Chương 25 - Thay đổi

612 32 7
                                    

Hôm sau cả bọn sáu người Tạp Hoàng, Đới Mạc cùng Hùng Cúc đi choi công viên cho đến 5h chiều mới thấy họ trở về, khi vào KTX thì thấy Tako, Gia Ái, 17 cùng Tư Ý nhưng không có Loan Loan đang ngồi trên ghế sofa trò chuyện thấy bọn họ về liền kéo theo họ vào trò chuyện ai nấy cũng hăng say kể chuyện chỉ riêng tiểu Tứ là nhìn Tịnh Y à không đúng là nhìn cánh tay đang ôm lấy tay Gia Mẫn của Tịnh Y mới đúng. Cô tự hỏi họ khi nào lại trở nên thân thiết như thế trong lòng có chút khó chịu.

Luyên thuyên một hồi mới biết Loan Loan đi chụp ảnh cho tạp chí tháng mới xong ai mới trở về phòng nấy,  Tư Ý không trở về phòng mình mà là qua phòng của Tịnh Y.

--"Y Y à hôm nay cho tớ ngủ với cậu nhoa.. mấy ngày không gặp cậu nhớ cậu chết mất".

Vừa vào tới phòng Tư Ý thấy Tịnh Y không có ở trên giường mà ngồi ở trên bàn ghi ghi gì đó nên liền phóng đến câu cổ Tịnh Y nũng nịu nói.

--"..."

--" Nha! Nha".

Tịnh Y nhìn Tư Ý bằng nữa con mắt thầm nghĩ: người này hôm nay uống lộn thuốc à.

--" Cậu đừng dùng giọng điệu đó nói chuyện với tớ đi, gớm chết được".

Tịnh Y giả bộ rùng mình xong không thèm để ý tới Tư Ý nữa quay sang làm việc của mình rồi bỏ lại cho Tư Ý một câu.

--" Hôm nay không được tớ phải làm bài tập rồi! Nhiều chết được".

--"Tịnh Y này hai ngày rồi vậy mà cậu chưa làm bài tập?".

Tư Ý đứng thẳng người dùng giọng nghiêm túc hỏi Tịnh Y.

--" Tớ đi chơi cùng mọi người nên quên làm thôi".

Tịnh Y nói nhưng cũng không nhìn Tư Ý.

--" Có Gia Mẫn nữa phải không? Cậu và cậu ấy thân nhau từ bao giờ thế? ".

Tịnh Y nghe Tư Ý hỏi thế không nhịn được đỏ mặt nhìn Tư Ý ấp úng nói.

--" Gia Mẫn... vừa tỏ tình với mình.. hồi thứ 6".

Nói xong chỉ biết cúi đầu che giấu khuôn mặt thẹn thùng của mình. Còn Tư Ý khi nghe Tịnh Y nói thế liền đứng hình giọng gắt.

--" Cậu đồng ý?! ".

--" Đúng vậy! Sao thế?".

--" Không phải chỉ mới gặp cậu ta không lâu thôi sao, tại sao cậu lại quyết định vội vàng như vậy, cậu còn chưa hiểu về cậu ấy mà, lỡ cậu ta chỉ là chơi đùa với cậu!".

Giọng lớn của Tư Ý vang dồn cả căn phòng thể hiện sự giận dữ của mình cô đau lắm chứ vì cái gì mà một người mới gặp đã cướp đi người cô yêu quý nhất, đây là cở nào quá đáng, Tịnh Y là của cô mới đúng.

--" Này tiểu Tứ cậu làm cái gì gắt lên như vậy chứ tớ là yêu Gia Mẫn và tớ tin cậu ấy cũng yêu tớ, cậu là bạn thân nhats của mình nên mình mong muốn cậu chúc phúc cho mình, hãy tin mình đi tuy mình chưa hiểu cậu ấy nhiều nhưng mình sẽ cố gắng tìm hiểu cậu ấy đây là lựa chọn của mình, xin cậu đấy hãy tin mình".

Tịnh Y tức giận lớn tiếng nhưng từ từ cũng chờ nên hoà hoãn sau đó là nức nở, cô nắm lấy tay Tư Ý, cô không hiểu tại sao Tư Ý lại có nhiều thành kiến với Gia Mẫn như thế nhưng cô vẫn mong Tư Ý hiểu cho cô hiểu cho tình cảm của cô càng không muốn làm đổ vỡ tình cảm này.

Những Ngày Tháng Bên Nhau (Savokiku)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ