#11

785 95 5
                                    

Hôm nay có buổi học nhào lộn cùng với mấy huấn luyện viên vô cùng ngầu lòi. Cả đám vừa bước vào đã tận mắt chứng kiến những cảnh nhào lộn siêu cấp điêu luyện.

- Woaaaa

Tất cả nhanh chóng ngồi theo team màu trắng màu xanh của mình.

Và thanh niên Hyunmin chính là niềm tự hào của các thực tập sinh ngồi dưới lên thể hiện.

- Hyunmin cố lên!!!!!!!

Trong khi Hyunmin biểu diễn tài năng của mình thì đám bên team áo trắng nháo nhào đứng lên ngồi xuống. Cậu em mặt liệt Lai Guanlin cứ ngồi ôm eo bám riết Woojin miết khiến cho Hyungseob ở tận team khác có thể cảm nhận được thằng crush nó gian tình.

" Hừm, thế mà mấy ngày trước còn bảo thích người ta cơ đấy!!" Hyungseob lườm

" Chời chời thằng này sao lại ôm anh!?" Woojin nhổm lên nhổm xuống tránh vòng tay của Guanlin.

Tan học, Woojin cố tình đứng chờ Hyungseob trước cửa. Vừa thấy Seob đi ra Woojin đã đứng trước mặt.

- Hyungseob, tớ cần nói chuyện với cậu!

- Tớ không có chuyện gì để nói với cậu hết!_Hyungseob đẩy Euiwoong đi nhanh._Ta về thôi Woong.

- Một chút thôi._Woojin nắm cánh tay Hyungseob lại, cúi đầu nói nhỏ nhẹ.

Hyungseob không nói gì, chỉ ra hiệu cho Euiwoong đi trước.

- Có chuyện gì! Nói lẹ tớ còn đi trước Woong đợi.

- Seob à, cho tớ xin lỗi nhé?

- Chuyện gì?

- Chuyện lần trước tớ trách cậu, tớ hiểu lầm cậu.

- Ờ thì sao, xong chưa, tớ đi.

- Khoan đã, thật sự 2 ngày nay bị cậu bán cho cả đống bơ thật sự rất buồn.

- Rồi sao nữa?

- Sao bữa nay cậu lạnh lùng thế. Cậu học từ ai à!!?

- Từ cậu đấy!!!!

- À hí hí cho tớ xin lỗi nhé. Ngày mai sẽ dẫn cậu đi ăn, tùy cậu chọn chỗ luôn.

- Cậu tưởng đem đồ ăn ra là dụ dỗ được tớ à!?

- Rồi rồi cậu thích gì tớ chiều.

- Ừ thôi tớ về nha._thế rồi 2 người chia tay nhau ra về. Trên khuôn mặt ai cũng cười rạng rỡ.

Đúng như lời Woojin hứa là sẽ dẫn Hyungseob đi ăn để chuộc lỗi. Tối 7h Woojin đã có mặt tại nhà Seob.

- Seob ơi, đi ăn thôi._Woojin đứng ngoài cửa gọi to

- Anh đến đây làm gì! Seob hyung bận rồi, không đi ới anh được đâu, về đi._Justin ra mở cửa đứng chống nạnh ra vẻ

- Nhưng rõ ràng Hyungseob hứa rồi mà.

- Hứa thì hứa chứ, cũng có thể thất hứa vậy. Anh về đi.

Justin định đóng cửa lại thì Hyungseob đi ra gõ lên đầu 1 cái.

- Cái thằng này, ăn nói hỗn hào.

- Hyung bênh vực người ngoài!!

- Muốn ăn cú tiếp không!!?

Không muốn ăn cú lần nữa Justin lật đật đóng rầm cửa.

- Đi thôi.

Nói rồi cả 2 cùng đi bộ đến quán ăn. Trên đường đi, có 2 chàng trai vô cùng đẹp trai đang đi cùng nhau dưới bao ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người.

- Đi lẹ đi Woojin!

- Sao thế?

- Cậu không thấy người ta nhìn tụi mình chằm chằm à!

Thế là Hyungseob lo chạy đi trước, Woojin chỉ biết cười trừ rồi chạy theo sau cậu.

Đến quán ăn, cả 2 bước vào chào hỏi chủ quán thân thuộc vì trước đây Hyungseob đã từng ăn ở đây với Seongwoo

- Ủa Hyungseob, hôm nay cháu không đi với Seongwoo sao?_chủ quán

- Dạ không, hình như chút nữa ảnh tới với Daniel hyung á bà.

- Ừ còn cậu bạn này là ai?_chủ quán chỉ tay về phía Woojin

- Dạ chào bà cháu là người y....

- Dạ là người bạn của cháu á bà!_Woojin chưa kịp nói hết cậu thì đã bị Hyungseob cướp lời rồi đẩy cậu vào trong quán._Đi vô thôi!!!

- Ừ vào trong ngồi đi 2 đứa.

Trò chuyện xong thì cũng ngồi vào bàn mà chờ đồ ăn đến. Chờ trong vài phút thì các món ăn được bày trí trên bàn.

- Cậu ăn hết đống này luôn á hả!?_Woojin trầm trồ với những món trên bàn

- Ừ, nhiêu đây nhằm nhò gì. Hôm trước Seongwoo khao tớ ăn hết quán luôn đấy.

- Cậu lúc nào cũng đề cập tới Seongwoo hết vậy!!

Woojin hậm hực lẩm bẩm trong miệng còn Hyungseob thì cứ ngồi cắm cúi ăn.

- Này!!! Cậu không nghe tớ nói gì hả?

- Nói gì cơ? Cậu lẩm bẩm trong miệng mà kêu tớ nghe gì?_Hyungseob ngước mặt lên nhìn miệng dính nước sốt lem ra ngoài.

- Ăn uống vậy đó!_Woojin chồm lên đưa tay lau trên khóe môi Hyungseob

Thời gian như ngừng trôi, cả 2 nhìn nhau, thật gần, thật gần. Tới khi 2 khuôn mặt sắp chạm nhau thì

- Hù! hai đứa cũng đi ăn ở đây hả!_Daniel đập tay lên lưng 2 đứa

- E hèm, dạ.

Cả 2 đều ngại ngùng vì sự xuất hiện đột ngột của cặp đôi Daniel x Seongwoo

- Sao thế, tụi anh làm 2 đứa mất hứng hả. Vậy thôi tụi anh đi._Daniel

- À không, hyung ngồi đây luôn đi._Woojin và Hyungseob cùng đồng thanh mời 2 người kia ngồi.

                                                                                                      '' 30.7.2017 ''

------------------❤️❤️❤️----------------

Thực sự tui không có giỏi văn chương cho lắm, tui chỉ là người kể chuyện thôi à. Mọi người thông cảm nhé😅

[WooSeob] [JinSeob] Này đồ mặt liệt! Này đồ dễ thương!Được rồi đó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ