Sau hôm đó, cả hai hết giận nhau mà cứ suốt ngày hễ đi học là thấy đi chung, về cũng về chung, ăn trưa cũng ăn chung, làm gì cũng có nhau dính nhau như đỉa làm những người khác đi ngang qua đều phải ngoái nhìn thì thầm.
- Woojin với Hyungseob công khai quen nhau rồi đấy.
- Gì cơ, khi nào á?
- Mới cuối tuần trước luôn. Trời ơi ta nói hôm đó nguyên cả hội trường toàn màu hường, lúc đó trông như nơi tỏ tình thì đúng hơn là xếp hạng ai giỏi hơn.
- Ngưỡng mộ quá.
Hôm nay trường tổ chức cuộc thi tìm ra người mạnh nhất trường để làm gì đó ai biết. Sau khi nghe trường thông báo, các học sinh đều di chuyển tới căn phòng mà trường sắp xếp. Vừa bước vào thì thấy một cái ghế to tướng có ghi số 1 chắc là dành cho người mạnh nhất và một cái bàn bấm. Tất cả học sinh ngỡ ngàng một hồi rồi cũng xếp thành hàng theo màu áo team.
- Quéo queo quèo, đừng nói là đấm cái đó tính điểm nha.
- Con yếu lắm chòi oi, thôi hông đấm đâu, bể tay.
Cả phòng xì xào một hồi thì bỗng có 2 thằng học sinh quen thuộc bước vào cười tươi rói tay còn cầm tờ giấy như MC hay cầm (cái đó là cái gì tui cũng không biết gọi sao nữa)
- Hai thằng quỷ kia đi đâu nãy giờ giờ mới vô mày._Taehyun cầm dép chọi
- Hai bây trốn nhau cúp tiết chứ gì, tao nói cô nè._Yongguk
- Không biết thì để người ta nói cho mà nghe nè. Lí do hôm nay tui vô trễ là tui được trường chọn làm MC cho cuộc thi tìm kím người mạnh nhất trường ta. Cho một tràng vỗ tay cho có hứng cái coi!_Hoeseung vỗ tay, cả đám ngồi dưới kia cũng bất giác vỗ tay hú hét cho có lệ._Giờ có ai xung phong không nè.
Lần lượt từng người lên là ngồi lên vị trí số một, sau đó tới lượt Seongwoo. Anh bước lên nhìn cậu con trai ngồi trên chiếc ghế ấy rồi cười khẩy làm cả phòng ai cũng cười. Rồi diễn tiếp là một cú đấm thật mạnh nhưng cái máy nó không biết nói dối đâu mọi người à. Và vẫn hiểu kết quả.
- Lần sau em sẽ khiêm tốn hơn._Seongwoo vì quá dị nên quay lại nhìn mọi người gãi đầu trông rất ngây ngô đáng yêu.
Thế là cả phòng cười ầm lên và cái giọng cười ông Noh Taehyun là nổi nhất.
Trong những lúc đó, có một con người vô cùng đẹp trai cứ lặng lẽ nhìn từng người một lên mà chẳng ai cướp được vị trí số 1 kia cậu bạn kia. Và thế là, xong trận quê bỏ xừ của tuyển thủ Seongwoo thì anh chàng đó tự tin giơ tay lên. Cánh tay giơ cao làm mọi người đều nhìn chăm chú và không ai khác chính là cánh tay của học sinh Kim Donghyun của nhà Brandnew.
- Ô mai gọt!!_Daehwi không tin vào mắt mình
- Ôi thôi lên chi dạ cha nội, ông mà thua là 3 đứa tui đội quần mà đi học đó cộng thêm thằng bồ của thằng Sẻ nữa, mày không nghĩ cho tụi này cũng được nhưng phải nghĩ cho em dâu chứ mậy._Youngmin
- Thôi xong, Seobie à, chút nữa về nhà cho tớ mượn cái quần của cậu nha._Woojin ôm mặt khều khều Hyungseob ngồi phía trên
BẠN ĐANG ĐỌC
[WooSeob] [JinSeob] Này đồ mặt liệt! Này đồ dễ thương!Được rồi đó!
Fanfiction[Park Woojin-Ahn Hyungseob] Vì tui thích thuyền này thì tui nhích thôi. Ai như tui hem. Có thì đọc fic của tui hen😘 Hãy vote cho tui nhé, có thể cmt dưới fic gì đó cũng được đừng ngại, hãy để tui biết các bạn cũng thích như tui đi, đừng để chúng ta...