Faker trở về Gaming House vớii gương mặt đầy khóc chịu và buồn rầu.
- Em ấy đâu ? Vẫn chưa tìm thấy à ? - Kkoma hỏi Faker.
- Đúng đấy Wangho của bọn này đâu ? - Cả đám đồng thanh
- Mất tích rồi ! - Faker mệt nhọc xen chút giận dữ trả lời.
Anh liền bước vào phòng, thay đồ ngủ, chải giường này nọ rồi tắt đèn. Nhưng lạ thật ? Tại sao anh không tài nào ngủ được ? Liền lật đật bò dậy cầm điện thoại gọi ngay Smeb.
- Smeb à... cậu có thấy...
- Wangho em ấy đang ở đây ! Cậu lo cho em ấy sao ? Chẳng phải cậu có tình cảm với em ấy chứ ?
Faker im lặng hồi lâu. Rồi bình tĩnh trả lời.
- Đúng là như thế ! Tôi lo cho em ấy như thế ! Tôi quan tâm cho em ấy như thế ! Đến cả khi không có em ấy bên cạnh tự giác lại cảm thấy khó chịu vô cùng !
Đầu dây bên kia khẽ cười :)) Thật chất Smeb đã biết chắc hai người này đó có cơ hội từ rất sớm rồi :)) Faker tắt máy trước. Căn phòng tĩnh lặng đến nỗi có thể nghe được tiếng thở của một mình anh.
Sáng hôm sau, phía bên KT.
- Wangho à, cậu thử bày tỏ với cậu ấy xem ? Lỡ như cậu ấy đồng ý thì sao ? -Deft lạc đà.
- Đúng rồi, cậu nói đi ! Đến nước này rồi không còn cách nào khác cả. - Smeb giả bộ nghiêm túc dù biết kết quả là sao :))
Peanut lại gục đầu, thở dài và nói.
- Nếu như tớ nói ra, thì liệu ? Cậu ấy có đền đáp hay không ?
- Chắc chắn là tôi đền đáp lại em, bởi vì em là người tôi yêu thương. Tôi không tài nào có thể từ chối em mốt giây phút nào cả. - Giọng nói này.
Peanut liền xoay người ra cửa. Là Senpai của cậu. Nhưng mà ? Anh vừa nói gì cơ ?
- Tôi biết em đang nghĩ gì :)) Tôi sẽ nhắc lại một lần nữa. Tôi ! Lee SangHyeok, nguyện yêu em.
----------/
mọi người muốn biết tại sao Faker lại ở đây ư :)) xem này, xem phía dưới không phải ở đây :3
---------/
- Faker cậu mau tới đây... Tôi chỉ mong là cậu tới kịp... Peanut... Peanut cậu ấy... - Smeb lưu manh
Faker nghe vậy liền phi đến, nhưng đến trước cửa cậu lại nghe những lời nói ngọt ngào của ai kia. Đến lúc mà Peanut hỏi :)) Cậu liền hối hả phi vào :))) Và nói câu đó. Câu nào thì các cậu đọc lại chuyện đi :3
----------- HOÀN ------------/
- Tôi sẽ cho các cậu xem một loạt ảnh hường khúc cuối :"> tôi yêu các bạn :3- Mọi người hãy để lại cmt, nhận xét để tớ rút ra kinh nghiệm và viết nhiều chuyện hay cho các cậu đọc :3 Kamsa~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker-Peanut] Ăn Đậu là ngon nhất [Shortfic]
Fanfiction- Chuyện có ngọt :v có vui :v có hường :v có phấn :v mà các bác hãy dẹp ngay cái suy nghĩ bậy bạ đó đê :< truyện của người ta trong trắng lắm nhé :3 ❤️