10h tối
- Alo Hyungseob hả!?_Woojin đứng ngoài ban công phòng của mình gọi điện cho Hyungseob.
- Ừ, là tớ đây, có chuyện gì sao!?
- À không....không có gì
- Cậu rảnh hen, thôi tớ cúp máy đây.
- Ấy ấy khoan đã!
- Có chuyện gì sao?
- À ừ...ngày mai tớ qua nhà rủ cậu đi học chung nha.
- Ủa cậu không đi chung với mấy anh hả?
- Không, đi với họ nói nhiều lắm!
- Youngmin hyung, Donghyun hyung với nhóc Daehwi nói sáng mai qua rủ tớ đi học chung, xin lỗi cậu nha.
- Cái gì, 3 nguòi đó nói khi nào á Seob!?_Woojin lo lắng đi qua đi lại.
- Hồi chiều trên đường về nhà Youngmin hyung nhắn tin cho tớ. Nên là...._Hyungseob đang giải thích thì nghe tiếng " tít tít" à thì ra là Woojin đã ngắt điện thoại._Gì vậy trời.
Hyungseob cũng không tò mò gì cũng tắt điện thoại leo lên giường ngủ.
Tại nhà Brand New. Youngmin đang nằm xem TV thì Woojin đi xuống nhào tới đè lên người Youngmin hăm doạ.
- Ya ya ya sao anh lại rủ Seobie của em đi học chung mà không nói với em hả! Em đã bảo muốn đụng vào Seobie của em thì phải bước qua xác của em mà!
- Ôi má ơi cái gì cái gì!_Youngmin bất ngờ bị tra tấn nên chả biết chuyện mô tê gì đang xảy ra.
- Tại sao anh rủ Seobie đi học mà không liệt kê tên em trong đó hả. Khi nãy Hyungseob chỉ nói mỗi Youngmin hyung, Donghyun hyung với Daehwi là sao. Sao không có tên em. Em ở chung với mấy anh mà sao mấy người bỏ rơi em thế!!!! 4 anh em tụi mình làm gì cũng có nhau hết mà!_Woojin gào thét.
- Rồi rồi để anh gọi điện nói Hyungseob là mai có em đi chung nữa. Đợi...đợi anh lát. Mà giờ 11h rồi lỡ Hyungseob đang ngủ thì sao?
- Nhanh nhanh đi hyung!!!! Em với cậu ấy còn nói chuyện với nhau khoảng nửa tiếng trước mà._Woojin thúc giục.
Youngmin sốc toàn tập sợ hãi từ từ ngồi dậy lấy điện thoại gọi cho Hyungseob. Đang ngủ nghe chuông điện thoại reo Hyungseob mệt mỏi mò tay tìm cái điện thoại.
- Alo, ai thế ạ!_Hyungseob nhắm mắt trả lời điện thoại rất ư là mệt mỏi. Cũng chẳng để ý ai gọi tới luôn.
- Seobie à, ngày mai có Woojin đi với tụi anh qua nhà rủ em đi học nữa nha.
- Dạ dạ..nae...ừm ừm._xong cậu để điện thoại xuống rồi ngủ tiếp.
- Sao sao rồi hyung!?_Woojin
- Seobie nói biết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WooSeob] [JinSeob] Này đồ mặt liệt! Này đồ dễ thương!Được rồi đó!
Fanfiction[Park Woojin-Ahn Hyungseob] Vì tui thích thuyền này thì tui nhích thôi. Ai như tui hem. Có thì đọc fic của tui hen😘 Hãy vote cho tui nhé, có thể cmt dưới fic gì đó cũng được đừng ngại, hãy để tui biết các bạn cũng thích như tui đi, đừng để chúng ta...