- Jihoon àaaa._Samuel lẽo đẽo theo sau- Đừng có mà đi theo tui nữa, đi mà nói chuyện quan tâm với cái người kia đi!_Jihoon bực dọc hất tay Sam ra rồi đi tiếp.
- Thôi mà, không phải vậy đâu._Samuel vẫn tiếp tục lẽo đẽo theo sau
- Ủa 2 đứa này ngộ nhỉ. Tới giờ vẫn chưa làm lành luôn hở?_Seongwoo
- Hên quá tụi em vẫn mãi vững chãi._Daehwi khoác tay Jinyoung lướt ngang cà khịa
- Mày làm như anh mày đây dễ đổ lắm vậy._Daniel cũng không kém.
Chuẩn bị tinh thần đã xong, cả 2 đội đang chờ tới lượt của mình biểu diễn. Cả 2 tiết mục đều khác concept mà cái nào cũng hay, mọi người ở trường quay đều la hét nhiệt tình. Sau khi cả 2 đội hoàn thành stage của mình, họ vào hậu trường để mặc lại đồng phục và trở về sân khấu để nhà sản xuất quốc dân bầu chọn tốt nghiệp loại xuất xắc.
Qua nhiều buổi đánh giá năng lực, trường đã chọn ra 20 người giỏi để có thể tiếp tục bước vào vòng chung kết. Ngay ở khoảnh khác này, sẽ là khoảnh khác lựa chọn cuối cùng. Đúng vậy, họ sẽ chọn ra 11 người xuất xắc nhất để xứng với sự nỗ lực của mình và sự kì vọng của mọi người.
- Tớ run quá à._Hyungseob vỗ mặt
- Bình tĩnh bình tĩnh. Vào được chung kết như thế này là giỏi rồi._Woojin xoa đầu Hyungseob an ủi
- Hic, tớ không nghĩ là tớ giỏi đâu. Nhờ có cậu với các anh giúp tớ nên tớ mới được đứng ở đây đến giây phút này đấy. Bản thân tớ biết thực lực tớ đến đâu mà
- Được rồi thôi nào. Bình tĩnh nào._Woojin dang 2 tay ra ý để ôm._Chúng ta đã cố gắng hết sức rồi. Cho dù kết quả có ra sao tó vẫn mãi bên cậu.
- Tao thấy tụi bây mà tao run theo luôn á._Minhyun đi ngang qua nhìn cảnh tụi nó ôm nhau giở chứng cà khịa._À mà bồ anh đâu?
- Ai biết cha nội. Bồ anh thì tự mà tìm đi. Ai rảnh._Woojin liếc xéo. Cho chừa cái tật cà khịa.
Nói rồi 2 đứa buông ra. Mọi người cũng đã thay đồng phục xong và xếp hàng đi lên sân khấu. Mọi người, thầy cô, các tiền bối I.O.I đều vỗ tay nhiệt liệt.
- Chào các em, đêm nay chúng ta sẽ chọn ra 11 thành viên xuất xắc nhất để tốt nghiệp dựa trên các phiếu bầu mà các nhà sản xuất quốc dân bầu chọn. Các em có hồi hộp không?_cô BoA
- Dạ có!!!!_những lời đồng thanh của cả 20 con người đang đứng đó.
- Để không hồi hộp thì chúng ta bắt đầu công bố luôn nha?
- Nae!!!!!!!
Cô BoA cầm bảng thống kê trên tay, nhìn một hồi rồi đọc thứ tự xếp hạng -> số phiếu bầu -> tên thành viên được ngồi vào vị trí đó. Những người được bình chọn đều không thể tin vào mắt mình, nó thật bất ngờ đấy. Nhất là Jaehwan, mặc dù cậu tới tham gia với danh nghĩa là thực tập sinh tự do, không được công ty nào hỗ trợ, vậy mà từ đầu đến cuối cậu được bầu chọn với số phiếu rất cao và xếp ở trị trí mà mọi người mơ ước. Đánh giá xong, có người nuối tiếc, có người vui mừng hạnh phúc. Thật tiếc cho Sam vì cậu ấy rất giỏi, mạnh cả rap, vocal và dance. Mọi thứ đều cân được hết. Cứ ngỡ cậu là tiền bối Somi phiên bản nam này, nhưng dòng đời đưa đẩy cậu không thể lọt top.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WooSeob] [JinSeob] Này đồ mặt liệt! Này đồ dễ thương!Được rồi đó!
Фанфик[Park Woojin-Ahn Hyungseob] Vì tui thích thuyền này thì tui nhích thôi. Ai như tui hem. Có thì đọc fic của tui hen😘 Hãy vote cho tui nhé, có thể cmt dưới fic gì đó cũng được đừng ngại, hãy để tui biết các bạn cũng thích như tui đi, đừng để chúng ta...