- Chương 8: Peanut khóc

1K 65 0
                                    

   Hôm nay là thứ 7, là ngày nghỉ của cả đội cũng là ngày mà Kkoma bảo tất cả mọi người đều phải stream :v Nhưng mà...

   Sáng thứ 7, Faker tỉnh dậy trước Peanut. Cậu làm vệ sinh cá nhân xong liền mặc quần áo chỉnh tề, mang giày rồi vội vã ra ngoài.

   Về phía Peanut, khi thức dậy chẳng thấy Faker lại vô cùng ngạc nhiên. Chạy lại hỏi Huni.

   - Anh à, Senpai đi đâu r ạ ?

   - Hình như cậu ấy đi ra bờ sông Hàn tập chạy rồi, chắc là sợ béo :)) - Huni cute pho mai que trả lời.

   Peanut cười, liền khoác lên mình chiếc áo khoác dầy cả thước không quên cảm ơn Huni và chạy ra ngoài :3 Đến gần sông Hàn, Peanut thấy ngay Faker đang ngồi đấy. Liền chạy lại tiếp chuyện với anh. Thì có một cô gái chạy tới ôm anh vào lòng.

   - Senp... - Lời nói ngắt quãng của Peanut.

   Peanut như cứng đơ người ngay tại chỗ. Faker lúc đó nghiêng người định đẩy cô gái đó ra, nhưng rồi lại bị cô ấy nhón lên và hôn vào môi một hồi lâu. Faker hoản hồn hất mạnh.

   - Cô làm gì vậy ? - Peanut đứng ở khoảng cách xa như thế mà vãn nghe được câu nói đó của Faker.

   - Em chỉ là..... - Cô gái

   Peanut liền nhướn người để nghe rõ hơn, nhưng lại không thể. Bây giờ cậu chỉ biết thẩn thờ. Ngồi phịch xuống đất rồi khóc.

   Faker sau đó liền bỏ về nhà. Khi về đến nhà, cậu lại chẳng thấy Peanut đâu.  Loay hoay kêu lớn.

   - Wangho cậu có trong nhà về sinh không vậy ?

   Blank thấy vậy chạy lại khều anh cái nói.

   - Peanut hình như khi nãy hỏi Huni là anh ở đâu ! Xong rồi chạy ra ngoài.

   Faker nghe thế liền chạy vào phòng của Huni và Sky hỏi.

   - Khi nãy cậu nói Wangho là tôi ở đâu vậy ? - Faker lo lắng hỏi.

   - Tôi nói cậu chạy bộ ở sông Hàn. Đừng nói là hai người không gặp nhau nhé ! - Huni trả lời

   - Không, chúng tôi không gặp ! - Faker nhíu mày

[Faker-Peanut] Ăn Đậu là ngon nhất [Shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ