Q2.C81 - Q2.C85

11K 127 12
                                    


Chương 81: Em muốn nghe anh kể chuyện xưa của mình

Sự gan dạ của Tố Diệp dùng hết vào việc chủ động hôn Niên Bách Ngạn. Khoảnh khắc môi chạm môi, tim cô gần như đã ngừng đập, nhưng cánh tay người đàn ông đã chủ động vòng qua eo cô. Khi lực trên bờ môi đột ngột gia tăng, có một cảm giác choáng váng chưa bao giờ xuất hiện quét qua não bộ, giống như men rượu xông lên đỉnh đầu, nhanh chóng lấp kín thần kinh, khiến cô xây xẩm mặt mày.

Nhưng điều kỳ lạ là, khứu giác và cảm giác đều đạt tới mức độ mẫn cảm chưa từng thấy.

Cô có thể hít hà được hơi thở dễ chịu chỉ thuộc về anh, cảm nhận được sức mạnh của cánh tay rắn chắc cùng độ nóng rẫy của lồng ngực. Đến cả nhịp thở của cô cũng nặng nề theo, lần sau ngắn hơn lần trước, là cảm giác nghẹt thở đến trí mạng nhưng cũng hấp dẫn đến trí mạng. Màng nhĩ nhảy nhót kịch liệt, trái tim kích động cũng hồi hộp theo.

Cho tới khi, khóe miệng cô phát ra một tiếng ngâm nga rất gợi tình.

Thanh âm nũng nịu ấy giống hệt một chất xúc tác, bất ngờ châm lên ngọn lửa vẫn quẩn quanh trong lồng ngực Niên Bách Ngạn, đốt cháy cổ họng của anh. Người con gái trong lòng dịu dàng như ngọc, hương thơm mê hoặc lòng người, tựa vào lòng anh như nước. Ánh mắt anh đen sẫm lại như đêm, sâu thẳm và âm u. Khi tiếng kêu của cô lướt qua tai anh, bàn tay đang trên eo cô cũng siết chặt hơn. Anh cúi người, một giây sau đã đè ngược Tố Diệp xuống dưới.

Niên Bách Ngạn nắm quyền chủ động một cách triệt để, hoàn toàn khóa chặt Tố Diệp trong vòng tay. Tố Diệp chỉ cảm thấy đầu óc quay tròn, vô thức muốn ôm trọn lấy bờ vai cường tráng của người đàn ông. Không ngờ, lúc anh đè cô xuống cũng là lúc bờ môi mỏng kia rời khỏi làn môi cô.

Chỉ còn lại hơi thở hầm hập rơi xuống trán cô, lướt nhẹ qua những sợi tóc mai bên gò má.

Tố Diệp mở mắt, hô hấp dồn dập.

Hơi thở của Niên Bách Ngạn trên đỉnh đầu cũng chẳng bình tĩnh hơn là mấy, nhưng dường như anh đã có ý khống chế. Anh cúi xuống đối diện với cô, yết hầu gợi cảm cũng chuyển động lên xuống. Anh chống hai cánh tay ở hai bên đầu cô, không dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể xuống. Cô bất giác cựa quậy, mặc dù đầu óc căng ra nhưng vẫn có thể cảm nhận rõ ràng có một thứ cứng rắn gì đó đang húc vào chân khiến cô đau nhức, vật rắn đó dường như bỗng trở nên rất to lớn.

"Đừng động đậy." Hai cánh tay Niên Bách Ngạn dường như đã mất kiểm soát, quấn chặt lấy gương mặt cô, lòng bàn tay rộng lớn, nóng tới mức khiến gò má cô như phát sốt, giọng anh trầm khàn, khô rát.

Cô cũng dừng lại, nhìn ngắm vòm ngực lấp ló sau chiếc sơ mi để mở mấy cúc của anh, từng nhịp thở khiến làn da màu đồng nhấp nhô lên xuống. Lại ngước đôi mắt say mèm lên, cô khẽ cười, nhưng không dám cử động tùy tiện nữa.

Niên Bách Ngạn âm thầm đè nén sự kích động suýt bộc phát của mình, đặt một tay xuống hàng mi của cô, đầu ngón tay vuốt nhẹ lên những sợi tóc lưa thưa trên trán cô, vừa có sự xót xa vừa có vẻ cưng chiều. Cùng lúc đó, giọng nói cất lên vừa như dỗ dành lại như ra lệnh: "Diệp Diệp, đừng đùa với lửa".

Đừng để lỡ nhau - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ