vạ đập tay xuống sàn.

Tại phòng tập của Hands On Me.

- Oh yeah! Được chung team với Minhyun hyung nữa rồi hú hú!_Jaehwan thích thú chạy tới ôm Minhyun

- Ôi chúng ta lại được ở bên nhau rồi._Seungwoo ôm Daniel thắm thiết

- Buông ra coi ghê quá!_Daniel đẩy ra.

- Ủa Jihoon xa người yêu không buồn hả!?_Sewoon thấy Jihoon tung tăng vui vẻ nãy giờ nên thắc mắc hỏi

- Hứ kệ hắn ta đi. Người gì đâu á!_Jihoon khoanh tay giận dỗi

- Thôi mà gạt qua đi, tập trung chuẩn bị cuối kì rồi._Minhyun vỗ vai

- Thôi mọi thứ ổn thỏa rồi, chuẩn bị luyện tập nào!_Jisung vỗ tay

- Mọi thứ chưa được ổn đâu hyung! Khi chúng ta đang có thêm một con người đang xa người yêu nữa!_Jinyoung chỉ tay về phía Woojin đang ngồi gục mặt xuống đầu gối._ Đấy hyung thấy chưa, sát khí xung quanh, mây đen sấm chớp trên đầu đầy kia kìa.

- Ây da mém tí là quên mất. Chúng ta lại khổ nữa rồi._Jisung lắc đầu

- Chắc phải thi hành kế hoạch B thôi._Hakyeon

- Được rồi mọi người tập trung lại lấy tinh thần luyện tập nào!_mọi người chụm lại vòng tròn để tay lên nhau._1 2 3 HWAITING!!_rồi hụt tay xuống

Sau 2 tuần vất vả tập luyện của 2 team ở trường không được về nhà vì thời gian duyệt cấp tốc thì cũng có được một ngày mọi người giải tán ai về nhà nấy nghỉ ngơi.

Vừa về đến nhà, Woojin lập tức quăng cặp ném giày rồi phi thẳng lên giường bấm bấm điện thoại.

- Trời trời trời! Cái thằng này!_Donghyun gào thét vì chiếc giày của Woojin bay thẳng vào chỗ hiểm.

- Thốn~._Youngmin với Daehwi vỗ vai Donghyun._Cuộc sống mà. Haha ráng đỡ.

- Em xin lỗi nha. Tại mấy nay em không nói chuyện với Seobie được, trên trường cũng hổng gặp nhau._Woojin

- Ối, cái nhà này đúng là! Aaaaaaa._Donghyun quặn quẹo đi khép nép vô nhà.

Sau 2 ngày thong thả ở nhà thì cũng đã đến lúc chung kết để tốt nghiệp. Mọi người phía sau hội trường ai nấy cũng lo lắng thấp thỏm vì là vòng cuối cùng để chọn ra 12 người giỏi nhất. Về phía khách mời bao gồm các ông bố của mỗi nhà, tiền bối I.O.I khóa trước cũng có mặt, các thầy cô và các bạn ở các mùa trước đều được tập hợp lại trong buổi quan trọng ngày hôm nay.

Đi đâu cũng thấy các cặp đôi mặc dù chung team hay khác team cũng ôm nhau an ủi nhau và không ngoại lệ bởi 2 con người kia.

- Lên sân khấu đừng run nhá. Cố gắng bình tĩnh rồi cậu sẽ làm tốt thôi._Woojin chỉnh tóc cho Hyungseob kèm thêm vài lời dặn dò.

- Ok! Tớ sẽ cố gắng._Hyungseob hít một hơi thật sâu rồi gật đầu.
———————❤️——————-
15/4/2020

Chào mọi người🎉Lâu rồi chúng ta không gặp lại nhau nhỉ

[WooSeob] [JinSeob] Này đồ mặt liệt! Này đồ dễ thương!Được rồi đó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ