#13

427 47 12
                                    

Trước buổi trình diễn, hai người chẳng thèm nhìn nhau mà cười chứ huống chi là nói chuyện. Thường mỗi ngày Woojin hay nhắn tin với Hyungseob chúc cậu buổi sáng tốt lành hay cố gắng lên chẳng hạng, hay cứ đến giờ tập là hai đứa dính chặc nhau đi đâu cũng có nhau thế mà giờ đây mỗi đứa một nơi. Woojin thì đứng nói chuyện với Jihoon cùng anh em chung nhà đôi lúc xem không ai để ý liếc nhìn Hyungseob một cái. Còn Hyungseob thì đứng nói chuyện với mấy hyung chung team lâu lâu cũng liếc sang Woojin xem như thế nào.

- Vẫn chưa làm hòa cơ à?_Daniel cứ thấy thằng em Hyungseob cứ liếc qua xóm nhà lá bên kia hoài thắc mắc.

Nghe thế Hyungseob không nói gì, mặt thì bí xị.

- Cái tên này bộ mắt để trưng hay sao mà không chịu hiểu tình hình._Seongwoo bợp đầu Daniel.

- Ahuhu!!!_Samuel ôm mặt khóc

- Còn thằng này nữa! Chuyện gì!?_Seongwoo nạt

- Jihoon vẫn chưa làm hòa với em! Jihoon bỏ em rồi!_Samuel

- Mệt mấy cái đứa này quá! Số mình sao toàn ở chung với mấy đứa trẻ trâu thế này!_Daniel

Thế là cũng đến giờ diễn. Cả team vẫn cố hết sức để hoàn thành bài diễn của nhóm cho thật tốt mặc cho có chuyện buồn cũng không ngăn cản ước mơ.

Sau buổi trình diễn, ai nấy cũng thấm đẫm mồ hôi vì mệt. 

Hôm nay là ngày xếp hạng để chọn lựa những thành viên ở lại và thành viên phải về nhà.

Ahn Hyungseob đứng thứ 19. Park Woojin đứng thứ 14. Rồi tới SeonHo. Câu chuyện trên stage sẽ không đáng nói giữa Woojin và Hyungseob nhưng mà SeonHo lên stage cứ ưỡng ngực lên đọ với Woojin khiến Hyungseob khó chịu.

" Hừm "

- Chúng ta sẽ nghe phát biểu của từng bạn. Bắt đầu từ Hyungseob nha._BoA thân thiện mỉm cười nhìn Hyungseob.

- Đầu tiên em muốn cảm ơn các nhà sản xuất quốc dân luôn ủng hộ dù em còn nhiều thiếu sót. Cảm ơn các hyung đã luôn dạy bảo em trong những lúc luyện tập._Hyungseob chìm trong sự sung sướng khi lọt top an toàn nên tuông xổ những lời cảm ơn chân thành.

- Vỗ tay cho em dâu của anh nào mấy đứa ơi!_Youngmin vỗ tay 

- Với cả, Woojin à......

Nghe đến tên mình, Woojin quay sang nhìn Hyungseob với ánh mắt "Hể?" như chẳng biết sẽ nói chuyện gì nhưng trong lòng vẫn thầm mong đợi điều gì đó.

- Từ khi ở lớp A đến Get Ugly._chưa nói xong gì mà ở dưới khán đài 2 ông Youngmin với Daehwi ngồi cười như điên._Có lẽ cậu là người bên cạnh tớ nhiều nhất. Cậu luôn hướng dẫn cho mình những điều mình còn thiếu sót. Cậu đã quan tâm đến tớ rất nhiều, tuy không biểu lộ nhưng tớ rất cảm ơn.

Anh già Jisung đứng bên cạnh còn chọc ghẹo Woojin khiến anh ngại  ngùng cười nhe cả răng rất đáng yêu. Nghe xong rồi cúi đầu cười tủm tỉm rồi lại nhìn sang người ấy.

- Mình mong chúng ta sẽ bên nhau thật lâu nhé^^_bonus thêm nửa trái tim thiệt bự. Woojin đường đường là nam nhi hữu hịn mặt ngầu thương hiệu Brandnew lại đổ gục trước hành động của Hyungseob, còn ngại ngùng lúng túng giơ hai tay lên đầu làm trái tim.

Cả đám ở dưới lẫn ở trên được một phen nhịn cười không nổi khi xem màn tỏ tình cực tình cảm của đứa em trai cực dễ thương đứng dậy vỗ tay.

- Chất lừ lắm Hyungseob!!_DongHo giơ ngón cái lên

- Tuyệt lắm!!_Euiwoong cũng đứng dậy giơ ngón cái lên.

Mọi người ai cũng vỗ tay nhiệt liệt hưởng ứng riêng ông anh già Kim Donghyun vì quá bức xúc, vì quá bức nút dùm thằng em đứng dậy hét lớn 

- Yah PARK WOOJIN!!!!!_hét lớn đến nổi cả hội trường đều nghe tiếng, mọi ánh mắt dồn về phía Donghyun trông đợi điều tiếp theo sẽ xảy ra._CƯỜI CÁI GÌ! NGẠI NGÙNG CÁI GÌ! ĐỨNG NGƠ RA ĐÓ LÀM GÌ! CÒN KHÔNG MAU ĐI TỚI ÔM THẰNG BÉ KẺO NÓ THEO NGƯỜI KHÁC BÂY GIỜ! LÚC ĐÓ ĐỪNG CÓ VỀ MÀ THAN VỚI ANH MÀY!!

Woojin ngại ngùng cười, cầm mic nói: 

- Ahn Hyungseob!

- Hửm?

- Cậu có thích tớ không? Thật lòng nhé.

- Nếu tớ nói có thì sao?

- Thì........_Woojin tiến lại về phía Hyungseob, đứng trước mặt cậu mặt đối mặt. Rồi từ từ tiến sát đến Hyungseob vòng tay ra sau ôm lấy cậu._Dù cậu có nói có hay không đi chăng nữa, tớ vẫn thích cậu.

- Hyungseob à! Nếu em thích nó thì ôm nó nhé!_Youngmin đứng ở dưới hét to.

Hyungseob mỉm cười, cậu từ từ đưa tay lên ôm lấy Woojin. Woojin bị Hyungseob làm cho bất ngờ liên ôm Hyungseob chặc hơn. Cả hai người đều chìm trong sự hạnh phúc dân trào.

Cả hội trường chìm đắm trong hạnh phúc cũng lũ trẻ, tới nổi Samuel cũng đã làm lành với Jihoon trong giây phút này. Nhưng vẫn riêng 1 con người đang ấm ức máu sôi lên não không thể tin được đó chính là Justin, người luôn có thù đặc với Park Woojin vẫn vì cái lí do hết sức trẩu tre đó là chiếm chỗ ngồi ngày xưa.

- Không được!_Justin định hét lên thì bị Jung Jung bịt miệng lại.

- Im lặng coi!_Jung Jung

- Cái gì vậy hê!?_Daehwi ngó qua ngó lại

- Chắc tiếng mèo! Kệ đi cứ vỗ tay tiếp.

Và kể từ đó, mọi người không nghe tiếng Justin nữa.

--------------------------------------------------------------------------------------------------11.12.2017

tui comback huhu



[WooSeob] [JinSeob] Này đồ mặt liệt! Này đồ dễ thương!Được rồi đó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ