Heart To Heart

156 16 2
                                    

Lớp 2 - 2e, trường Chung Dam...

- Đây là Park Jin Hyo, học sinh mới chuyển về từ Mỹ. Các em giúp đỡ bạn nhé.

- Mình là Park Jin Hyo. Mong các bạn giúp đỡ.

Khỏi cần phải nói, nguyên lũ dòi ở phía dưới gào thét khi nhìn Jin Hyo, đứa nào cũng muốn cô ngồi cạnh mình còn con gái thì người ganh tỵ, người ngưỡng mộ nhan sắc trời ban của cô. Nếu nói cô nhìn đẹp tựa nữ thần thì hơi quá nhưng nhan sắc chuẩn thuần Hàn lại được nuôi dưỡng đất nước phía tây địa cầu mang phong cách khác khiến người đối diện bị thu hút bởi vẻ đẹp đó. Jin Hyo cũng biết vẻ đẹp của mình như thế nào nên đối với những phản ứng như thế này cô thấy bình thường. Đôi mắt cô đảo quanh một lượt rồi nhìn về phía người con trai dáng người khá cao đang lạc hồn về nơi xa lắm. Chẳng phải là Jung Chan Woo hay sao? Jin Hyo khẽ cười ẩn ý tiến về bàn trống cạnh Chan Woo khiến bọn bạn trong lớp hú hét inh ỏi.

- Mình là Park Jin Hyo mới chuyển đến mong cậu giúp đỡ nhé.

Chan Woo khẽ giật mình quay lại nhìn cô cười.

- Mình là Chan Woo. Rất vui được làm quen.

.

.

.

Cả nhà ăn hôm nay được dịp nhốn nháo khi thấy Chan Woo, Dong Hyuk cùng hot girl chuyển trường cùng đi ăn. Dong Hyuk thấy hơi kỳ lạ khi Jin Hyo lại bám riết lấy Chan Woo như thế. Không lẽ cô ta cũng yêu Chan Woo từ cái nhìn đầu tiên ư. Nguyên một đám nhiều chuyện vừa mới ngớt bàn tán một tí xíu thì lại được dịp xôm rộm hẳn lên khi thấy Jun Hoe cũng nhập bọn cùng tụi Chan Woo. Dong Hyuk tuy có chút ngượng nghịu với Jun Hoe vì chuyện lần trước nhưng cậu vẫn cố gắng vờ như không có gì trước mặt mọi người. Cậu không muốn vì chuyện cá nhân lại ảnh hưởng đến mối quan hệ xung quanh mình. Chan Woo cũng biết ý nên chủ động rủ Dong Hyuk rời bàn ăn về lớp nhưng Jin Hyo đã kịp thời ngăn chăn ý định đó. Jin Hyo từ lúc thấy Jun Hoe nhập bọn liền quấn lấy Jun Hoe không rời trước mặt bọn Chan Woo. Người ngoài nhìn vào sẽ thấy hai người giống như một couple đang tình tứ với nhau.

- Hai người quen nhau sao? - Chan Woo tò mò hỏi.

Chỉ chờ có thế Jin Hyo nhanh nhảu cướp lời không để Jun Hoe lên tiếng.

- Uh. Tụi mình là bạn thanh mai trúc mã. Mình lớn hơn cậu đấy nhưng vì chương trình học nên mình phải học của cậu.

- Không sao 97 đều là bạn với mình hết. (=.=" nghe quen quen :v * phải chăng câu tẩy não kinh điển của Ú ở fansign*)

- Mà sao anh Jun Hoe và cậu quen nhau vậy?

- Lỗi định mệnh - Jun Hoe đột ngột lên tiếng khuyến mãi thêm gương mặt khó ở.

Jin Hyo chỉ biết cười trừ. Cô cũng thôi không hỏi thêm về những việc về Chan Woo và Jun Hoe dù thật sự cô biết thừa những việc đó là gì.

.

.

.

Jun Hoe dạo này cực kỳ khó ở, gương mặt suốt ngày cau có khiến cho ai cũng muốn né xa cậu. Mọi cơ sự đều do Jin Hyo cả. Cậu mới giải quyết xong chuyện nhập nhằng với Dong Hyuk chưa bao lâu, chưa kịp xúc tiến cưa cẩm Chan Woo thì giờ có thêm Jin Hyo cứ suốt ngày ở cạnh bên phá đám những chuyện cậu định làm. Đơn cử cho vài tuần trước cậu rủ Chan Woo đến thư viện để ôn bài thi cuối kỳ một, đây chẳng phải cơ hội tốt để thể hiện bản thân và cưa cẩm Chan Woo hay sao. Vậy mà được ngày thứ nhất ngày thứ hai ngày thứ ba gặp Jin Hyo ở thư viện thế là từ hôm đó ngoài cậu và Chan Woo ra còn có thêm Jin Hyo nữa. Hôm bữa cậu hẹn Chan Woo đi mua đồ(thật ra chẳng biết lấy lí do gì) thế mà lượn được vài tiệm lại tình cờ gặp Jin Hyo. Hôm kia cậu rủ Chan Woo đi xem phim, may mắn không gặp Jin Hyo nhưng Jun Hoe xem chưa được phân nửa bộ phim thì bị Jin Hyo gọi điện liên tục gọi cậu về vì có chuyện gì đấy xảy ra. Hôm qua câu lạc bộ bóng rổ của Jun Hoe có camping, Jun Hoe có rủ thêm Chan Woo đi cùng cho vui vậy mà thế quái nào đấy đến lúc đi có thêm Jin Hyo nữa. Cậu chỉ biết lắc đầu ngao ngán thiếu đường thắp hương cúng vì mật độ hiển linh của Jin Hyo.

(HoeChan|Fanfic) Nắm Chặt Tay EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ