PASASALAMAT at ANNOUNCEMENT

12.6K 146 17
                                    

Unang una ho sa lahat, hindi ho ito another story na kinompile ko dito. Ito ho ay naglalaman ng pasasalamat at isang announcement na sigurado akong ikatutuwa niyo. :)

So, lets start.

PASASALAMAT

Unang una ho ulet, SALAMAT NA SALAMAT HO SA LAHAT NG NAGBASA, BUMOTO AT NAG-IWAN NG KOMENTO NILA DITO SA STORY KO. Salamat ho! Labis niyo ho akong pinasaya sa mga simpleng bagay na iyon. SALAMAT! Hindi ko man kayo ma-isa isa kasi anrami niyo ho eh pero SALAMAT TALAGA! *pahid luha tapos may biglang sumigaw ng 'OA!' -_- :D* pero seryoso. SALAMAT. :)

ANNOUNCEMENT

At dahil po sa walang sawa niyong suporta sa Nginig! (Compilation Of Horror Stories) eh magkakaroon ho ito ng Nginig! (Compilation Of Horror Stories) KAKATAKUTAN part 2! YEHEY! YEHEY! *sabog nuclear bomb* :D So, sana, kagaya ng suporta na ibinigay niyo sa Nginig! (Compilation Of Horror Stories) eh doblehin niyo rin po ang pagsuporta niyo sa Nginig! (Compilation Of Horror Stories) KAKATAKUTAN part 2! . okay! Ang kapal na ng mukha ko pero seryoso. -_- *cross fingers* :) So, yun lang!

SALAMAT SA PAGBABASA! :)

P.S: Nasa EXTERNAL LINK ang link ng Nginig! (Compilation Of Horror Stories) KAKATAKUTAN part 2! :)

-CandiesForFree

Nginig! (Compilation Of Horror Stories) KANGINIG-NGINIG part 1! [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon