- Chương 2: Chung phòng

1.3K 99 4
                                    

Peanut được Bang, Wolf và Blank nấu cho một tô mì to chà bá với suy nghĩ rằng "Em ấy chắc chưa ăn gì nhỉ ? Để anh mày nấu cho mà ăn :">"

- Em có ăn ớt không ? Trứng nhé ? hay xúc xích ? - Một loạt câu hỏi dồn dập vào Peanut.

- Em chỉ cần mì thôi là được rồi ạ ! - Peanut cười gượng...(tội nhỏ :3)

- Ta da !? - Bang,Wolf, Blank đồng thanh :3

Peanut cười trừ, rồi ăn một cách ngon lành...không phải là vì nó ngon :< mà là tại vì cậu đói, sáng đến giờ cậu mới có tô mì này bỏ bụng T.T thật là khổ sở a~

- Tài nấu ăn của 3 anh em mình thật là số 1 :)) - Blank hú hí.

"Cạch", làn này là ai nữa đây ? Cả bọn cùng ngó ra cửa...

- Xin chào mấy đứa :3 hyung về rồi nè ! Kkoma đáng yêu của mấy đứa đã về rồi đây kkk :3

Biết ngay là Kkoma nên họ chẳng để tâm :< để anh thân lo một mình anh khóc huhu.

- Ai đây ! Con người xinh đẹp nào đây ta :3 (Peanut xoay sang) A~ ra là Peanut đây à ! Y như Bang lúc nãy :)) - Kkoma vui mừng bay lại ôm Peanut.

Peanut no nê cũng vui mừng không kém chạy lại ôm ngay Kkoma vào lòng :3. Theo sau Kkoma là T-Ca, cô bỏ giày rồi bước ngay vào phòng bếp... thấy ngay cảnh tượng tình tứ ôm ôm ấp ấp của HLV mà phì cười :3 T-Ca bỗng lên tiếng :<

- Ô !? Peanut đây sao ? rất vui là em đã đồng ý đến Gaming House của tụi ở dơ bẩn này :3 À mà Kkoma không định xếp phòng cho cậu trẻ này à !

T-Ca không nhắc, Kkoma cũng quên mất...Nhìn quanh trong nhà chỉ còn có Faker là chưa có bạn cùng phòng...(Hiểu rồi he :">)

- Peanut sẽ chung phòng với Sanghyeok nhe :"> - Kkoma bơ ngay 3 thanh niên đang dơ tay trước mặt.

[Faker-Peanut] Ăn Đậu là ngon nhất [Shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ