- Chương 1: Gặp mặt

2.3K 120 5
                                    

- Alo ? Cậu có phải Wangho của đội tuyển Rox Tigers không ? - Chất giọng trầm trầm ấm áp của một người đàn ông lạ.

- Vâng ạ ! Xin hỏi có chuyện gì vậy ạ ? - Peanut giọng tử tế đáp lại.

- Tôi là HLV Trưởng của đội tuyển SK Telecom T1. Cậu cũng biết đội tuyển của chúng tôi đang mất vị trí đi Rừng và Đường Trên, không biết cậu có nhận lời mời của tôi gia nhập vào SKT chứ ? Nếu được lát nữa tôi sẽ gửi địa chỉ Gaming House đến cho cậu ! Đồng ý, chiều nay cậu có thể chuyển đồ sang !

- Để tôi suy nghĩ đã, cảm ơn anh ! - Peanut đắng đo một lát rồi cảm ơn HLV của SKT.

   Sau cuộc gọi chừng vài phút, địa chỉ Gaming House của họ lập tức được gửi nhanh đến điện thoại của Peanut. Chợt cậu nhăn mặt nhìn mọi thứ trong phòng cậu lúc này, mọi thứ cũng từ từ biến mất ! Đúng vậy, tất cả mọi người trong Rox đã chuyển sang nhà chung mới rồi, cậu nghĩ "Chắc là mấy anh đã gặp được nhiều bạn mới rồi nhỉ ?".

   Cậu ngồi dậy, chạy ngay đến màn hình vi tính bật stream. Buổi stream bắt đầu, đợi fan vào đầy đủ cậu khẻ nói.

   - Ừm ! Hôm nay tớ stream không phải là để chơi game hay gì cả. Tớ stream để cho mọi người đã ủng hộ tớ biết là, tớ đã tìm được một đội tuyển phù hợp để vào ! Cảm ơn mọi người đã quan tâm chăm sóc cho tớ suốt thời gian trong Rox. - Cậu cúi đầu chào rồi lẳng lặng tắt stream.

   Peanut vội thu dọn đồ đặc của mình cho vào Vali, cậu cứ liên tục nhìn đồng hồ không biết có trễ hẹn hay không.

   Đã 4h chiều rồi, Peanut chào HLV rồi rời khỏi Gaming House. Cậu tự đón chuyến xe buýt đến thẳng Gaming House của SKT.

   Về phía SKT, các thành viên vẫn đang chán nản, ủ rũ nằm trên ghế sofa :"> Blank gào thét hỏi.

   - Mấy hyung à ! em chán đến tận cổ rồi, mọi người không có gì chơi sao hichic T.T

   Đáp lại Blank là tiếng máy giặt ù ù, tiếng máy lạnh phà phà, và tiếng ngáy cực lớn của bạn Wolf :3

   "Ting...ting". Tiếng chuông cửa reo lên ? Mọi người bật dậy hỏi nhau :<

   - Kkoma về à ? Hyung ấy về sớm nhỉ ? - Bang lên tiếng nhìn Faker, trố mắt...

   - Không đâu ! Chắc là người ta gửi đồ ăn gì đến thôi mà. - Dáng vẻ lạnh lùng  của Faker vẫn vậy kể cả khi ở cùng với mọi người trong Gaming House.

   - Sungu à ! Để anh mở cửa cho :"> Em hay rửa đống bát ấy hộ anh nhé. Không là T-Ca sẽ hỏi tội anh đấy Huhu. - Wolf đẩy Blank về phía bếp chạy ùa ra mở cửa.

   "Cạch" cánh cửa đã được mở, Wolf dụi dụi mắt cứ nghĩ là mình đang nằm mơ. Rồi.

   - Aaaaaaaaa.. JunSik ơi :"> cậu ra xem là ai đang tới nhà mình này :3

   Bang bật dậy chạy ùa ra cửa, mở toanh cửa mời bạn nhỏ bước vào. Rồi chạy ngay đến tủ dép đưa cho em nhỏ một đôi.

   - WangHo à ! Anh không ngờ là em được nhận đấy :"> vui quá đê - Bang mừng rỡ ôm Peanut vào lòng, đu lên người em nhỏ như là đang đu cây...

   Peanut phì cười, cuối đầu chào mọi người. Phía trong bếp Blank ló đầu.

   - Cậu được HLV Trưởng mời về đội phải không Đậu nhỏ ? Nếu vậy thì tụi mình biết ơn hyung ấy nhiều lắm :3

   Đậu nhỏ cũng vui mừng vì gặp được người quen, cậu lia mắt một vòng trong nhà bất chợt dừng lại ở cái con người đang cầm quyển sách chăm chú kia. Từ lúc HLV Trưởng của SKT gọi đến giờ, cậu quên hẳn là có Faker trong đội. Bây giờ phát hiện ra, sao tim lại đập nhanh như vậy ?

   - SangHyeok ! Cậu chào hỏi người ta tí thì chết người à ? - Bang lên tiếng gào thét cằn nhằn.

   Faker vẫn không để ý đến Peanut, làm cho tim Peanut cảm thấy khó chịu và ngột ngạt đến lạ thường.

[Faker-Peanut] Ăn Đậu là ngon nhất [Shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ