Chương 24 - Ngọt ngào

525 26 7
                                    

Cả hai cùng nhau về lại KTX cũng đã tối tại vì ba mẹ của Tịnh Y và Gia Mẫn quanh năm đều ở bên nước ngoài, tuy gia đình Tịnh Y không tính là lớn mạnh nhưng cũng là do hạng mục thương gia của công ty Triệu Thiên mà suốt tháng ở bên Mĩ, lâu lâu có dịp lại về thăm đứa con gái cưng của mình.

Gia Mẫn và Tịnh Y vừa mới đến KTX thì đã thấy được Đới Manh cùng Nghệ Đồng ngồi trên ghế sofa xem tivi, Tịnh Y kiếm hoài không thấy thân ảnh của Đình Đình và Mạc Hàn nên tò mò hỏi.

--" Này hai cậu A Hoàng cùng Momo đâu rồi? Tối rồi hai cậu ấy còn đi đâu thế?".

Đới Manh cùng Nghệ Đồng đang chăm chú xem phim, chăm chú tới nổi có người đi vào cũng không biết cho tới khi Tịnh Y hỏi mới giật mình quay sang, Nghệ Đồng thắc mắc không biết tại sau Tịnh Y lại cùng với Gia Mẫn trở về không phải lúc nãy Gia Mẫn bảo là bỏ quên đồ nên phải quay lại trường lấy sau nhưng bây giờ chuyện đó không quan trọng nữa mà quan trọng là Đới Manh phát hiện mùi JQ ở đây, đôi mắt chuyển sang hai tay đang nắm của họ. Cười gian hỏi.

--" Này sao hai cậu lại đi cùng nhau lại còn nắm tay nữa chứ!".

Tịnh Y ngại ngùng giật thót vội vã buông tay Gia Mẫn ra cúi đầu đỏ mặt không nói gì, Gia Mẫn thấy thế nên cười cười tay khoát qua vai của Tịnh Y để Tịnh Y dựa sát vào bên người mình nói với Đới Manh và Nghệ Đồng đang nhìn mình nói.

--" Tớ và Tịnh Y chính thức quen nhau! ".

Lời nói của Gia Mẫn loé lên sự kiên định vang lên. Tịnh Y ngại ngùng ngẩn đầu lên nhìn Gia Mẫn, Gia Mẫn cũng vừa vận nhìn xuống muốn bao nhiêu sự yêu thương liền có bấy nhiêu sự yêu thương làm cho lòng Tịnh Y đầy xúc động nhưng cũng dang tay ôm ngang eo của Gia Mẫn mặt dúi vào lòng Gia Mẫn.

--" Ôi, ôi tại sao lại chói mắt thế này hèn gì tôi ngửi được mùi gian tình ở đây".

Đới Manh vờ lấy hai tay che mắt lại nói với Nghệ Đồng ngồi bên cạnh, Nghệ Đồng cũng hiểu ý liền cười theo.

Tịnh Y thấy hai người kia chọc mình liền nhe nanh muốt vúa chu môi hờn giận, Gia Mẫn thấy thế chỉ biết cười cười. Sau đó Tịnh Y lên tiếng.

--" Các cậu bớt nói lại đi tớ hỏi A Hoàng và Mạc Hàn đâu rồi".

--" Hai cậu ấy đi siêu thị mua đồ ăn rồi lúc nãy còn không cho bọn tớ đi theo nữa chứ".

Nghệ Đồng bĩu môi nói sau đó lại xoay sang xem tivi không thèm quan tâm đến cặp đôi ngọt ngào kia nữa chỉ biết thương tiết cho thân con ghẻ như mình.

Nghe thấy thế Tịnh Y và Gia Mẫn cũng không hỏi nữa cả hai liền ai về phòng nấy, đến trước cửa phòng Tịnh Y Gia Mẫn còn không cho Tịnh Y vào cửa bảo là phải hôn mình một cái rồi mới cho vào, Tịnh Y xấu hổ bĩu môi đánh nhẹ vào vai Gia Mẫn nhưng sau đó cũng khiễng chân lên đặt bên má Gia Mẫn một nụ hôn.

--" Hửm! ".

Gia Mẫn cười nhìn Tịnh Y. Tình Y xấu hổ hỏi.

--" Gì chứ?! ".

Tịnh Y nhướng mày hỏi Gia Mẫn.
Gia Mẫn không nói gì một tay ôm lấy eo Tịnh Y một tay còn lại nâng lấy cằm Tịnh Y đặt lên môi Tịnh Y một nụ hôn sau đó rời ra cười vạn phần ôn nhu nói.

Những Ngày Tháng Bên Nhau (Savokiku)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ